Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Phần mềm bán hàng SMS

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ - Mua bán về design' được đăng bởi lother92, 3/7/15.

Lượt xem: 1,026

  1. lother92 Mới đăng kí

    Đưa sản phẩm, dịch vụ tiếp cận gần hơn với khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Có rất nhiều chiến lược để tiếp cận khách hàng và SMS Marketing là một chiến lược quan trọng mà doanh nghiệp không thể bỏ qua. Vậy làm thế nào để chiến dịch SMS Marketing của bạn đạt được hiệu quả cao nhất? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra các bước thực hiện một chiến dịch SMS Marketing hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

    1 – Phân loại khách hàng

    [​IMG]
    Bạn có thể phân loại khách hàng theo: giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích mua sắm, thói quen tiêu dùng… để hiểu được tâm lý, nhu cầu của khách hàng. Khi phân loại danh sách khách hàng bạn sẽ đưa ra các chiến lược Marketing hiệu quả nhất cho từng nhóm khách hàng cụ thể. Từ đó sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

    2 – Tạo các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng

    Các chương trình khuyến mãi, giảm giá luôn thu hút được sự chú ý của khách hàng, nhất là đối với các khách hàng đã sử dụng dịch vụ và luôn gắn bó với doanh nghiệp bạn. Nhưng trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đối thủ cạnh tranh, họ luôn đưa ra các dịch vụ tốt hơn với mức giá ưu đãi hơn doanh nghiệp bạn. Vì vậy nếu bạn không quan tâm chăm sóc và có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi thì trước sau gì họ sẽ ngừng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

    3 – Viết nội dung tin nhắn SMS Marketing hấp dẫn

    [​IMG]
    Sau khi đã phân loại khách hàng và đưa ra các chương trình ưu đãi. Việc tiếp theo bạn phải làm là việc soạn nội dung tin nhắn SMS. Cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing của bạn phải ngắn gọn nhưng đủ để cung cấp các thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, bạn hãy thể hiện sự quan trọng của khách hàng đối với bạn, điều này sẽ khiến cho khách hàng nhận thấy sự quan tâm của bạn.

    4 – Chọn thời điểm gửi tin nhắn SMS phù hợp với nhu cầu khách hàng

    Bạn có thể xác định thời gian gửi tin nhắn SMS Markting hiệu quả để chăm sóc khách hàng dựa trên các kỳ nghỉ lễ, dịp nghỉ hè, mùa lễ hội,… Đây là thời điểm thích hợp để bạn truyền tải thông điệp tới khách hàng về các dịch vụ mới, chương trình khuyến mại hoặc lời chúc, lời cảm ơn tới các khách hàng đã gắn bó với doanh nghiệp.

    Bạn cũng có thể sử dụng SMS Marketing để chúc mừng sinh nhật, dịp 20/10, 8/3… tới khách hàng. Cách làm này sẽ để lại cho khách hàng sự ấn tượng về bạn.

    Trên đây là các bước chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng SMS Marketing bạn có thể tham khảo. Chúc bạn luôn thành công trong cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing của mình nhé.

    Giá phần mềm bán hàng SMS MARKETING – GIÁ 1.500.000


    Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các phần mềm hỗ trợ marketing:


    PHẦN MỀM BÁN HÀNG VIBER MARKETING – GIÁ 2.500.000

    PHẦN MỀM BÁN HÀNG FBOOK MARKETING – GIÁ 2.500.000

    PHẦN MỀM BÁN HÀNG SKYPE MARKETING – GIÁ 2.000.000

    PHẦN MỀM BÁN HÀNG SOFT4 ZALO MARKETING:2.500.000

    PHẦN MỀM BÁN HÀNG EMAIL MARKETING – GIÁ 1.800.000



    • Liên hệ tư vấn:
      Mr.Nghĩa
      Solid Software Joint Stock Company's
      Office: Số 1, Đường ven hồ Ba Mẫu, Lê Duẩn, Đống Đa, Ha Noi
      Mobile: (+84) 0914.55.75.43
      Skype: lother92 - site: phanmem-banhang.net/

    ...

Ủng hộ diễn đàn