Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Phàn nàn về HoneyHouse q10, ai hay chụp indoor nên đọc topic này

Chủ đề thuộc danh mục 'Hỏi đáp - Thảo luận' được đăng bởi congtin776, 23/7/16.

Lượt xem: 3,823

  1. congtin776 Mới đăng kí

    Tình hình là hôm thứ 4 20.07.2016 mình cho chụp cho 1 khách ở ks Honey này, chỗ này mình chụp từ rất lâu rồi, từ hồi nó chưa sửa lại giống phong cách bên Sư vạn hạnh. Nhưng hôm đó chụp xong gặp vấn đề bức xúc không thể tả. Mình xin kể lại sự việc ngày hôm đó:
    Hôm đó mình chụp indoor tại ks Honey ( chính xác phòng 503 ). Lúc chụp có mang phụ kiện là hoa hồng, có rải lên giường ( theo ý khách ), vô tình trong lúc chụp khách nằm lên cánh hoa nên dính vào áo mền 1 ít ( rất nhỏ ). Lúc chụp xong mình trả phòng, lễ tân kêu mình đợi kiểm tra. Nhân viên lau dọn nói là bị dính phấn hoa và kêu mình đợi họ giặt thử coi ra không, nếu không ra thì mình phải đền cái áo mền đó. OK mình đợi.
    Nhân viên lau dt xuống lễ tân và nói không giặt ra và đem xuống cho mình kiểm tra, mình ngửi thử thì giặt bằng sữa tắm có sẵn trong toilet phòng 503. Mình mới hỏi chị giặt bằng cái này sao mà ra, đó là sữa tắm chứ đâu phải xà bông giặt ? Nv trả lời: e giặt thử coi ra không @@
    Lúc đó mình nói với lễ tân là mình đem về giặt được không, rồi mình mang trả lại. Lễ tân gọi cho 1 người nữa ở trên lầu xuống ( nhìn giống như quản lấy mấy đứa nv lau dọn ). Bà này nói chuyệt lật lọng rất khó nghe. Bả nói mình phải chịu trách nhiệm vì làm hỏng cái áo mền đó mình không đọc nội quy để trên bàn ( mình cũng thấy mình sai nên nhận lỗi ). Mình hỏi vậy bây giờ mình đem về giặt được không, lúc đó lễ tân xen vô nói : đây là tài sản cty không cho đem ra ngoài mà phải gửi nhà giặt chuyên dụng, vì cái này đồ xịn không dùng chất tẩy rửa được. Mình mới nói giặt đồ thì không dùng xà bông giặt chứ dùng gì ?!? Bà kia lại nói : chị không bít bên đó nó dùng 1 chất tẩy rửa đặc biệt ( :)) bó tay ).
    Mình cũng bắt đầu thấy khó chịu, mình chất vấn: vậy tại sao nv của chị lại lấy sữa tắm giặt ?, lỡ hư chị đổ thừa e sao ?, bả nói: nv chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng khi có vết dơ nhỏ :v.
    Do mình đang gấp nên kêu giải quyết lẹ, lễ tân kêu mình cọc tiền đền cái áo mền đó, và họ gửi đi giặt, nếu giặt ra thì họ sẽ dt mình lại lấy tiền cọc và trừ phí giặt ( khoảng 10k ). Mình nói lỡ ks ăn rơ với nhà giặt, không giặt mà nói giặt không ra rồi bắt mình đền ( giống như cọc là thành ép đền ), lễ tân nói: đây là cty lớn không có làm như vậy.
    Nói cty lớn mà lúc cọc tiền đền chỉ viết vài chữ lên tờ giấy kêu đưa sđt, rồi có ký tên đóng mọc cty biên nhận gì cả @@. Vãi cả cty lớn. Mình với khách chán nản quá bỏ 650k đi về luôn. Coi như đền luôn. Viết kiểu đó mốt lật lọng bíêt đâu mà lần.
    Thật ra mình không đền, đền là tiền của khách. Nhưng mình ghét thái độ chỗ này, kêu đưa 650k cọc mà không đưa bảng giá đền. Cty lớn mà làm ăn như thế. Drap xịn bán có 600k luôn 2 gối ôm 2 gối nằm, nói gì cái áo mền trắng vải dởm mà 650k.
    Ai có ý định chụp indoor ở đây thì cân nhắc nhé

    ...
    Phạm Hữu Dư thích bài viết này

Ủng hộ diễn đàn