Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Việt Designer xin giới thiệu đến các bạn thông tin tuyển dụng designer làm việc tại Cầu Giấy, Hà Nội yêu cầu phải có đủ sức khỏe để ăn chơi quẩy nhiệt tình ở công ty. Lương sẽ thỏa thuận xứng đáng tùy năng lực chưa tính thưởng theo dự án và lương tháng 13 và còn rất rất nhiều quyền lợi thú vị khác nữa :D

    Nếu bạn quan tâm thì có thể click vào đây để xem chi tiết về thông tin tuyển dụng và liên hệ ứng tuyển nhé!!!

    Loại bỏ thông báo

Flyer là gì? Người ta thiết kế flyer nhằm mục đích gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm / Kiến thức dành cho designer' được đăng bởi Phạm Hữu Dư, 23/10/13.

Lượt xem: 21,443

  1. Phạm Hữu Dư phamhuudu.com

    Tờ gấp ( Flyer), tờ rơi đã từ lâu trở thành vật phẩm quảng cáo quen thuộc được các công ty sử dụng để quảng cáo bán hàng.

    Flyer (tờ gấp) là một dạng thiết kế thường có hai mặt, với kích thước nào đó. Flyer có các dạng như là một tờ rơi hay brochure, ngoài ra nó cũng có thể được tách rời thành những mẫu giấy nhỏ đã được định kích thước để làm mẫu thử, hay dán vào bao bì sản phẩm giống như một loại tem.

    Flyer, tờ rơi, brochure là những ấn phẩm marketing, khi chúng được thiết kế bắt mắt gây ấn tượng sẽ đẩy mạnh sự phát triển của công việc kinh doanh và chúng tôi tự hào là những chuyên gia có thể thiết kế ấn phẩm marketing Flyer cho bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào.

    OLM4rUd.jpg
    ZqzKWJD.jpg
    VOGYi0T.jpg
    l3M2klp.jpg
    8uc2wH6.jpg
    h6pt7zR.jpg
    SuVRCsb.jpg
    mpaNCAV.jpg
    OrtHshK.jpg
    w4MVmpX.jpg
    yKgJvo4.jpg

    Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, thông tin đầy đủ thì một tờ flyer cũng cần được đầu tư xứng đáng về mặt ý tưởng và design. Khách hàng chỉ có chưa đầy 5 giây để đế ý đến “tờ giấy” của bạn, nên việc có một mẫu thiết kế tờ rơi sao cho nổi bật là điều vô cùng quan trọng. Tạo được sự chú ý, thích thú thì dù đối tượng nhận không có nhu cầu đối với sản phẩm ấy, họ cũng có động lực để chuyển thông tin này cho bạn bè mà họ nghĩ phù hợp hơn.

    Có thể nói flyer là công cụ truyền bá thông tin trực tiếp đến khách hàng. Vì thế, nội dung trình bày trên flyer cần ngắn gọn, xúc tính và tạo sự hứng thú cho khách hàng với sản phẩm hay dịch vụ. Các thiết kế truyền thống như tờ gấp 2, gấp 3 thuận tiện cho việc mang flyer theo bên người. Tuy vậy, trong nhiều trường hợp, các thiết kế phá cách theo đặc trưng sản phẩm sẽ gây ấn tượng thị giác hơn.

    Kỹ thuật in ấn hiện đại cho phép thử nghiệm nhìêu hình thức mới lạ bắt mắt. Với đội ngũ thiết kế kinh nghiệm, Ohha chắc chắn sẽ tư vấn giúp bạn có được ấn phẩm hiệu quả nhất.

    Bài viết tham khảo từ ilovedesign.vn và ohhabrochure.com

    bo russo, hoangtam000, Hải Thần6 người khác thích bài viết này.
  2. BKV

    BKV Thành viên cấp 2

    Bên nước ngoài thấy chuộng bán Flyer thật
  3. Silent

    Silent Thành viên cấp 0

    Bài kích cầu cho vlance rất tốt :))
  4. ToiHocDoHoa.com

    ToiHocDoHoa.com Thành viên cấp 3

Ủng hộ diễn đàn