Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Các bình luận trong hồ sơ của Hồ Thị Bích Diễm

  1. Phạm Hữu Dư
    Phạm Hữu Dư
    Mình nghĩ bạn chỉ cần mở phần mềm đồ họa mình đã từng học ra để vọc lại, ví dụ như Photoshop. Và tham gia giao lưu diễn đàn thường xuyên để xem các tác phẩm của thành viên, xem lại 1 số tutorial thì bạn sẽ lại có cảm hứng như ban đầu thôi. Trường lớp cũng chỉ là cơ bản chung chung :)
    19/3/15
  2. Hồ Thị Bích Diễm
    Hồ Thị Bích Diễm
    cảm ơn bạn. nhưng mình vẫn thấy không ổn tí nào cả. bạn có thể cho mình biết diễn đàn được tổ chức ở đâu và thời gian không ạ ?
    25/3/15
  3. Phạm Hữu Dư
    Phạm Hữu Dư
    "Diễn đàn đc tổ chức ở đâu" là sao?
    25/3/15
  4. Hồ Thị Bích Diễm
    Hồ Thị Bích Diễm
    "Và tham gia giao lưu diễn đàn thường xuyên để xem các tác phẩm của thành viên" ý bạn là tham gia ở web đó ạ chứ k tổ chức ở ngoài hả bạn
    25/3/15
  5. Phạm Hữu Dư
    Phạm Hữu Dư
    Chủ yếu là ở trên diễn đàn chứ bạn :) Ở ngoài cũng lâu lâu có các hoạt động offline nhưng hiện tại thì ko có. Mình khuyên bạn là hãy đặt ra mục tiêu trc đã, sau đó bạn mới thấy việc tự học là quá dễ dàng.
    25/3/15
  6. Hồ Thị Bích Diễm
    Hồ Thị Bích Diễm
    quá khó cho 1 người giống như mình :'( :'(
    25/3/15
  7. Phạm Hữu Dư
    Phạm Hữu Dư
    Chẳng có gì là khó, mà bạn lại là ng đã từng học chứ ko phải ng mới bắt đầu! Quan trọng là bạn có muốn hay ko thôi. Nếu bạn ko muốn mình khuyên bạn hãy kiếm cái gì đó nhàn rỗi hơn mà làm.
    25/3/15
  8. Hồ Thị Bích Diễm
    Hồ Thị Bích Diễm
    Rất cảm ơn lời khuyên của bạn, tại mình quá đần nên theo cách của bạn thì hơi khó với mình, mình thật sự rất muốn cọ sát thực tế, ngồi xem các bài có rất nhiều chổ mình không hiểu mà không biết hỏi ai,với lại mình có khá nhiều câu hỏi :(, dù sao cũng rất cảm ơn bạn mình sẽ cố gắn xem sao :(
    25/3/15