Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

BPhone chậm giao hàng lần thứ tư khiến cộng đồng nghi ngờ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi banbaonylong, 4/7/15.

Lượt xem: 1,701

  1. banbaonylong Ko phải assmin

    Đến hết ngày 3/7, phần lớn người dùng tại Hà Nội vẫn chưa nhận được điện thoại Bphone như lời hứa của Bkav.

    Ngày 29/6, đại diện BKAV cho biết sẽ giao máy điện thoại Bphone cho tất cả khách hàng ở Hà Nội trong ngày 3/7. Tuy nhiên, thời hạn đã qua, trên các mạng xã hội không có dấu hiệu cho thấy nhiều người dùng đã được nhận máy. Như vậy, tính đến ngày 3/7, một tháng kể từ thời điểm đặt máy, Bkav đã trễ hẹn bốn lần với khách hàng.

    Ngày 4/7, trên các diễn đàn, mạng xã hội, nhiều người thể hiện sự thất vọng, nghi ngờ về năng lực của Bkav vì đã trễ hẹn quá nhiều lần. > Xem chi tiết

    [​IMG]
    Một người dùng bức xúc vì đã quá hẹn nhưng BKAV vẫn chưa giao máy.

    Một người dùng chia sẻ: “Các bạn trễ hẹn, tôi thông cảm, trễ hẹn tiếp lần nữa, tôi vẫn thông cảm và lần nữa tôi vẫn thông cảm. Nhưng đây là lần thứ tư, không một lời giải thích, lòng tin cũng như kiên nhẫn của tôi đã tới giới hạn”.

    Một người dùng có nickname Dongbv cho rằng: “Việc hứa hẹn nhiều lần mà không giao hàng chứng tỏ năng lực yếu kém của đơn vị kinh doanh, khiến hình ảnh họ xấu đi trong mắt khách hàng. Bkav nên xin lỗi từng khách hàng!”.

    Trong khi đó, có ý kiến đề cập đến việc Bkav đã chuẩn bị cho Bphone từ bốn năm trước nhưng vẫn bị trễ hàng: "Với thời gian chuẩn bị 4 năm mà trễ hẹn tới 4 lần, thì đúng thật không thể tin được".

    Một thành viên có nickname Xuân Thịnh khuyên Bkav nên học Asus để xử lý sự việc cho hợp lý: "Năm ngoái, Asus từng liên tục hoãn bán Zenfone trong lần đầu tham gia thị trường di động. Tuy nhiên, họ nhanh chóng tổ chức sự kiện riêng sau đó, xin lỗi người dùng ở Đài Loan về việc chậm trễ và chính sách giá chưa phù hợp. Bkav nên học tập nếu không muốn mất lòng tin của người dùng".

    [​IMG]
    Một người dùng chờ đợi cả ngày 3/7 nhưng vẫn không nhận được hàng..

    Bên cạnh đó thời gian giao hàng bị trì hoãn, những thông tin mập mờ, không nhất quán từ phía đại diện của Bkav càng khiến nhiều người bức xúc. > Xem chi tiết

    Theo Vnexpress

    ...

Ủng hộ diễn đàn