Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Có hậu tạ... Ai giúp mình game lật hình bằng Flash với..

Chủ đề thuộc danh mục 'Adobe Flash' được đăng bởi vu an giang, 24/9/14.

Lượt xem: 3,956

  1. vu an giang Mới đăng kí

    Mình làm game lật hình bằng Macromedia Flash, mình làm xong hết rùi đã ra game, nhưng game của mình nó không như được mong muốn. Đẵng nhẽ game phải random vị trí mỗi khi chơi, đây nó lại không random chơi một làn là nhớ rùi nó chi chơi 2 lần.. ai giúp mình với... ủa sao không kèm link đc ta..

    ...
  2. chim sau be nho

    chim sau be nho Thành viên cấp 1

    up code lên cho mọi người xem nào
  3. vu an giang

    vu an giang Mới đăng kí

    mình tổng hợp trên mạng.. đây là tất cả những gì mình hiểu..

    tiles = new Array();


    n = 0;

    for(i = 0; i < 4; i++) {

    tiles = new Array();

    for(j = 0; j < 4; j++) {

    attachMovie("title" + n%8, "title" + i + j, n);

    n++;

    tiles[j] = this["title" + i + j];

    tiles[j]._x = 20 + 120 * j;

    tiles[j]._y = 20 + 120 * i;

    }

    }




    tiles = new Array();


    n = 0;

    for(i = 0; i < 4; i++) {

    tiles = new Array();

    for(j = 0; j < 4; j++) {

    attachMovie("title" + n%8, "title" + i + j, n);

    n++;

    tiles[j] = this["title" + i + j];

    tiles[j]._x = 20 + 120 * j;

    tiles[j]._y = 20 + 120 * i;

    }

    }

    shuffleTiles();

    function getRandom(min, max) {

    return Math.floor(Math.random()*(max - min) + min);

    }

    function shuffleTiles() {

    for(i = 0; i < 200; i++) {

    r1 = getRandom(0, 3);

    c1 = getRandom(0, 3);

    r2 = getRandom(0, 3);

    c2 = getRandom(0, 3);

    tx = tiles[r1][c1]._x;

    ty = tiles[r1][c1]._y;
    tiles[r1][c1]._x = tiles[r2][c2]._x;

    tiles[r1][c1]._y = tiles[r2][c2]._y;

    tiles[r2][c2]._x = tx;

    tiles[r2][c2]._y = ty;
    }
    }

    tiles = new Array();


    backs = new Array();

    n = 0;

    for(i = 0; i < 4; i++) {

    tiles = new Array();

    backs = new Array();

    for(j = 0; j < 4; j++) {

    attachMovie("title" + n%8, "title" + i + j, n);

    attachMovie("back", "back" + i + j, n + 100);

    n++;

    tiles[j] = this["title" + i + j];

    tiles[j]._x = 20 + 120 * j;

    tiles[j]._y = 20 + 120 * i;

    backs[j] = this["back" + i + j];

    backs[j]._x = 20 + 120 * j;

    backs[j]._y = 20 + 120 * i;

    }

    }

    tiles = new Array();

    backs = new Array();

    n = 0;

    type = 0;

    count = 0;

    for(i = 0; i < 4; i++) {

    tiles = new Array();

    backs = new Array();

    for(j = 0; j < 4; j++) {

    type = n%8;

    attachMovie("title" + type, "title" + i + j, n);

    attachMovie("back", "back" + i + j, n + 100);

    n++;

    tiles[j] = this["title" + i + j];

    tiles[j]._x = 20 + 120 * j;

    tiles[i][j]._y = 20 + 120 * i;

    tiles[i][j].type = type;

    tiles[i][j].solved = false;

    backs[i][j] = this["back" + i + j];

    backs[i][j]._x = 20 + 120 * j;

    backs[i][j]._y = 20 + 120 * i;

    }

    }
    this.onMouseUp = function() {

    for(i = 0; i < 4; i++) {

    for(j = 0; j < 4; j++) {

    if(tiles[i][j].hitTest(_root._xmouse, _root._ymouse, true)) {

    //backs[i][j]._visible = false;

    if(!tiles[i][j].solved) {

    }

    return;

    }

    }

    }

    }

    this.onMouseUp = function() {

    for(i = 0; i < 4; i++) {

    for(j = 0; j < 4; j++) {

    if(tiles[i][j].hitTest(_root._xmouse, _root._ymouse, true)) {

    //backs[i][j]._visible = false;

    if(!tiles[i][j].solved) {

    if(count == 0) {

    backs[i][j]._visible = false;

    count = 1;

    }

    else if(count == 1) {

    backs[i][j]._visible = false;

    }

    }

    return;

    }

    }

    }

    }

    this.onMouseUp = function() {

    for(i = 0; i < 4; i++) {

    for(j = 0; j < 4; j++) {

    if(tiles[i][j].hitTest(_root._xmouse, _root._ymouse, true)) {

    //backs[i][j]._visible = false;

    if(!tiles[i][j].solved) {

    if(count == 0) {

    backs[i][j]._visible = false;

    count = 1;

    r = i;

    c = j;

    }

    else if(count == 1) {

    backs[i][j]._visible = false;

    if(r == i && c == j)

    return;

    if(tiles[r][c].type == tiles[i][j].type) {

    tiles[i][j].solved = true;

    tiles[r][c].solved = true;

    count = 0;

    }

    else {

    backs[i][j]._visible = true;

    backs[r][c]._visible = true;

    count = 0;

    }

    }

    }

    return;

    }

    }

    }

    }[/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i][/i]
  4. vu an giang

    vu an giang Mới đăng kí

    bạn có thể chỉnh sửa.. giúp mình để nó random khi tắt đi bật lại không ?? mình cảm ơn nhiều

Ủng hộ diễn đàn