Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Tạo 1 tác phẩm thể loại APOCALYPTIC PHOTO MANIPULATION .

Chủ đề thuộc danh mục 'Manipulation' được đăng bởi Thiên Ma, 16/2/13.

Lượt xem: 7,120

  1. Thiên Ma Lãng du VietDesigner

    Đây là 1 bài tut dịch rất hay và kì công mình chia sẻ từ trang Zensoft ( nguồn chính từ PSDTUT ) , đã trình bày lại một chút cho mọi người dễ xem hơn .:)
    Một lần nữa rất cảm ơn dịch giả :)


    Trong hướng dẫn này nhà thiết kế sẽ chỉ bạn cách tạo một Post Apocalyptic Photo Manipulation bằng cách sử dụng các adjustment layers , vector masks , và một số hiệu ứng đặc biệt. Chúng ta cùng bắt đầu .

    [​IMG]

    Chuẩn bị :

    [​IMG]

    Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ tạo ra hình ảnh cuối cùng bằng cách sử dụng chủ yếu là hình ảnh . Nhiều trong số đó được hiển thị dưới đây. kiếm hình ảnh tương thích theo hướng dẫn này. Tôi cũng đã sử dụng những stock như một mặt nạ khí , một số bàn chải vết nứt , bàn chải cong , bàn chải sương mù và một kết cấu grunge . Bạn cũng sẽ cần ảnh của một người ngồi xuống cho Bước 8 .

    Bước 1 - Pha trộn giữa nền

    Tạo một tài liệu mới. Mở hình ảnh với phần dưới cùng của nền và kéo chúng vào tài liệu mới. Như bạn có thể thấy, tôi đã sử dụng các hình ảnh bên phải hai lần để thực hiện các thao tác rộng lớn hơn .

    [​IMG]

    Bây giờ chúng ta có thể trộn tất cả các thành phần lại với nhau. Bắt đầu với các hình ảnh trên bên phải.Thêm một mặt nạ vector cho layer. Bạn có thể tìm thấy nút Add Vector Mask trong Layer Palette ( Nếu bạn không thấy bảng chỉ cần nhấn F7 trên bàn phím của bạn và nó sẽ hiển thị ) .

    [​IMG]

    Mở công cụ Brush Tool (B). Chọn một Brush tròn, mềm, sau đó chọn màu đen và giảm Opacity khoảng 25%. Bắt đầu vẽ qua các phần của hình ảnh mà nên được ẩn. Làm tương tự với phần giữa và bên phải của nền.
    Sử dụng một mặt nạ vector thay vì các công cụ eraser ( rất phổ biến khi sử dụng Photoshop) tốt hơn bởi vì có thể đảo ngược tất cả các bước bạn đã làm. Bạn chỉ cần chọn màu trắng cho màu sắc và sơn trên các phần mà bạn muốn xem lại. Với các công cụ eraser không có cách nào để phục hồi. Phần bên phải của nền thì hơi tươi sáng. Sửa chữa nó bằng cách thêm một lớp điều chỉnh với mức độ và thiết lập nó như được hiển thị .

    [​IMG]

    Nhấp chuột phải vào layer hiệu chỉnh và chọn tùy chọn Create Clipping Mask. Clipping mask, hiệu chỉnh ảnh hưởng riêng một lớp dưới chính nó. Sau bước này, hình ảnh của bạn sẽ trông giống như hình dưới đây.

    [​IMG]

    Bước 2 - Pha trộn Bầu Trời

    Đó là lúc để thêm bầu trời. Mở hình ảnh bầu trời phù hợp và kéo chúng vào thao tác. Pha trộn chúng trong cùng một cách như bạn đã làm với phần dưới cùng, bằng cách thêm vào một mặt nạ vector để mỗi lớp, sau đó với một chổi sơn màu đen trên các bộ phận cần được ẩn.
    Hãy rất cẩn thận với pha trộn bởi vì nếu bạn không làm điều đó một cách chính xác toàn bộ các thao tác sẽ không bao giờ nhìn thực tế .

    [​IMG]

    Bước 3 - Tô màu Bối cảnh

    Trong bước này, chúng tôi sẽ desaturate hình ảnh và thêm một chút cyan . Click vào phía trên cùng của các lớp và thêm một lớp điều chỉnh Hue / Saturation. Giảm Opacity đến -100. Sau đó, thêm một lớp điều chỉnh Color Balance và thiết lập nó như được hiển thị .

    [​IMG]

    Bầu trời có vẻ như có chút nhàm chán. Để làm cho nó ấn tượng hơn, thêm một lớp điều chỉnh Brightness / Contrast và bật lên sự tương phản một chút. Bạn không thể sử dụng một clipping mask bởi vì bầu trời được làm bằng hai lớp. Nhưng bạn có thể đạt được hiệu quả tương tự nếu bạn điền vào một mặt nạ vector của lớp điều chỉnh độ sáng / tương phản với màu đen, sau đó bạn sơn trên bầu trời với một bàn chải mềm màu trắng,. Mặt nạ vector sẽ giống như dưới đây.

    [​IMG]

    Sau bước này, thao tác của bạn sẽ giống như hình dưới đây .

    [​IMG]

    Bước 4 - Sửa Perspective

    Lấy công cụ Marque (M) và chọn toàn bộ các thao tác. Bây giờ vào Edit> Copy Merged (Command + Shift + C). Dán (Command + V) hình ảnh bị sáp nhập.
    Nhấp chuột vào layer mới được tạo ra và áp dụng Filter> Distort> Spherize ... Số tiền giá trị đến 20%, sau đó nhấn OK.

    [​IMG]

    Bước 5 - Thêm nhà máy điện hạt nhân

    Mở hình ảnh của điện hạt nhân, sau đó chọn khu vực trạm ra khỏi nó bằng cách sử dụng phương pháp ưa thích của bạn. Bạn không cần phải quan tâm đến khói nhiều, nhưng phải rất cẩn thận với việc lựa chọn các tháp làm mát. Sau khi bạn đã hài lòng với lựa chọn, lấy công cụ Move (V) và kéo trạm vào thao tác.
    Thêm vector mask layer với nhà ga, sau đó sử dụng một lớp sơn bàn chải mềm hơn các khu vực bạn muốn đã ẩn. Bạn có thể thay đổi độ mờ và kích thước của bàn chải thường xuyên như bạn cần, như là kết quả sẽ nhìn thực tế hơn.
    Chỉ cần một thông báo nhỏ: nó sẽ tốt hơn để sử dụng một opacity thấp hơn và tô lên lớp thường xuyên hơn.Nhờ có nó, sẽ không có cạnh cứng và hoà trộn sẽ nhìn rất thực tế .

    [​IMG]

    Bước 6 - Thêm nhà máy điện

    Bây giờ chúng ta sẽ thêm các nhà máy điện. Nó sẽ là quá khó để chọn tất cả các bộ phận với công cụ Lasso Tool hoặc một cái gì đó tương tự như. Thay vào đó tôi sẽ chỉ cho bạn một mẹo nhỏ.
    Mở hình ảnh của nhà máy. Nhân đôi layer. Bây giờ hãy vào Image> Threshold Adjustments>. Thiết lập các mức ngưỡng giá trị 162. Sau này, bạn cần phải có một cái gì đó tương tự như hình ảnh dưới đây.

    [​IMG]

    Grab các công cụ Magic Wand Tool (W). Hãy chắc chắn rằng bạn có các tùy chọn đánh dấu tất cả như được hiển thị.

    [​IMG]

    Bây giờ chỉ cần nhấp vào một vùng màu đen và nó sẽ tạo ra mặt nạ. Ẩn layer với một hiệu ứng ngưỡng . Click vào các lớp với các nhà ga và kéo nó vào thao tác. Dễ dàng, phải không?
    Kể từ khi nhà máy ở chế độ nền, nó phải là sáng hơn. Để làm điều đó tôi hạ thấp opacity một chút. Bạn có thể làm tương tự hoặc tăng độ sáng, hay cái gì khác mà bạn thường sử dụng.
    Có một số dây không mong muốn đối với phần bên phải của hình ảnh. Grab các Công cụ Eraser (E) và chỉ đơn giản là xóa chúng .

    [​IMG]

    Bước 7 - Thêm xe

    Mở hình ảnh của chiếc xe và tách biệt so với nền. Bạn có thể sử dụng bất kỳ phương pháp nào bạn thấy thoải mái. Tôi thường sử dụng công cụ Lasso Tool, nhưng không có quy tắc. Sau khi bạn đã thực hiện, kéo xe vào thao tác. Nếu bạn nhìn kỹ ở phần dưới cùng của chiếc xe, có một số lộn xộn để làm sạch .

    [​IMG]

    Thêm một layer mới lên trên layer với chiếc xe. Chọn Brush Tool (B), sau đó chọn một brush tròn, mềm với Opacity thấp. Chọn một số màu sắc tương tự như màu bóng theo xe, sau đó sơn cẩn thận hơn mess. Bây giờ thêm một lớp điều chỉnh Brightness / Contrast, thiết lập giá trị của độ sáng đến -20, và thiết lập giá trị của tương phản đến -15 .

    [​IMG]

    Bước 8 - Thêm một người

    Tìm kiếm một hình ảnh với một người ngồi để sử dụng. Tôi đã sử dụng stock đã có trong hồ sơ. Sau đó tách nó từ phía sau và kéo nó vào thao tác.

    [​IMG]

    Như bạn có thể thấy, người phụ nữ quá nổi bật với độ sáng và độ tương phản quá nhiều. Để khắc phục điều đó, thêm một lớp điều chỉnh Hue / Saturation lên trên layer, sau đó thiết lập Saturation trên -65. Bây giờ tạo một clipping mask từ layer.
    Có quá nhiều điểm nổi bật và tương phản cũng cao vì ảnh đã được chụp với ánh sáng nội bộ. Đây là loại ánh sáng là rất khó và không phù hợp với chiếu sáng toàn cầu của các thao tác này. Thêm một adjustment layer Levels và thiết lập nó như được hiển thị .

    [​IMG]

    Bây giờ bấm vào vector mask của layer hiệu chỉnh và điền nó với màu đen vững chắc .

    [​IMG]

    Chọn Brush Tool (B). Chọn một nét cọ nhỏ, mềm, tròn. Giảm Opacity đến 20%. Chọn một màu trắng và sơn một cách cẩn thận trong những điểm nổi bật bạn muốn có tối hơn, như hình dưới đây .

    [​IMG]

    Sẽ tốt hơn để có quần sẫm màu hơn một chút. Thêm Levels Adjustment Layer và thiết lập Input Levels: 0, 0,57, và 255. Điền vào các mặt nạ vector với sơn màu đen và trắng trên quần.
    Toàn bộ hình ảnh của người nên tối hơn. Thêm một mặt nạ lớp Brightness / Contrast và thiết lập độ sáng đến -25 và Contrast đến -15 .

    [​IMG]

    Bước 9 - Thêm Mặt Nạ Khí

    Tải về hình ảnh của một mặt nạ khí ở đây . Tách nó một cách cẩn thận từ phía sau và kéo nó vào thao tác.Vào Edit> Transform> Warp và thay đổi lưới điện để phù hợp tốt hơn trên mặt. Kết quả sẽ tương tự như hình ảnh dưới đây.

    [​IMG]

    Trong các bức ảnh ban đầu nguồn sáng đến từ phía trên, nhưng nó không phù hợp với thao tác này. Để khắc phục điều đó, thêm một lớp điều chỉnh Levels ở trên lớp với mặt nạ khí, sau đó thiết lập các giá trị như: 0, 0,38, và 255. Tạo một clipping mask. Điền vào các vector mask với màu đen và sau đó sơn với một bàn chải màu trắng trên các lĩnh vực mà nên là tối.
    Bây giờ chúng ta sẽ thêm cyan màu sắc. Thêm một lớp điều chỉnh Color Balance và thiết lập tương tự như hình dưới đây.

    [​IMG]

    Bước cuối cùng trong việc điều chỉnh mặt nạ khí là để hạ thấp Opacity xuống. Thêm một lớp điều chỉnh Hue / Saturation và thiết lập Saturation -40. Ngoài ra, tạo một clipping mask từ nó .

    [​IMG]

    Bước 10 - Thêm một ít Hoa

    Mở hình ảnh của hoa. Tách nó từ phía sau và kéo nó vào thao tác. Như bạn có thể thấy, hoa không có màu sắc đẹp, màu vàng giống như hình ảnh cuối cùng. Để cải thiện sự điều chỉnh tiện lớp Color Balance và thiết lập nó như được hiển thị.

    [​IMG]

    Tăng độ tương phản một chút (thêm một lớp điều chỉnh Brightness / Contrast và tăng giá trị của tương phản) và giảm độ bão hòa (với một lớp điều chỉnh Hue / Saturation). Đừng quên tạo mặt nạ clipping từ tất cả các lớp điều chỉnh bạn vừa thêm!
    Theo tôi, nó sẽ tốt hơn để tách các bông hoa từ các nền nhiều hơn một chút bằng cách thêm một ánh sáng bên ngoài. Nhấp chuột phải vào các lớp với hoa và chọn Blending Options. Bây giờ kiểm tra Outer Glow và thiết lập nó như được hiển thị.

    [​IMG]

    Sau khi bạn đã hoàn tất, bạn cần phải có một cái gì đó giống như hình ảnh sau đây.

    [​IMG]

    Bước 11 - Sơn hơi

    Đừng lo lắng, bạn sẽ không phải vẽ bất cứ điều gì khó khăn ở đây, chỉ cần một đường cong đẹp. Nếu bạn có một số vấn đề lớn với việc làm mà bạn có thể tải về một số nét cọ cong đẹp (ví dụ ở đây và sử dụng chúng). Đây chỉ là một thao tác nhanh chóng. Các kết quả sẽ giống như hình ảnh được hiển thị dưới đây.

    [​IMG]

    Phần cơ bản của thao tác này được thực hiện ! Chúng tôi đã đặt tất cả các yếu tố chính. Bây giờ chúng ta sẽ làm việc trên một số chi tiết và đặc biệt là ánh sáng. Nhưng trước đó, hãy để tôi cho bạn thấy làm thế nào các lớp của bạn nên tìm cho đến nay .
    [​IMG]
    Bước 12 - Thêm chiếu sáng toàn cầu

    Trong bước này, chúng ta sẽ thay đổi hệ thống chiếu sáng toàn cầu để tạo ra một bầu không khí ấn tượng hơn và gây sự chú ý của người xem.
    Click vào lớp với các nền tảng và quan điểm cố định. Nhân đôi layer. Bây giờ vào Filter> Render> Lighting Effects và thiết lập nó như được hiển thị .

    [​IMG]

    Thêm một lớp điều chỉnh Levels. Đặt nó trên các giá trị: 0, 3,74, và 255, sau đó nhấn OK. Tạo một clipping mask và điền vào các mặt nạ vector của lớp điều chỉnh với màu đen. Chọn Brush Tool (B), chọn một màu trắng, giảm Opacity của Brush, sau đó sơn trên các phần của chân trời trong khu vực nơi bạn cảm thấy cần được nhẹ hơn .

    [​IMG]

    Bước 13 - Phá hoại Trạm hạt nhân

    Theo tôi các trạm hạt nhân cần nhiều hơn một chút bị phá hủy và bẩn. Lúc đầu, chúng tôi sẽ khắc phục vấn đề sạch.
    Cài đặt bàn chải bụi bẩn. Nếu bạn không biết làm thế nào, bạn có thể xem hướng dẫn này . Tạo một layer mới và bụi bẩn sơn trên một trong những tòa tháp. Bây giờ vào Edit> Transform> Warp, và thích ứng với các bụi bẩn hình dạng của tháp .

    [​IMG]

    Xoá bỏ các phần không mong muốn và giảm opacity. Làm tương tự với tháp thứ hai. Bây giờ cài đặt các bàn chải vết nứt. Tôi đã sử dụng . Tạo một layer mới và vẽ một số vết nứt sao cho đẹp 1 chút .
    Bước 14 - Sửa chữa chiếu sáng Trạm hạt nhân

    Khi chúng tôi thêm ánh sáng khá mạnh ở giữa của các thao tác, chúng ta phải sửa ánh sáng trên nhà ga.
    Thêm một lớp điều chỉnh Levels trên lớp với trạm hạt nhân. Thiết lập cấp độ đầu vào: 0; 1,25; và 255. Điền vào các vector mask với màu đen và chọn một tốt đẹp mềm mại, bàn chải tròn với opacity thấp. Bây giờ sơn trên các lĩnh vực cần được nhẹ hơn. Nếu bạn không chắc chắn, hãy nhìn vào hình dưới đây để tham khảo .

    [​IMG]

    Bước 15 - Thêm Màn Sương

    Trong bước này, chúng ta sẽ thêm một màn sương đẹp, để nền. Tải về một số bàn chải sương mù (tôi đã sử dụng những ) và cài đặt chúng. Bây giờ thêm một layer mới phía trên lớp nền (các lớp với các điện và điện hạt nhân, chứ không phải các lớp với các xe và người). Chọn Brush Tool (B), chọn một màu trắng, giảm Opacity của Brush, sau đó sơn sương mù.
    Nếu sương mù không nhìn tự nhiên, sau đó cố gắng hạ thấp opacity, hoặc thay đổi chế độ hoà trộn thành Screen .

    [​IMG]

    Bước 16 - Thêm Lens Flare

    Như bạn có thể nhìn thấy trong hình ảnh trước đó, ánh sáng trên đường chân trời không còn giống như trong hình ảnh cuối cùng. Chúng tôi sẽ sửa chữa nó với việc thêm một ống kính flare.
    Tạo một layer mới phía trên layer với sương mù. Điền nó với một màu đen vững chắc. Vào Filter> Render> Lens Flare, sau đó chọn loại flare bạn muốn. Tôi sử dụng ống kính Loại 105 mm Thủ tướng Chính phủ.Nhấn OK. Bây giờ thay đổi chế độ hoà trộn của layer là Screen hoặc Lighten, và sau đó giảm Opacity khoảng 40%.
    Bước 17 - Shadows Under Person

    Trong bước này, chúng ta sẽ thêm bóng theo người và trên mặt trước của chiếc xe. Hãy nhớ rằng bóng tối rất quan trọng và nếu bạn nhìn kỹ xung quanh , bạn sẽ nhận ra rằng tất cả mọi thứ đều có bóng. Hãy nhớ điều này trong tâm trí khi tạo ra bất kỳ thao tác xử lý của bạn !
    Tạo một layer mới dưới layer với người. Command-click vào hình thu nhỏ của các lớp với người. Nó kích hoạt mặt nạ của người .

    [​IMG]

    Điền vào lựa chọn với một màu đen rắn và bỏ chọn nó. Lấy công cụ Move (V) và di chuyển bóng xuống .

    [​IMG]

    Bây giờ, vào Filter> Blur> Gaussian Blur ... và thiết lập Radius để nó độc đáo sẽ làm mờ các cạnh của bóng tối, tôi đặt nó vào ngày 4 px. Giảm Opacity đến 70%. Grab các Công cụ Eraser (E), sau đó xóa tất cả các phần của bóng tối, ngoại trừ bóng dưới chân.
    Bây giờ làm thủ tục tương tự như trước, nhưng giảm Opacity thậm chí nhiều hơn khoảng 40%. Rất tốt, bóng tối dưới chân đã làm xong! Bây giờ chúng tôi có thêm bóng dưới sự trở lại của người. Quá trình này vẫn còn giống nhau, ngoại trừ bạn di chuyển trong bóng tối phía bên trái và không xuống. Sau bước này, thao tác của bạn sẽ trông tương tự như hình ảnh dưới đây .

    [​IMG]

    Bước 18 - Shadows In Front Of The Car Và Người

    Có phải là bóng tối ở phía trước của chiếc xe và người chưa hòa vào nguồn ánh sáng và nền. Chúng tôi sẽ sửa chữa nó rất dễ dàng ! Thêm một layer mới bên dưới các lớp với các xe và người. Lấy công cụ Brush (B), sau đó chọn một bàn chải tròn mềm mại,. Chọn một màu đen và giảm Opacity khoảng 30%. Bây giờ chỉ cần đau ở phía trước của chiếc xe và người. Dễ dàng phải không ?

    Bước 19 - Thêm các điểm nổi bật

    Trong bước này, chúng ta sẽ thêm một số điểm nổi bật để tăng độ tương phản và làm cho toàn bộ khung cảnh ấn tượng hơn một chút.
    Thêm một lớp điều chỉnh Levels trên đầu trang của tất cả các lớp của bạn. Thiết lập cấp độ đầu vào với những giá trị: 0; 2,30; và 208. Nhấn OK. Bây giờ hãy điền vector mask của layer hiệu chỉnh với một màu đen trắng. Chọn Brush Tool (B), chọn một màu trắng và giảm Opacity xuống còn 25%. Sơn trên các phần cần được nhấn mạnh. Nếu bạn không chắc chắn, sau đó nhìn vào hình ảnh dưới đây để tham khảo .

    [​IMG]

    Bước 20 - Tạo bóng cho các chi tiết

    Bây giờ chúng ta sẽ thêm bóng tối một số chi tiết. Thêm một lớp điều chỉnh các mức độ một lần nữa và thiết lập Input Levels: 17; 0,60 và 255. Điền vào các mặt nạ vector với màu đen và với một chổi sơn trắng trên các lĩnh vực mà bạn nghĩ rằng không nên được bóng nhiều hơn .

    [​IMG]

    Bước 21 - Điều chỉnh cuối cùng

    Trong bước này và tiếp theo, chúng tôi sẽ tạo ra bầu không khí mà bạn có thể nhìn thấy trong hình ảnh cuối cùng. Thêm một lớp điều chỉnh màu dư trên đầu trang của các lớp của bạn, sau đó thiết lập các mức độ màu như: -3; 4 và 15 .

    [​IMG]

    Bây giờ chúng ta sẽ thêm một số họa tiết đẹp, xung quanh các cạnh. Thêm một layer hiệu chỉnh Levels, sau đó thiết lập các mức độ đầu vào là: 0; 0,50; và 255. Bây giờ điền vào các mặt nạ vector với màu đen và sau đó sơn bằng bàn chải mềm màu trắng, xung quanh các cạnh .

    [​IMG]

    Mở một số kết cấu grunge (Tôi đã sử dụng một trong những điều này ) và kéo nó vào thao tác. Thay đổi chế độ hòa trộn Overlay và giảm Opacity xuống còn 25%. Texture cho biết thêm một số chi tiết tương phản với hình ảnh .

    [​IMG]

    Tôi đã thay đổi Color Balance một lần nữa và giảm opacity, nhưng nó phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. Dưới đây bạn có thể xem trận chung kết hai điều chỉnh .

    [​IMG]

    Kết quả :

    [​IMG]

    Vâng, đó là tất cả. Tôi hy vọng rằng hướng dẫn này hữu ích cho bạn và bạn đã học được một số kỹ thuật mới, hoặc bạn đã tìm thấy nguồn cảm hứng cho các thao tác hình ảnh của riêng bạn !

    ...
    Tạ Thị Liên, vsea, Hẻo Hóm Hĩnh23 người khác thích bài viết này.
  2. Zeit Ds

    Zeit Ds Thành viên cấp 1

    Fê, nhưng dài wá ==!
    DX_Degeneration thích bài viết này
  3. Thiên Ma

    Thiên Ma Lãng du VietDesigner

    Manip mà bạn :)
    Zeit Ds thích bài viết này
  4. Lỳ...

    Lỳ... Thành viên cấp 3

    rảnh vọc thử ;)) giờ chơi dotA đã =))
    DX_Degeneration thích bài viết này
  5. ngô trung hiếu

    ngô trung hiếu Mới đăng kí

    thử phát xem nào =))
    DX_Degeneration thích bài viết này
  6. ThisIsMyName

    ThisIsMyName Thành viên cấp 1

    *Bookmarked* :D Vọc sau. Bài tut rất hay :D
    DX_Degeneration thích bài viết này
  7. Kizx

    Kizx Thành viên cấp 2

    50% bài này được dịch bằng gu gồ trans
    DX_DegenerationNguyễn Tất Thắng thích bài viết này.
  8. Jason B

    Jason B Thành viên cấp 2

    Đề nghị cậu DX cho xin mí cái stock trong bài hoặc file PSD để mềnh vọc thử :(
    DX_Degeneration thích bài viết này
  9. cuibappt

    cuibappt Thành viên cấp 3

    ko có nguyên liệu, sao chế biến hả ku tèo!
    DX_Degeneration thích bài viết này
  10. Thiên Ma

    Thiên Ma Lãng du VietDesigner

    Stock mình có dẫn link trong từ khóa ở trên , hình như có vài cái bị die :|
  11. Bo Artist

    Bo Artist Thành viên cấp 2

    cái tut của bác DX cái nào cũng chất như cái nào \m/
  12. black_wings

    black_wings Thành viên cấp 1

    thông điệp bức ảnh mang lại thật thú vị ^^

Ủng hộ diễn đàn