Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Cách khắc phục Render bang 3d bị hở sáng như thế nào

Chủ đề thuộc danh mục 'Hỏi đáp - Thảo luận về 3D' được đăng bởi binnghiem, 7/10/14.

Lượt xem: 8,605

  1. binnghiem Thành viên cấp 1

    Render mọi thứ đều được rồi. nhưng khi gắn mấy khung tranh có màu lên thì nó bị hắc sáng như hình vậy. chỉnh các chế độ shadow cụng ko khắc phục được. Dù đã check sample invisible

    Đèn thì chỉ 1 đèn Phinomatric ở trên thôi

    [​IMG]

    Thanks

    ...
    Chỉnh sửa lần cuối: 7/10/14
  2. lamvo997

    lamvo997 Thành viên cấp 2

    Hình đâu bác.
  3. binnghiem

    binnghiem Thành viên cấp 1

    ai giup1 voi
  4. lamvo997

    lamvo997 Thành viên cấp 2

    Bạn làm khung tranh kh có nền mà để hở so với tường thì hở sáng.Vẽ khung tranh lại thử và đưa vào sát tường.
  5. binnghiem

    binnghiem Thành viên cấp 1

    thật ra nó nằm thụt vô tường đó bạn. render vray nên chỉnh để shadowmap nó không đúng mà sử dụng vray shadow chinh area thấp xuống

    chỉ là nó vẫn bị hở sáng
  6. Manok

    Manok Thành viên cấp 2

    Nhìn các khung tranh như bị hở tường, bạn vẽ các khung đó bằng gì, bạn thữ convert về poly thữ và add lại cho nó vật liệu + uvmap.

Ủng hộ diễn đàn