Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Typo chiến dịch Tết làm cho LG

Chủ đề thuộc danh mục 'Tác phẩm Typography của bạn' được đăng bởi Vô Danh Vô Thực (bị xóa), 30/1/15.

Lượt xem: 6,915

  1. Vô Danh Vô Thực (bị xóa) Thành viên cấp 2

    Năm nay "hên" sao em được giao làm typo cho chương trình Tết của một hãng điện tử. Chương trình cũng đã chạy quảng bá rồi không biết bác nào đã từng thấy chưa. Đây là phiên bản cuối cùng do anh leader đã tút tát theo feedback của khách hàng.
    [​IMG]

    Còn đây là phiên bản của em chưa được chỉnh sửa, có chút khối :) Thú thật với các bác đây cũng là tác phẩm Typo đầu tiên của em từ lúc đi làm, chỉ biết cố gắng hết sức, các bác góp ý cho em mau lớn nhé :D

    8OIUmNV.jpg

    ...
  2. Justin Nguyễn

    Justin Nguyễn Thành viên cấp 2

    Chúc mừng thím :D
    Vô Danh Vô Thực (bị xóa) thích bài viết này
  3. Vô Danh Vô Thực (bị xóa)

    Vô Danh Vô Thực (bị xóa) Thành viên cấp 2

  4. nvp888

    nvp888 Thành viên cấp 1

    Pico
  5. trustnet

    trustnet Thành viên cấp 2

    Thớt chỉ làm chữ typo thì ko có gì để bàn, tuy nhiên gửi một ít gạch cho bác leader
    1. Thương hiệu không nổi bật trên nền cùng tông màu
    2. Nội dung chưa thật sự thu hút khi nhìn lướt qua banner, đang quảng cáo nhấn mạnh điều gì chưa được thể hiện rõ, phần đầu con lân chiếm quá nhiều diện tích thành ra banner giống một bảng chú tết chứ không mang tinh thương mại, thúc đẩy doanh số bán hàng.
  6. ► HN3T.Love

    ► HN3T.Love Thành viên cấp 2

    Đúng là cái banner không nổi bật được nội dung :-w
    Vô Danh Vô Thực (bị xóa) thích bài viết này
  7. greenwind007

    greenwind007 Thành viên cấp 2

    Typo gốc đẹp còn cái banner nhìn vào chú tâm mỗi con lân :D
    Vô Danh Vô Thực (bị xóa) thích bài viết này
  8. nmplela

    nmplela Thành viên cấp 3

    cũng nhìn thấy [QC] bên Tinhte rồi. chúc mừng cụ.
    Vô Danh Vô Thực (bị xóa) thích bài viết này
  9. Vô Danh Vô Thực (bị xóa)

    Vô Danh Vô Thực (bị xóa) Thành viên cấp 2

    trustnet HN3T.Love greenwind007 nmplela
    Cám ơn các bác đã góp ý. Nhìn lại thì đúng là visual này vẫn chưa làm nổi bật được tính thương mại, thúc đẩy doanh số. Hy vọng các chiến dịch sau này team em sẽ làm tốt hơn :)
    nmplela thích bài viết này
  10. Lê Tùng apollonet

    Lê Tùng apollonet Thành viên cấp 1

    Nhìn qua thấy đẹp nhưng ko mang nhiều sự chú ý tới chương trình KM, logo mất hình luôn. Lân + chữ thu hút quá nên nếu làm kinh doanh thì có vẻ ko ổn.
    Vô Danh Vô Thực (bị xóa) thích bài viết này
  11. Vô Danh Vô Thực (bị xóa)

    Vô Danh Vô Thực (bị xóa) Thành viên cấp 2

    Lê Tùng apollonet uhm, bản thân mình khi đọc nhận xét của mọi người cũng nhận ra điều này ^^
  12. Lê Tùng apollonet

    Lê Tùng apollonet Thành viên cấp 1

    Vô Danh Vô Thực :) người ngoài soi chắc hơi khó tính. Bác làm được cái này đã là thành công rồi.
  13. An_Nhiên

    An_Nhiên Thành viên cấp 1

    typo của anh rất đẹp, còn banner cuối thì mọi người nhận xét về khía cạnh design ở trên hết ùi, em chẳng có gì để nói.
    Cơ mà em chỉ mắc cười hình ảnh banner lại ảnh hưởng đến doanh số, chương trình khuyến mãi =))
    ý kiến bản thân doanh số vs chương trình ko phụ thuộc nhiều lắm vào cái hình ảnh hiển thị đối với 1 thương hiệu lâu đời vs nỗi tiếng như LG, cho dù có cũng chi khoảng 1%. việc chương trình nó có hoàn hảo hay ko, phụ thuộc nhiều vào nội dung chương trình, hình thức khuyến mãi, giá , sản phẩm đúng đối tượng, nhu cầu của khách. Pr, viral chỉn chu, độc đáo, cung ứng hàng hóa, dịch vụ chăm sóc, phản hồi khách hàng có tốt hay không. chứ 1 banner ko có ảnh hưởng gì nhiều.
    Vô Danh Vô Thực (bị xóa) thích bài viết này
  14. Vô Danh Vô Thực (bị xóa)

    Vô Danh Vô Thực (bị xóa) Thành viên cấp 2

    An_Nhiên cám ơn em đã khen phần typo của a ^^
    Về khả năng ảnh hưởng của 1 banner/poster/billboard... đến doanh số bán hàng đúng là không phải yếu tố quyết định, tuy nhiên trong bối cảnh nhà nhà làm quảng cáo thì không nên coi thường em ạ :)
    Bây giờ con người bận rộn thì việc đầu tiên của quảng cáo chính là đánh vào thị giác bắt mắt đã, nếu banner/poster vừa thu hút lại đồng thời nêu bật được thông điệp quảng bá của hãng thì việc nó đi vào đầu của người đọc sẽ rõ ràng, loại bỏ các đối thủ cạnh tranh, vậy nghĩa là doanh số rồi ^^.
    Là người góp phần tạo nên visual này, a cũng thừa nhận rằng đây mới chỉ là một thiết kế bắt mắt về màu sắc, chữ, chứ không bắt mắt về sản phẩm khuyến mãi và đặc biệt là không hiệu quả về thông điệp. "Vạn quà tết, đón xuân vui", đây là 1 câu copywrite quá chung, không làm bật ra được chương trình khuyến mãi nổi trội khác biệt của LG so với các hãng khác. Giả dụ như 1 hãng ABC có câu khác là "Tết con Dê, giảm 50% tất cả TV 3D" chả hạn, thì thông điệp hấp dẫn hơn LG rồi :))
    trustnet thích bài viết này

Ủng hộ diễn đàn