Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Học vẽ nhân vật game/ hoạt hình 3d - maya (modelling & texture) chuyên nghiệp tại tp

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ - Mua bán về design' được đăng bởi 3Dmotion, 6/4/14.

Lượt xem: 12,521

  1. 3Dmotion Mới đăng kí

    VẼ NHÂN VẬT GAME/ HOẠT HÌNH 3D - MAYA (MODELLING & TEXTURE)

    Thời gian đào tạo: 36 buổi, 2 giờ/ 1 buổi.​


    Maya là gì?


    Maya là một trong những phần mềm vẽ 3D chuyên dụng phổ biến nhất hiện nay. Maya giúp tạo và diễn hoạt các vật thể 3D. Ngoài khả năng hỗ trợ dựng hình mạnh mẽ, Maya còn cho phép người dùng tạo nên một khung cảnh giả lập y như thật với ánh sáng, bóng đổ, sự phản chiếu, chất liệu...và xuất ra dưới định dạng phim, ảnh, mô hình thực tế ảo...Hiện nay, Maya là phần mềm phổ biến nhất để sản xuất và phát triển Game hay làm phim Hoạt hình .


    Điểm khác biệt của chương trình học:


    - Đây là chương trình đào tạo họa sĩ Game/ Hoạt hình với giáo trình theo chuẩn Nhật Bản - chuẩn phổ biến nhất hiện nay trong lĩnh vực phát triển Game/ Hoạt hình.

    - Sinh viên học xong có thể đi làm ngay tại các công ty game của Nhật - Việt Nam, tiết kiệm được thời gian đào tạo ban đầu khi vào làm tại các công ty game Nhật do đã hiểu rõ về quá trình sản xuất game theo chuẩn Nhật Bản nên dễ dàng bắt tay vào công việc.

    - Đội ngũ giảng viên là những người được đào tạo bài bản hoặc tu nghiệp tại Nhật và hiện đang công tác tại các công ty hàng đầu của Nhật và Việt Nam trong lĩnh vực phát triển Game/ Hoạt hình


    Mục tiêu đào tạo.


    - Chương trình Vẽ nhân vật Game/ Hoạt hình 3D bằng Maya của Trường Cao Đẳng Nghề Nguyễn Trường Tộ là chương trình chuyên biệt được biên soạn riêng nhằm đào tạo các học viên trở thành những họa sĩ Game/ Hoạt hình

    - Hiểu rõ quy trình sản xuất Game/ Hoạt hình của Nhật Bản

    - Các bạn sẽ biết một cách bài bản và nâng cao các bước để tạo nên một sản phẩm 3D Game/ Hoạt hình hoàn chỉnh: lên ý tưởng, tìm kiếm tư liệu, phác thảo nhân vật bằng tay, dựng hình, tạo khối nhân vật, tạo tóc, texture, diễn hoạt cơ bản, hiệu chỉnh, xuất file...

    - Đây là khóa học rất thích hợp cho các sinh viên mong muốn sau khi ra trường có thể công tác trong các lĩnh vực: thiết kế 3D, họa sĩ Game/ Hoạt hình... tại các công ty Game/ Hoạt hình, production house, công ty truyền thông, đài truyền hình, hãng phim hoạt hình trong và ngoài nước.


    [​IMG]



    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]



    Bài 1 : Nhập Môn Maya


    I. Set mặc định.

    II. Giới thiệu giao diện Maya: Viewport vùng 3 chiều

    III. Bảng danh sách: channel objects, thanh thông báo

    IV. Tạo New project( Project Window)

    V. Thực hành.


    Bài 2: Modeling ( tạo mẫu )


    Polygonal Modeling:


    I. Polygon primitives ( khối căn bản polygon)

    II. Hướng dẫn modeling bằng polygon gồm có : Edit mesh, Mesh


    Bài 3 : Modeling ( tạo mẫu ) ( tiếp theo )


    Polygonal Modeling:

    I. Polygon primitives ( khối căn bản polygon)

    II. Hướng dẫn modeling bằng polygon gồm có : Edit mesh, Mesh


    Bài 4 : Modeling ( tạo mẫu ) ( tiếp theo )


    I. Thực hành : Tạo vũ khí dạng đơn giản ( kiếm, rìu hoặc súng …)



    Bài 5 : Modeling ( tạo mẫu ) ( tiếp theo )

    Polygonal Modeling:

    I. Polygon primitives ( khối căn bản polygon)

    II. Hướng dẫn modeling bằng polygon gồm có : Edit mesh, Mesh



    Bài 6 : Modeling ( tạo mẫu ) ( tiếp theo )

    Bài 7 : Modeling ( tạo mẫu ) ( tiếp theo )


    I. Thực hành : Tạo nhân vật chibi 3d theo mẫu tự chọn

    I> Chon hai mẫu : một mẫu về nhà làm một mẫu làm tại lớp

    II> Làm phần đầu

    Bài 8 : Nurbs Modeling ( tạo mẫu bằng nurbs)

    I. Nurbs primitives: các khối cơ bản

    II. Hướng dẫn modeling bằng Nurbs gồm có : Edit curves, Surfaces

    Bài 9 : Nurbs Modeling ( tạo mẫu bằng nurbs) (tiếp theo)


    II. Thực hành Tạo nhân vật chibi 3d theo mẫu tự chọn (tiếp theo)

    I> Làm phần thân


    Bài 10 : Nurbs Modeling ( tạo mẫu bằng nurbs) (Tiếp theo )


    I. Nurbs primitives: các khối cơ bản

    II. Hướng dẫn modeling bằng Nurbs gồm có : Edit curves, Surfaces


    Bài 11 : Nurbs Modeling ( tạo mẫu bằng nurbs) (Tiếp theo )


    I. Nurbs primitives: các khối cơ bản

    II. Hướng dẫn modeling bằng Nurbs gồm có : Edit curves, Surfaces


    Bài 12 : Nurbs Modeling ( tạo mẫu bằng nurbs) (tiếp theo)


    I. Thực hành : Tạo vải áo choàng cho nhân vật..



    Bài 13: Hypershade ( bảng chất liệu )


    I. Giới thiệu bảng chất liệu , tạo vật liệu

    II. GTexture,map chất liệu: 2D Texture, 3D Texture

    III. Giới thiệu và công dụng các loại shader


    Bài 14 : Create Uvs ( Triển khai UV)


    I. Giới thiệu bảng Uv ,

    II. Cách sử dụng và triển khai uv tối ưu nhất


    Bài 15: Create Uvs ( Triển khai UV) (Tiếp Theo )


    I. Thực hành : Triển khai uv cho nhân vật và vũ khí đã làm


    Bài 16: Lighting (Ánh sáng )


    I. Giới thiệu và công dụng của các loại ánh sáng

    II. Hướng dẫn kết hợp ánh sáng

    Bài 17: Lighting (Ánh sáng ) (Tiếp theo )


    Bài 18: Rendering occlusion


    (Tạo texture tự động lấy sáng tối cho nhân vât game)

    Tạo texture tự động cho nhận vật và vũ khí



    Bài 19: Vẽ texture bên photoshop (Tiếp theo )

    Vẽ texture bên photoshop:

    Xuất lưới UV từ Maya qua Photoshop vẽ texture

    Vẽ lớp base ( Trắng đen)

    Lên màu cho texture



    Bài 20: Vẽ texture bên photoshop (tiep theo)


    Gán chất liệu cho texture


    Bài 21: Vẽ texture bên photoshop (tiep theo)

    Cân chỉnh độ sáng và tối


    Bài 22: tạo xương:


    Giới thiệu xương cách tạo xương

    Gán IK cho xương và setweight


    Bài 23: Diễn hoạt cơ bản :

    Giới thiệu thanh timeline , cách đặt key ..


    Bài 24 :

    Kiểm tra cuối khóa

    Lịch khai giảng 3DmotionVN trong tháng 4 - 5 !

    ✦ Kỹ xảo căn bản - After Effects căn bản

    ღ KG ngày: 15/04/2014 và 03/05/2014
    ღ Giờ học: Thứ 3: 17h30 – 20h00 / Thứ 7: 09h00 – 11h30
    ღHọc phí: 2.400.000 (19 buổi, 2,5h /1 buổi)

    ✦ Vẽ sản phẩm và chuyển động 3D cơ bản - Cinema 4D cơ bản

    ღKG ngày: 25/04/2014 và 07/05/ 2014
    ღGiờ học: Thứ 6 : 18h00 – 20h00 / Chủ Nhật : 14h00 – 17h00
    Học phí: 2.800.000 (19 buổi, 2,5h/1 buổi)

    ✦ DỰNG PHIM PREMIERE

    ღKG ngày: 22/04/2014
    ღGiờ học: Thứ 3 : 19h00 – 21h30 / Thứ 6 : 19h00 – 21h30
    ღHọc phí: 2.400.000 (19 buổi, 2,5h/1 buổi)

    ✦ Vẽ nhân vật Game/ Hoạt hình 3D Maya

    ღKG ngày: 03/05/2014
    ღGiờ học: Thứ 5 : 19h00 – 21h30 / Thứ 7 : 19h00 – 21h30
    ღHọc phí: 2.800.000 (19 buổi, 2,5h/1 buổi)

    ✦ Vẽ sản phẩm và chuyển động 3D nâng cao - Cinema 4D nâng cao.

    ღ KG ngày: 047/05/2014
    ღGiờ học: Thứ 2 : 19h00 – 21h30 / Thứ 4 : 19h00 – 21h30
    ღHọc phí: 2.400.000 (19 buổi, 2,5h/1 buổi)

    Để đăng ký học, vui lòng liên hệ:

    Trường Cao Đẳng Nghề Nguyễn Trường Tộ

    Số 2. Đường Mai Thị Lựu. Phường Đa Kao. Quận 1 (Phòng Đào Tạo)

    Hotline: 0912.633.611

    Phòng đào tạo: (08) 3822.3758

    ...
    Nguyen Van Thinh thích bài viết này
  2. DELL

    DELL Mới đăng kí

    ngày xưa có nghiên cứu cái này
    Nguyen Van Thinh thích bài viết này

Ủng hộ diễn đàn