Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Những bao bì đoạt giải năm 2013 của Dieline

Chủ đề thuộc danh mục 'Các bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng' được đăng bởi Ai Dung Nguyen, 22/10/13.

Lượt xem: 4,315

  1. Ai Dung Nguyen Thành viên cấp 2

    Sản phẩm cao cấp của Bzzz được làm từ gỗ, không chỉ đáp ứng nhu cầu về đóng gói, mà nó còn trở thành một phần làm đẹp cho nhà bếp. Ý tưởng phát triển từ việc thiết kế một món quà cho khách hàng VIP trong lĩnh vực ngân hàng tại Nga, với những nhận xét tốt đẹp, sản phẩm được đưa ra thị trường.


    Lĩnh vực Sữa, Gia vị, Dầu ăn, Nước sốt.

    Giải nhất Bzzz.



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]




    Giải nhì: Posb Birds


    Posb Birds là một nhãn hiệu trứng cao cấp được thiết kế và phát triển bởi Springetts Brand Design Consultans và được tung ra bởi Noble Foods.

    Noble Food đã tiếp cận Springetts với mong muốn tạo ra một thương hiệu trứng chất lượng cao. Thương hiệu Posh Birds được phát triển với mục tiêu là đưa danh mục sản phẩm này tiếp cận với danh sách mua sắm của người tiêu dùng.


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    Giải ba: My Olive Tree


    Xưởng thiết kế nổi tiếng của Hy lạp, mousegraphics, được chọn để tao ra một thương hiệu sản phẩm – đặt tên và thiết kế bao bì.

    "Hiếm khi một khách hàng đưa ra một đề nghị đơn giản là "Thiết kế một quà tặng gia đình", nhưng đây chính xác là điều xảy ra trong trường hợp này. Chúng tôi phải tập trung vào việc làm ra một sản phẩm ấn tượng, truyền thống và đây là điều chúng tôi làm.

    Chúng tôi sử dụng nét vẽ trẻ em với cây dầu olive và viết tên mọi người trong gia đình trên các nhánh cây. Tên sản phẩm là "Cây dầu oliu của tôi" vì nó chính xác là vậy.


    [​IMG]



    [​IMG]



    Khuyến khích


    Madona Dell/Olivo


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    A Couple Drops


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    Đồ uống không cồn

    Giải nhất: Coffee Supreme

    Ly cà phê đem đi Coffee Supreme được biết nhiều ở NZ và Úc vì sự đặc biệt, và hơi kỳ lạ. Vậy nên chúng tôi nhận được công việc với yêu cầu làm cho làm thương hiệu "lớn lên", và quan trọng là không mất đi bản sắc riêng của thương hiệu.

    Chúng tôi đã thiết kế 16 chiếc ly khác nhau, mỗi cái có một hình vẽ tay, và được chia làm 3 nhóm để phân biệt kích cỡ. Những chiếc ly có thể được sưu tầm và người xem có thể ngắm các chi tiết hài hước được minh hoạ.


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    Giải nhì: Bolu Tea

    Bolu là nhà cung cấp trà chất lượng cao, có nguồn gốc trực tiếp từ các Đồn điền ở Darjeeling, Bắc Ấn Độ.

    "Khách hàng mong muốn một thiết kế bao bì hiện đại tạo ra một tổng thể như "chiếc ô" đối với người tiêu dùng, và chúng cũng phải phản ánh đặc điểm của mỗi giống chè".


    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    Giải ba: Paris Baguette Koffy

    Logo và bao bì cho loại cà phê hạt chất lượng cao được thiết kế bởi Karim Rashid cho Paris Baguette. Thiết kế chai thuỷ tinh nhìn giống như một hạt cà phê đẹp đẽ.


    [​IMG]



    Giải khuyến khích: The Art of Tea


    [​IMG]



    [​IMG]




    Merit – Love in a Cup


    [​IMG]



    [​IMG]

    Nguồn: Idesign

    ...
    ALRainbow, Boppi Boppa, HAYATEvayno3 người khác thích bài viết này.
  2. duongloan

    duongloan Mới đăng kí

    Phải công nhận là cái đầu tiền rất sáng tạo
    Ai Dung Nguyen thích bài viết này

Ủng hộ diễn đàn