Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Những quảng cáo dìm hàng nổi tiếng thế giới

Chủ đề thuộc danh mục 'Đọc báo - Tin nóng hổi' được đăng bởi Leo_Gió, 4/3/13.

Lượt xem: 3,429

  1. Leo_Gió An ninh xóm

    Fedex và DHL, hay Pepsi và Coke là một trong những cặp đối thủ nổi tiếng trên thế giới. Họ luôn tìm cách "dìm hàng" đối thủ trong các quảng cáo của mình.

    1. FedexDHL
    [​IMG]
    Trong quảng cáo trên, Fedex sử dụng hình ảnh chiếc xe tải trắng quen thuộc nhưng phần đuôi lại là màu vàng logo của DHL. Cùng với slogan “Xe tải FedEx luôn đi trước một bước”, Fedex muốn ám chỉ rằng mình luôn nhanh hơn DHL.
    2. Pepsi và Coke
    [​IMG]
    [​IMG]
    Lần lượt ra đời vào năm 1886 và 1903, Pepsi và Coca-Cola là đối thủ truyền kiếp của nhau và cùng tham vọng thống lĩnh thị trường nước giải khát có ga trên thế giới. Kể từ những ngày đầu tiên, cả hai thương hiệu đều lao vào cuộc chiến quảng cáovà luôn cố gắng để dìm đối thủ.
    3. Burger King và McDonald's
    [​IMG]
    Burger King và McDonald's là hai đối thủ nổi tiếng trong ngành công nghiệp đồ ăn nhanh. Trong quảng cáo trên của McDonald's, một người đàn ông đến mua thức ăn tại Burger King lại đi tất màu logo của McDonald.
    4. Audi và BMW
    [​IMG]
    Trong cuộc chiến quảng cáo, các công ty luôn cố gắng thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách “dìm hàng” đối thủ. Quảng cáo trên nhằm đến sản phẩm mới M3 của BMV: “Đây là những gì xảy ra nếu bạn không có công nghệ dẫn động bốn bánh Quattro”, ám chỉ rằng sản phẩm RS4 của Audi với hệ thống này là tốt hơn.
    5. Kingfisher Airlines và Jet Airways
    [​IMG]
    Jet Airways, một trong những hãng hàng không hàng đầu Ấn Độ, đã tuyên với khách hàng của mình rằng chúng tôi đã thay đổi. Trong khi đó, Kingfisher Airlines lập tức chớp lấy cơ hội bằng dòng chữ: “Chúng tôi khiến họ thay đổi”.
    6. Hindu và Times of India
    [​IMG]Cuộc chiến quảng cáo giữa 2 tờ báo giấy lớn nhất tại Ấn Độ Hindu và Times of India đi ngược với lẽ thông thường. Thay vì thu hút độc giả bằng chất lượng nội dung thông tin, hai tờ báo này cạnh tranh bằng những mẩu văn châm biếm

    Nguồn :http://news.zing.vn/kinh-doanh/nhun...i-tieng-the-gioi/a304979.html#home_multimedia

    ...
    DemiCat DA, phuonganh011192, toanlove3711 người khác thích bài viết này.
  2. nguyente

    nguyente Thành viên cấp 2

    dìm nhau kiểu này cứ thấy nó... hèn hèn thế nào ấy :))
  3. Leo_Gió

    Leo_Gió An ninh xóm

    Gọi là khốn nạn công khai :">
    Suntn1991nguyente thích bài viết này.
  4. hau_promart

    hau_promart Mới đăng kí

    Lợi nhuận ăn nhạu ở cách quảng cáo mà
  5. anhhung_thoiloan

    anhhung_thoiloan Mới đăng kí

    Toàn thương hiệu nổi tiếng dìm nhau !

Ủng hộ diễn đàn