Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm 2015

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm / Kiến thức dành cho designer' được đăng bởi chinhhellybtt, 4/1/16.

Lượt xem: 4,685

  1. chinhhellybtt Mới đăng kí

    Hình ảnh xác thực là một xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm 2015, nó đã đánh dấu một sự chuyển hướng từ dòng phụ, nhưng nhanh chóng trở thành chủ đạo trong chính nó. Xu hướng này bằng mắt hơn rất nhiều với khách hàng, đánh dấu cho một công ty hoàn toàn thành lập và hiện diện cho một thiết kế thương hiệu của công ty bạn.

    1. Xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm theo hình ảnh xác thực

    pGLnvGJ.jpg

    Hình ảnh xác thực là một phản ứng để chuyển đổi các giá trị tiêu dùng của sản phẩm, với nhiều người tiêu dùng không còn muốn dựa vào, hay tin tưởng, thương hiệu thành lập. Sự thèm ăn được làm lệch hướng thực tế hơn, chất lượng và sản phẩm trung thực. Sản phẩm xuất hiện biến chứng, chưa được chế tác, thậm chí có thể lấy cảm hứng từ cổ điển. Đó là về sản phẩm minh họa sự tin tưởng và tạo kết nối con người tự nhiên.

    Sử dụng các kỹ thuật số cho thiết kế bao bì sản phẩm là một sự suy giảm trong kết nối con người mà là văn phòng phổ biến nhất Gen Z người tiêu dùng. Bởi vì điều này, những người mua hàng không đáp ứng với các nhãn hiệu của công ty truyền thống thành lập. Họ muốn nhiều hơn. Họ đòi hỏi nhiều hơn. Họ mong muốn có một thực tế, đáng tin cậy, kết nối con người với những sản phẩm và nhãn hiệu mà họ tiêu thụ. Kết nối này có thể được thể hiện bằng nhiều cách khác nhau, từ một kết nối với thiên nhiên, với chữ viết, với quá khứ, hoặc chỉ đơn giản là cho người khác. Phong cách này là một lời từ chối của công nghệ, trước một phong cách thời đại máy tính.

    GtzggjK.jpg

    Đối với nhiều thương hiệu lựa chọn để đi cho một phong cách trực quan Authentic, họ làm như vậy với mục tiêu kết nối lại chính mình với người tiêu dùng. Họ làm điều này bằng cách giới thiệu các nghề thủ công, chất lượng, và kỹ năng trong cả hai sản phẩm và thiết kế bao bì. Theo xu hướng này đã phát triển, nó đã vượt qua các nhãn hiệu nghệ nhân nhỏ và đang trở thành để trở thành chủ đạo của chính nó.

    2. Đặc Trưng của kiểu thiết kế bao bì sản phẩm này:

    - Viết bằng tay, nguyên liệu, freeform, hoặc kiểu chữ sơ sài.

    - Có thể bao gồm tham khảo tài liệu cổ điển và lấy cảm hứng typography

    - Vẽ tay, minh họa đơn giản

    - Bảng màu tự nhiên

    ...

Ủng hộ diễn đàn