Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Lời mở đầu - Designer góp phần lấp đầy khoảng trống trong doanh nghiệp

Chủ đề thuộc danh mục 'Thảo luận - Tài liệu tham khảo' được đăng bởi Mister.OcSen, 20/6/12.

Lượt xem: 3,173

  1. Mister.OcSen Mới đăng kí

    Có thể nói, ngày nay “Thương hiệu” đã trở thành một câu cửa miệng của các doanh nghiệp, là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu đã trở thành đề tài nghiên cứu nóng hổi của các chuyên gia, cũng như đã trở thành một trào lưu quốc tế.

    Với từ khóa “Thương hiệu”, công cụ tìm kiếm Google đã cho ra kết quả với 74.700.000 nội dung liên quan trong vòng 0,12 giây. Điều này là minh chứng rõ ràng nhất cho việc Thương hiệu đang ngày càng trở nên quan trọng và được quan tâm một cách sâu sắc tại Việt Nam.

    "Trong hầu hết các công ty, chiến lược kinh doanh và ý tưởng sáng tạo thường bị chia tách bởi một vực thẳm rất lớn: một bên là các chiến lược gia và chuyên gia marketing, những người thích tư duy não trái - phân tích, logic, cụ thể, số học và ngôn ngữ; bên kia là các nhà thiết kế và những người sáng tạo, thích tư duy não phải - trực giác, cảm xúc, không gian, thị giác. Khoảng cách này có thể chia cắt hoàn toàn mối quan hệ giữa một công ty với khách hàng." - Đó là những nhận định hết sức thực tế trong cuốn THE BRAND GAP - KHOẢNG CÁCH của Marty Neumeier.

    [​IMG]
    Thật vậy, Marketer và Designer chính là những nhân tố chính đưa giá trị và hình ảnh công ty đến với cộng đồng. Nếu có xuất hiện sự không ăn ý ở đây, chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến tính đồng bộ trong hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.

    Vậy, một Designer có thể làm gì để góp phần tạo ra sự cân bằng ấy ???

    Cùng đến với chuyên mục thương hiệu doanh nghiệp, đưa ra những thắc mắc của bạn, chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm mà bạn biết.

    Và nếu có ý định làm làm việc trong một công ty, hãy trở thành những Designer chuyên nghiệp với những đóng góp vô cùng hữu ích nhé...

    ...
    a Koi thích bài viết này

Ủng hộ diễn đàn