Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Giải đáp giúp mình lỗi PTS như dưới ảnh :(

Chủ đề thuộc danh mục 'Hỏi đáp - Xin xỏ - Thảo luận về Photoshop' được đăng bởi Hangpt, 30/4/13.

Lượt xem: 5,226

  1. Hangpt Mới đăng kí

    [​IMG]

    Mình mở lần lượt 3 chương trình shop trong máy ( CS3 bản cài đặt , CS5 , CS6 Portable ) đều không được và hiện lên 2 cửa sổ này .Tối qua mình vẫn dùng bình thường , mở thử các phần khác vẫn chạy bình thường .
    Bạn nào hiểu lý do thì chỉ mình với nhé :| . Cảm ơn nhiều :)

    ...
  2. Crz

    Crz Thành viên cấp 3

    Thử làm theo bước sau:

    1/ Xóa file đã được giải nén của portable (file rar giữ lại vẫn ok).
    2/ Dùng revo uninstaller để gỡ bỏ photoshop trong máy.
    Lần thứ nhất là uninstall bằng file photoshop có trong Revo Uninstaller. Lần thứ hai là search cái file liên quan đến photoshop trong các ổ cứng rồi DÙNG FORCE UNINSTALLER để gỡ. Lần thứ 3 là gõ photoshop lên FORCE UNINSTALLER để search và gỡ.
    3/ Dùng ccleaner để quét reg (nhớ back up).
    4/ Tải Photoshop từ chính chủ. Rồi cờ rắc nó bằng ambtit.dll. Chứ không nên xài port hay lấy từ các nguồn không rõ bên ngoài internet.

    Chúc may mắn !
    HnDavides thích bài viết này
  3. HnDavides

    HnDavides Thành viên cấp 2

    ca này cần nhờ đến chuyên gia =))
  4. Click.love_93

    Click.love_93 Banned

    Bạn vào
    C:\Program Files\Common Files\Adobe\Adobe Version Cue CS4\Client\4.0.0\ copy 4 files sau:
    VersionCue.dll
    VersionCueSDK.dll
    VersionCueUI.dll
    ExtendScript.dll

    và paste nó vào thư mục
    C:\Program Files\Common Files\Adobe\Adobe Version Cue CS4\Client\4.0.1\

    Khởi động lại máy và thử lại.

    PS: Nếu CS4 của bạn update được thì bạn vào helps>updates. Nó sẽ update hơi lâu một chút, kiên nhẫn chờ đợi để nó update xong nhé
    Hangpt thích bài viết này
  5. Click.love_93

    Click.love_93 Banned

    Giải pháp 1 - Loại bỏ các Version Cue CS3 Khách hàng
    1. Thoát khỏi tất cả các ứng dụng CS3.
    2. Xóa: \Program Files\Common Files\Adobe\Adobe Version Cue CS3\Client\3.1.0\ folder
      \Program Files\Common Files\Adobe\Adobe Version Cue CS3\Client\3.0.0.patches
      \Program Files\Common Files\Adobe\Adobe Version Cue CS3\Client\build.txt
    Giải pháp 2 - Loại bỏ các Version Cue CS3 khách hàng và sửa chữa chương trình cài đặt
    1. Đóng tất cả các ứng dụng CS3.
    2. Xóa các thư mục \Program Files\Common Files\Adobe\Adobe Version Cue CS3\Client\ .
    3. Sử dụng Add / Remove Programs hoặc Programs and Features Control Panel, khởi động trình cài đặt cho các ứng dụng Adobe CS3 hoặc Suite mà bạn đã cài đặt.
    4. Chọn cài đặt hoặc cài đặt lại.
    5. Nhấn Next.
    6. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình.
    Giải pháp 3 - Gỡ cài đặt các chương trình sản xuất lỗi, gỡ bỏ tập tin còn lại cho Version Cue và cài đặt lại chương trình
    Phương pháp này sẽ yêu cầu bạn phải sao lưu bản kho máy chủ Cue của bạn. Điều này là cần thiết nếu bạn có Version Cue CS3 Server trên máy tính của bạn.
    Vị trí mặc định cho các kho là /Program Files/Common Files/Adobe/Adobe Version Cue CS3/Server/ .
    1. Đóng tất cả các ứng dụng CS3.
    2. Sử dụng Add / Remove Programs hoặc Programs and Features Control Panel, khởi động trình cài đặt cho các ứng dụng Adobe CS3 hoặc Suite mà bạn đã cài đặt.
    3. Chọn Remove.
    4. Nhấn Next.
    5. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để loại bỏ hoàn toàn các ứng dụng Adobe CS3 hoặc Suite được cài đặt.
    6. Kiểm tra xem các thư mục sau đã được gỡ bỏ. Nếu vấn đề xảy ra khác hơn trong Photoshop, hãy chắc chắn rằng thư mục chương trình cho mỗi ứng dụng đã được gỡ bỏ. \Program Files\Common Files\Adobe\Adobe Version Cue CS3\
      \Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CS3\
    7. Nếu các thư mục vẫn còn, loại bỏ chúng.
    8. Tắt máy tính của bạn.
    9. Khởi động lại máy tính của bạn.
    10. Cài đặt lại chương trình của bạn bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông cài đặt ban đầu.
    Một số ứng dụng hoặc dịch vụ có thể gây ra xung đột khi chạy đồng thời với một trình cài đặt. Để tránh điều này, vô hiệu hóa tất cả các ứng dụng và các dịch vụ khác trước khi cài đặt bản cập nhật cho phiên bản Cue CS3 khách hàng. Hãy chắc chắn bao gồm các mục Startup.
    1. Đóng tất cả các ứng dụng.
    2. Đi để bắt đầu và sau đó đi để chạy.
    3. msconfig trong các Mở hộp.
    4. Nhấn Enter.
    5. Tới Startup và tab Services.
    6. Viết ra tất cả các mục không được chọn.
    7. Đi đến tab General.
    8. Chọn khởi động chọn lọc.
    9. Bỏ chọn tải mục Startup.
    10. System.ini, Quy trình WIN.INILoad Hệ thống dịch vụ cần được kiểm tra.
    11. Nhấp vào tab Services.
    12. Chọn Hide All Microsoft Services.
    13. Bấm vào Disable All.
    14. Bây giờ chọn lại FLEXnet cấp phép dịch vụ.
    15. Nhấn OK.
    16. Khởi động lại Windows.
    Đóng hoặc vô hiệu hóa các mục khởi động hoạt động bằng cách bấm phải vào các biểu tượng trong vùng thông báo hoặc khay hệ thống.
    Nếu bạn nhận được một tin nhắn thông báo rằng hệ thống Tiện ích cấu hình đã làm thay đổi cách mà Windows khởi động, nhấn OK. Sau đó nhấn Cancel khi System Configuration Utility đi lên.
    Kích hoạt lại Startup và Dịch vụ
    1. Đi để bắt đầu và sau đó đi để chạy.
    2. Nhấn OK.
    3. Một hộp sẽ đi lên.
    4. msconfig.
    5. Nhấn OK.
    6. Chọn Normal Startup.
    7. Bỏ chọn các mục mà bạn đã ghi lại trong tập trước của hướng dẫn.
    8. Nhấn OK.
    9. Khởi động lại máy tính của bạn.

Ủng hộ diễn đàn