Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Làm thế nào Victoria’s Secret trở thành thương hiệu đồ lót nổi tiếng nhất thế giới

Chủ đề thuộc danh mục 'Ý tưởng quảng cáo' được đăng bởi Phạm Hữu Dư, 9/12/13.

Lượt xem: 8,313

  1. Phạm Hữu Dư phamhuudu.com

    [​IMG]

    Victoria’s Secret giờ đây là thương hiệu phổ biến nhất trên thế giới, vượt qua cả những “gã khổng lồ” đình đám như Levi’s, Macy’s và Old Navy.

    Số liệu thực tế và chuyện bên lề của những người sáng lập Victoria’s Secret

    Cửa hàng bán lẻ đồ lót phụ nữ Victoria’s Secret đầu tiên được Roy Raymond khai trương tại Pato Alto, California vào năm 1977 đơn giản bởi ông thấy ngại ngùng khi đi mua đồ lót tại các cửa hàng bách hoá tổng hợp. Cuốn catalog đặt hàng qua thư đầu tiên của Victoria’s Secret được gửi đi năm 1978. Roy Raymond bán 4 cửa hàng Victoria’s Secret và hệ thống kinh doanh đặt hàng qua thư cho công ty bán lẻ The Limited vào năm 1982 với giá 4 triệu đôla.

    [​IMG]

    Tiên phong và dẫn đầu thị trường với các sản phẩm đồ lót gợi cảm, ngày nay thương hiệu này mở rộng phân phối đa dạng trang phục phụ nữ và các sản phẩm làm đẹp. Victoria’s Secret hiện có 1.019 cửa hàng tại Mỹ và hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn thế giới, với doanh thu khoảng 5 tỷ đôla. Thương hiệu này tạo ấn tượng sâu đậm trong tâm trí khách hàng với một từ “gợi cảm” bằng dòng sản phẩm đồ lót thế mạnh, điều này là lợi thế rõ rệt khi thương hiệu mở rộng sang các dòng sản phẩm thời trang khác.

    Tuyên ngôn sứ mệnh của các cửa hàng đồ lót Victoria’s Secret

    Tuyên ngôn sứ mệnh cho chuỗi cửa hàng bán lẻ của Victoria’s Secret cũng giống như tuyên ngôn của thương hiệu mẹ, Limited Brands, và cũng “quyến rũ” như chính các bộ sưu tập trong cửa hàng và catalog của Victoria’s Secret. Tuyên ngôn sứ mệnh của The Limited là: “Các thương hiệu của Limited cam kết xây dựng nên ngôi nhà của những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, mang đến trải nghiệm quyến rũ cho khách hàng, giúp tạo nên lòng trung thành dài hạn và sự tăng trưởng bền vững cho các cổ đông.”

    Victoria’s Secret giờ đây là thương hiệu phổ biến nhất trên thế giới, vượt qua cả những “gã khổng lồ” đình đám như Levi’s, Macy’s và Old Navy.

    Thương hiệu đồ lót này xếp hạng nhất trong nghiên cứu cảm nhận YouGovBrandIndex thường niên của các thương hiệu thời trang.

    Bên cạnh đó, Victoria’s Secret đã công bố doanh thu kỷ lục trong ba năm qua, vượt qua những thách thức đã huỷ hoại nhiều đối thủ của hãng như Frederick’s of Hollywood.

    Victoria’s Secret đã làm điều đó như thế nào?

    Trải qua những năm tháng đầu tư marketing mạnh tay và hoàn hảo

    “Thật khó để tạo ra tiếng vang trên cơ sở thông thường mà không chi tiêu mạnh tay cho quảng cáo và quảng bá,” Ted Marzilli, Giám đốc điều hành toàn cầu của Brand Index, chia sẻ với WWD.

    Nỗ lực marketing của thương hiệu đồ lót này thể hiện rõ nhất qua các show diễn thời trang hàng năm.

    Năm 1995, Victoria’s Secret chi 120.000 đôla cho một buổi trình diễn trong khi buổi trình diễn của hãng năm ngoái ước tính tiêu tốn hơn 13 triệu đôla.

    Show diễn thời trang đã trở thành một phần văn hoá Mỹ, với 9.3 triệu người xem năm 2012. Công ty trả tiền cho những ngôi sao mới nổi như Justin Bieber để góp phần để thu hút một nhóm khách hàng mới.

    “Show diễn của chúng tôi được theo dõi, theo cách này hay cách khác, tại hơn 200 quốc gia qua báo chí, Facebook, YouTube và truyền hình,” Ed Razek, Giám đốc điều hành marketing, chia sẻ với Business of Fashion năm 2011. “Đó là chương trình truyền hình “phải xem” của các phục nữ trẻ tại Mỹ. Họ học cách bước đi trên những đôi giầy cao gót trong show diễn này.”

    Thương hiệu cũng quan tâm thu hút đông đảo giới nữ ở nhiều độ tuổi. Trong khi Frederick’s of Hollywood giới hạn bản thân thương hiệu với các trang phục lót diêm dúa, phá cách, Victoria’s Secret giới thiệu dòng sản phẩm PINK phù hợp với bạn cô gái tuổi teen.

    Chiến lược marketing khôn ngoan khiến Victoria’s Secret trở thành thương hiệu hàng đầu nước Mỹ.

    “Tôi nghĩ bí quyết của Victoria’s Secret đơn giản là marketing rầm rộ và dày đặc (trực tuyến, báo chí và các cửa hàng), hình thức giới thiệu sản phẩm mới (áo lót) nhất quán tạo ra diện mạo mới mẻ cho các cửa hàng mỗi khi khách hàng bước vào, hay đi qua, cửa hiệu của họ,” Brian Sozzi, nhà phân tích tại NBG Productions, nhận định.

    Theo BrandDance

    quang86 thích bài viết này
  2. noobviet

    noobviet Thành viên cấp 1

    Ôiiiii
  3. _MeoHoang_

    _MeoHoang_ Thành viên cấp 4

    thêm 1 phần nữa là đội ngũ người mẫu cực kì hoành tráng và sở hữu những thân hình cực kì nóng bỏng :x
  4. Sang Nguyen

    Sang Nguyen Thành viên cấp 1

    noobviet Chị ấy "rốn lồi" bác ợ :))
  5. noobviet

    noobviet Thành viên cấp 1

    Bác Sang Nguyen thánh soi, bao nhiêu chỗ soi đc mà lại soi đúng "rối l`" :))
  6. dangkhoa90

    dangkhoa90 Banned

    quyến rũ quá,nói chung là "thèm"
  7. lagico

    lagico Mới đăng kí

    Bài PR quá hay
  8. toecubi

    toecubi Banned

    Tuyên ngôn sứ mệnh cho chuỗi cửa hàng bán lẻ của Victoria’s Secret cũng giống như tuyên ngôn của thương hiệu mẹ, Limited Brands, và cũng “quyến rũ” như chính các bộ sưu tập trong cửa hàng và catalog của Victoria’s Secret. Tuyên ngôn sứ mệnh của The Limited là: “Các thương hiệu của Limited cam kết xây dựng nên ngôi nhà của những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, mang đến trải nghiệm quyến rũ cho khách hàng, giúp tạo nên lòng trung thành dài hạn và sự tăng trưởng bền vững cho các cổ đông.”
  9. toecubi

    toecubi Banned

    Tuyên ngôn sứ mệnh cho chuỗi cửa hàng bán lẻ của Victoria’s Secret cũng giống như tuyên ngôn của thương hiệu mẹ, Limited Brands, và cũng “quyến rũ” như chính các bộ sưu tập trong cửa hàng và catalog của Victoria’s Secret. Tuyên ngôn sứ mệnh của The Limited là: “Các thương hiệu của Limited cam kết xây dựng nên ngôi nhà của những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, mang đến trải nghiệm quyến rũ cho khách hàng, giúp tạo nên lòng trung thành dài hạn và sự tăng trưởng bền vững cho các cổ đông.”
  10. c4n2d3h2m4

    c4n2d3h2m4 Banned

    Thành viên mới tham gia diển đàn up ủng hộ chủ thớt
  11. Greeno

    Greeno Thành viên cấp 1

    quá quyến rũ
  12. kiet007

    kiet007 Thành viên cấp 1

    oV4zyIP.jpg
    Sữa Tắm Victoria's Secret nhờ cái này nên cô nào cũng đẹp
  13. văn tùng

    văn tùng Banned

  14. văn tùng

    văn tùng Banned

  15. nguyenduc123

    nguyenduc123 Banned

    Cảm ơn những chia sẽ của bạn nhé
  16. perterseopro

    perterseopro Banned

    vì họ thể hiện được đẳng cấp mà những nổ lực của họ mang ali5 cho họ :)
  17. yaya03

    yaya03 Mới đăng kí

    great
  18. smartwear

    smartwear Thành viên cấp 1

    dàn mẫu VT toàn là hot, hồi trước đâu đó 2010 thì rất hot giờ khi mấy siêu mẫu kì cựu chia tay vt thì mấy cai show cũng bị giảm rating đáng kể

Ủng hộ diễn đàn