Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Đừng bao giờ in ở công ty In Việt Nhật!!!

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi thuhong91, 16/10/15.

Tình trạng chủ đề:
Chủ đề đã bị khóa bình luận

Lượt xem: 6,458

  1. thuhong91 Banned

    Em tức quá, ấm ức đến nỗi không thể nói thành lời. May là em là một nữ nhân cứng cỏi, quật cường không thì chỉ có biết khóc tiếng gì đó với cái nhà in này thôi~X(~X(~X(
    Công ty in này có kết cấu rất đơn giản, hài hòa và ấm cúng, 4 người, chị kế toán, chị tư vấn viên, anh kỹ thuật và người thiết kế. Ấy thế mà khoảng cách tưởng như trong tầm tay đấy lại cực kỳ xa vời khi có phản hồi của khách hàng hỏi về tiến độ sản phẩm cũng như các thắc mắc cần câu trả lời... Tóm lại, công ty in này là nhất luôn đấy:
    - Mất lịch sự nhất: Không bao giờ xin lỗi khách hàng dù làm chậm tiến độ cũng như có lỗi hay giải quyết vấn đề sai
    - Hứa lèo nhất: Hứa hôm nay trả lời mail thì gọi cả chục cuộc điện thoại với đủ cảm xúc hỉ nộ ái ố, sau 1,2 ngày thì nhận được email với tiêu chí "tiết kiệm là quốc sách"
    - Chậm chạp nhất: Trả lời cái mail mất, 1,2 ngày; đi giao hàng từ sáng tới chiều tối mới tới tay khách ( chắc ảnh đi 20 vòng để tiêu bớt tiền giùm công ty)
    - Đổ thừa nhất: Chị tự vấn thì nói: tại bên chị làm khó em, tại bên chị không hỗ trợ, tại bên chị hối; anh thiết kế thì: tại bên em không chốt. Trong khi bên mình làm gì cũng có email phản hồi nhanh và rõ ràng cho bên nhà in
    - Lật lọng nhất, đóng kịch giỏi nhất, phân chia vai diễn hay nhất, thu tiền nhanh nhất, ....
    Nói tóm lại, đối với em mà nói đây là xưởng in NÊN TRÁNH XA, ĐỪNG BAO GIỜ IN BẤT CỨ SẢN PHẨM GÌ nếu các bạn DƯ THỜI GIAN, MUỐN TRANH CÃI, NGHE NGỤY BIỆN hay DƯ TIỀN ĐIỆN THOẠI cũng như quá vui vẻ cần KIẾM CHỖ ĐỂ MUA BỰC TỨC hay là TẠO ĐIỀU KIỆN ĐỂ SẾP ĐUỔI BẠN NHANH NHẤT, dễ MẤT VIỆC, CHẬM TIẾN ĐỘ NHẤT
    nhớ đọc kỹ kiểu quảng cáo này mà tránh xa nha nha nha:

    uQ3aqUw.png

    Thực sự em vẫn còn tức điên lên, đi làm 2 năm nay chưa bao giờ gặp một đối tác MẤT UY TÍN VÀ HỨA LÈO như vậy:::^^::::::^^:::^#(^^#(^^#(^
    nhớ nha

    ...
    Chỉnh sửa lần cuối: 17/10/15
  2. ganoipho6

    ganoipho6 Mới đăng kí

    - Thím giật cái title đã đầy cảm xúc rồi =))~
    - đành phải đọc xem sự tình nó đến đâu. :))
  3. StupidKiller

    StupidKiller Banned

    Bản thân em đã từng làm việc với cái nhà in này rồi... quá mất uy tín. Không còn gì để nói!
  4. Dương DesignArt

    Dương DesignArt Thành viên cấp 2

    cho cái nhà in chừa... ai bảo dám dính đến dân Design :))
  5. rido-hung8x

    rido-hung8x Thành viên cấp 2

    địa chỉ ở mô zậy bạn, bít còn tránh ....'@-@
  6. thaiep

    thaiep Thành viên cấp 1

    mọi việc phải nghe từ 2 phía, không thế đánh giá từ 1 bên được :-?
    Poisonousthuhong91 thích bài viết này.
  7. Phạm Đình Thắng

    Phạm Đình Thắng Thành viên cấp 1

    @thuhong91 Bạn có bằng chứng gì về 5 vấn đề - "5 nhất" của công ty in Việt Nhật theo như bạn "Tóm lại" ở trên không?: "Mất lịch sự nhất, Hứa lèo nhất, Chậm chạp nhất, Đổ thừa nhất, Lật lọng nhất"

    Nếu không đưa ra được bằng chứng xác thực thì kết luận của bạn là không có giá trị vì không có căn cứ.

    P/s: Tôi không phải là người của Công ty in Việt Nhật
    Chỉnh sửa lần cuối: 17/10/15
  8. thuhong91

    thuhong91 Banned

    Phạm Đình Thắng thaiep tối hôm qua bạn tư vấn viên gọi điện xin lỗi mình. Nhưng việc này đối với mình là kinh nghiệm để đời. In mẫu không giao đúng hẹn, khi đến nhà in mở file thiết kế, có kéo 1 cái line đơn giản mà phải quét 3 lần.
    Đến ngày giao hàng, không giao đúng hẹn còn nói tụi em giao trước số đã làm xong còn số còn lại do tụi chị đòi lấy trước nên tự qua lấy.
    Nói chung có rất nhiều bức xúc chỉ người trong cuộc mới hiểu được. Nếu muốn trải nghiệm, bạn có thể thử. Mình in 500 hộp và 300 nhãn
    NYLrpOx.png
  9. Phạm Đình Thắng

    Phạm Đình Thắng Thành viên cấp 1

    @thuhong91 Xin chia sẽ nỗi bức xúc cùng bạn!
    Tôi nghĩ mọi vấn đề nên bình tĩnh giải quyết, 80% mẫu thuẫn thường bắt nguồn từ giao tiếp. Làm kinh doanh nên tôi cũng hiểu vấn đề này. Tôi rất tâm đắc câu nói của Warren E.Bufett:

    "Cần 20 năm để xây dựng uy tín nhưng chỉ cần năm phút để phá hủy nó. Một khi tâm niệm được điều này, bạn sẽ hành động khác đi rất nhiều"

    Warren E.Bufett - Người giàu nhì thế giới
  10. NamHoang

    NamHoang Thành viên cấp 2

    thuhong91 có rất nhiều nhà in kiểu này bạn nhé. thứ nhất là làm dịch vụ không có xưởng in phải phụ thuộc vào xưởng in. thứ 2 là quá nhiều việc.
  11. thuhong91

    thuhong91 Banned

    NamHoang Phạm Đình Thắng mình thì đơn giản lắm, làm được hay không thì trả lời được hay không và cho một cái hẹn chính xác thế thôi, đừng kiểu im lặng không bắt máy hoặc đổ thừa qua lại nhau. Chuyện đã qua, mình nêu bức xúc ở đây, bạn nào cần gấp thì nên né ra còn từ tốn thì cân nhắc hợp tác. Mình chỉ muốn có người lên tiếng thì có người biết và cải thiện dịch vụ, đừng làm ăn kiểu 1 lần gặp và không gặp nữa. Mình là lần đầu tiên viết bài chê trách 1 công ty hay đơn vị nào đó, trước giờ chưa từng vì mình thực sự bức xúc.
    hoaivietToiHocDoHoa.com thích bài viết này.
  12. NamHoang

    NamHoang Thành viên cấp 2

  13. K.Trang

    K.Trang Thành viên cấp 4

    @thuhong91 Chia buồn với bạn.
    Cùng ý kiến với NamHoang, nhiều nhà in có thể họ chỉ làm dịch vụ và không có xưởng in nên phân lớn chính họ cũng phải chờ phản hồi và kết quá bên nhà in chính.
    đó là nguyên nhân họ trả lời cho bạn chậm trễ vị họ cũng không dám chắc phải trả lời bạn như thế nào.
  14. PHUC-HOANG

    PHUC-HOANG Thành viên cấp 2

    Mình nói thật thớt đừng buồn nha:
    Khi chọn đối tác in ấn thớt có tìm hiểu đối tác không hay chỉ quan tâm đến giá tiền!
    Điều này ít khách hàng nào quan tâm vì đa số thích rẻ và nhanh và các công ty ko có tuyển người có kinh nghiệm in ấn mà phó thác cho nhân viên kinh doanh (mù kiến thức về in ấn). Nguyên nhân chính là đây và công ty (nhân viên kinh doanh/marketing) phải vấp cả chục đơn hàng mới nghiệm được điều này.
    ---------------------------------------------------------
    Chốt lại thớt (là công ty/ nhân viên) cũng không nghiêm túc thì tất yếu sẻ gặp những nhà in tương ứng.
    Chỉnh sửa lần cuối: 17/10/15
  15. NamHoang

    NamHoang Thành viên cấp 2

    K.Trang mình từng làm bên in ấn nên hiểu mà :D
  16. SwingsOnlyone

    SwingsOnlyone Thành viên cấp 4

    :> ấy ấy bình tĩnh bình tĩnh, có gì từ từ nói chứ sao lại nhảy lên như thế
    Cho mình xin sđt và facebook của thớt để mình làm quen với nào :">
  17. thuhong91

    thuhong91 Banned

    Mình chỉ muốn nhấn mạnh những điều sau và không nói gì thêm cả:
    1. Nếu không được thì nói không được, cho hẹn chính xác
    2. Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau.
    3. Làm ăn quan trọng là uy tín, chất lượng và tính cạnh tranh thương mại: Đừng ngụy biện kiểu lỗi tại bạn không biết tìm nhà in mà không phải lỗi tại nhà in không giữ uy tín. Mình sai mình nhận vì quá non nớt khi tìm hiểu thông tin và đặt sự tin tưởng ở đối tác.
    4. Làm ăn yêu cầu văn bản và giấy tờ rõ ràng, đừng kiểu nói hứa miệng để không có bằng chứng, hoặc để bàn cãi sau này.
    5. Có những chuyện chỉ người trong cuộc mới hiểu được.
    6. Làm dịch vụ không bao giờ có chuyện đổ thừa khách hàng: TẠI BÊN CHỊ
    7. Hãy thử đứng ở cương vị người đang thử việc: Sếp hối hỏi báo cáo 2 ngày sau đối tác vẫn im lặng bạn sẽ hiểu, ngân sách cũng là vấn đề cần quan tâm,
    Chuyện chấm dứt ở đây như một thông tin tham khảo. Bác nào muốn trình bày lên phường nói chuyện, em chỉ chia sẻ bức xúc thôiiiiiiiiiiiiiio|\~o|\~o|\~
    PHUC-HOANG NamHoang K.Trang
    Chỉnh sửa lần cuối: 17/10/15
    ToiHocDoHoa.comBlue7un thích bài viết này.
  18. phuongthustudio

    phuongthustudio Thành viên cấp 5

    :)) lại giống bữa topic gì mà nói xấu cty cũ , về sau người cty cũ vào cmt , đâm ra cãi nhau
    thuhong91 thích bài viết này
  19. thuhong91

    thuhong91 Banned

    Mình là Đối tác nha bạn mong bạn đọc kỹ topic phuongthustudio và trước khi cmt mong đọc rõ những nội dung ghi ở trên. Thân chào nhé!
  20. NamHoang

    NamHoang Thành viên cấp 2

    thuhong91 cho cái níc facebook để đưa nhau lên phường nào :v
Tình trạng chủ đề:
Chủ đề đã bị khóa bình luận

Ủng hộ diễn đàn