Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Những bao bì đoạt giải năm 2013 của The Dieline

Chủ đề thuộc danh mục 'Các bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng' được đăng bởi Hồng Sơn, 25/6/13.

Lượt xem: 9,256

  1. Hồng Sơn Helper

    The Dieline đã công bố những người thắng cuộc tại cuộc thi The Dieline Package Design Awards 2013. Với 42 giải thưởng trong 13 hạng mục khác nhau với các thứ tự 1, 2, 3, và một giải đặc biệt " Best of Show".



    Dưới đây là danh sách trúng giải;

    Giải Best Of Show

    BANDiful

    Thiết kế bởi Vivi Feng & Yu-Ping Chuang.


    Việc dùng 1 tay vào việc dán băng cứu thương luôn là một thách thức, đặc biệt nếu cả hai tay bạn đang bị đau. BANDiful đã giải quyết vấn đề này bằng cách áp dụng một cấu trúc đặc biệt để tránh các bước thừa khi phải bóc băng.

    BANDiful không chỉ cung cấp một chức năng tiện lợi, nó còn nâng cao kinh nghiệm sử dụng băng keo cứu thương. Kết hợp với một phần móc treo ở phần cao nhất của hộp, khách hàng có thể treo BANDiful lên tường chỗ nào gần vai. Với các hoa văn màu sáng, băng keo nhìn rất đẹp mắt.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Giải Bình chọn của Ban biên tập

    Method Ocean Plastic Dish + Hand

    Method đã tạo ra cái chai đầu tiên được làm từ nhựa phế thải dưới biển – điều này sẽ giúp cho hàng triệu tấn nhựa dưới biển được tận dụng, dẫn tới sự cải thiện môi trường biển và đời sống động vật có tương lai sáng sủa hơn. Chai của Method được tao từ sự kết hợp của nhựa (plastic) dưới biển kết hợp với nhựa tái chế (PCR).



    [​IMG]
    [​IMG]
    Giải thiết kế bao bì có tính bền vững (sustainable package)

    Công ty nghiên cứu Thuỵ Điển cùng kết hợp với nhà thiết kế Anna Glansén và Hanna Billqvist của công ty thiết kế Tomorrow Machine đã phát triển một bao bì có tính bền vững để đựng thực phẩm đông lạnh.

    Gói thực phẩm ăn liền kết hợp tốt các khía cạnh khác nhau của sự bền vững. Nó tiết kiệm không gian khi vận chuyển vì có thể ép lại và nó được làm bằng 100% vật liệu sinh học từ các nguồn tái tạo, được phát minh bởi Innventia.



    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thực phẩm tươi

    Giải Nhất: Metropolitan gourmet boxes

    Một phần trong chiến dịch "Khoảng khắc đặc biệt" của hãng hàng không Lufthansa Airline. Ý tương làm ngạc nhiên khách hàng với những món quà nhỏ được bọc đặc biệt, tạo cảm giác được đối xử trân trọng với những trải nghiệm ẩm thực, chẳng hạn như giấm và vị whisky.

    Khách hàng sau khi thưởng thức các món ăn có thể cầm những hộp đồ ăn về bởi những biểu tượng của nơi đến, vật liệu đồng thời được làm với chất liệu chống xước và có thể lau rửa, làm tăng khả năng tái sự dụng, tăng vòng đời của sản phẩm.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Giải Nhì: Kefolonia Fisheries

    Mousegraphics đã thiết kế một giải pháp tuyệt vời: Một hộp đựng các tươi tắn và sạch sẽ sẵn sàng thu hút khách hàng. Nhưng đó chưa phải là tất cả, khách hàng còn thấy thông qua bao bì một phương pháp nấu ăn đơn giản với thảo mộc đem lại hương vị độc đáo.

    Khách hàng lúc này hoàn toàn hài lòng khi được cung cấp thêm một phương pháp để "giải quyết" đồ ăn mà họ mua.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Giải Ba: Dynamite

    Tương ớt chất nổ. Những nhà thiết kế truyền tải thông điệp mong muốn của nhà sản xuất là: Một loại nước tương có thể tạo một "vụ nổ" trên thị trường Đức, nó phục vụ cho những người thích đồ ăn cay.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Theo The DieLine (còn tiếp)

    ...
  2. traigia

    traigia Thành viên cấp 2

    Thích vì bài viết có ích! ;)
    Hồng Sơn thích bài viết này
  3. mgr

    mgr Cựu quản trị

    Thích quá :D không thể tưởng tượng lại có những bao bì như vậy
    Hồng Sơntraigia thích bài viết này.
  4. Art of Green

    Art of Green Thành viên cấp 2

    có vài hình mình xem không đc nhỉ @<@
  5. bachloxo

    bachloxo Thành viên cấp 2

    Cái con cá kia vừa vặn gê
  6. James Boston

    James Boston Thành viên cấp 1

    Sao bên mình lại ít có bao bì nào tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng như thế nhỉ?

Ủng hộ diễn đàn