Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Xây dựng thương hiệu dựa trên thời đại kỹ thuật số 4.0

Chủ đề thuộc danh mục 'Kiến thức bổ ích khác' được đăng bởi Mi_nt, 22/8/18.

Lượt xem: 4,499

  1. Mi_nt Mới đăng kí

    Theo Apoorve Dubey - nhà sáng lập, CEO doanh nghiệp phần mềm Kreyon Systems - cho rằng: "Khởi nguồn của các thương hiệu lớn được tạo ra bởi sự mê say từ người dùng . Và điều tất yếu, sự để ý đến khách hàng của mình được đề đạt chính sản phẩm và dịch vụ của bạn. Va điều đáng quan tâm nhất là khi các nhãn hàng mang tính tượng trưng tốt nhất sẽ kết nối xúc cảm với khách hàng nhanh nhất. Do vậy, với môi trường internet nhiều hiện nay có sức tác động mạnh nhất khi một doanh nghiệp muốn xây dựng đơn vị hiệu quả nhất”. Bài viết dưới đây, Brasol sẽ gợi ý đến các bạn những nhân tố xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất trong thời đại kỳ thuật số hiện nay.

    1. CHÚ TRỌNG MẪU MÃ

    Một điều chẳng thể phủ nhận, các nhãn hiệu tốt nhất thường có kiểu dáng tốt nhất. Những kiểu dáng được “tinh luyện” sao cho thu hút nhất. Thiết kế nhận dạng thương hiệu cũng là 1 trong các yếu tố quan trọng nhất của xây dựng thương hiệu. Nó truyền tải các thông điệp từ chính đơn vị muốn mang lại cho các bạn của mình .
    [​IMG]

    Tiêu biểu cho những nhãn hiệu thành công như Apple, Rolex, Louis Vuitton… đã sử dụng thiết kế tinh tế nhất và ấn tượng nhất nhằm tạo được cảm xúc “độc chiếm” một món hàng cao cấp cho người mua của họ.

    2. SỰ TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ VỀ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

    Nhiều thắc mắc đặt ra, yếu tố nào đã giúp các thương hiệu có tầm trên thế giới như Apple, Harley Davidson và Rolex có thể bán được những sản phẩm của họ có giá thành rất cao? Câu trả lời thực tế nhất đó là một sự trải nghiệm xuất sắc. Những đứa con tinh thần mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất sẽ là nền tảng để xây dựng thương hiệu có tiếng nhất.

    3. TRUYỀN TẢI

    Các công ty thành công khi xây dựng được thương hiệu tốt nhất cho chính mình là lúc “tập trung” vào sản phẩm của mình đến người dùng sao cho sản phẩm đó có thể truyền tải được sứ mạng hay 1 thông điệp riêng biệt của doanh nghiệp. Cụ thể như, điều Nike muốn truyền tải là "tôn vinh tinh thần thể thao", thương hiệu Apple thì mang thông điệp “Suy nghĩ khác biệt” (“Think different”).
    [​IMG]

    4. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG MỌI LÚC MỌI NƠI

    Thực tiễn, nếu công ty bạn có được sự tương tác và phản hồi của người dùng thì bạn đã “đánh chuông xứ người” rồi đấy. Theo đó, các ý tưởng cung cấp cho người mua dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện nhất qua những phương tiện internet , truyền thông có tương tác cao.

    5. MỞ RỘNG PHẠM VI TIẾP CẬN NGƯỜI DÙNG TIÊU CHÍ

    Mang khuynh hướng số hóa, đã làm nên “ngọn gió” giúp những nhãn hiệu thuận lợi tiếp cận với khách hàng hiệu quả nhất. Các chiến dịch được mở rộng khuôn khổ tiếp cận người dùng nhằm tạo sự gắn kết với ý nghĩa đối với khách hàng tiềm năng của mình. Quan trọng hơn hết, độ thông minh của 1 nhãn hiệu sẽ giúp họ phát triển thành khác biệt.

    Qua những gợi ý trên, mong rằng cả nhà có thể tìm thêm những ý tưởng hay ho trong việc xây dựng thương hiệu quả nhất. Nếu các bạn muốn nhận được sự tương trợ về việc xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu cho chính đơn vị của mình thì liên hệ ngay với Brasol nhé - Brasol luôn kiêu hãnh là 1 trong những đơn vị thiết kế nhận diện thương hiệu bậc nhất Việt Nam.

    ...
Từ khóa:

Ủng hộ diễn đàn