Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo
nghiasonghanh
nghiasonghanh

Mới đăng kí, Nam, 36, từ Hồ Chí Minh

Status: in decal giấy giá rẻ nhất VN - 2/12/14

Hoạt động gần đây của nghiasonghanh:
2/12/14
nghiasonghanh
Hoạt động lần cuối:
2/12/14
Tham gia:
2/12/14
Số bài viết:
0
Số lần "Thích" đã nhận:
0
Điểm nhận Cup:
0
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
6/6/87 (Tuổi: 36)
Trang chủ:
Nơi ở:
Hồ Chí Minh

Ủng hộ diễn đàn

nghiasonghanh

Mới đăng kí, Nam, 36, từ Hồ Chí Minh

in decal giấy giá rẻ nhất VN 2/12/14

Hoạt động gần đây của nghiasonghanh:
2/12/14
    1. nghiasonghanh
      nghiasonghanh
      in decal giấy giá rẻ nhất VN
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    6/6/87 (Tuổi: 36)
    Trang chủ:
    http://innhanmac.net/in-decal-giay.html
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Bao bì nói chung, in vỏ hộp,in hop giay TPHCM, in bao bì giấy nói riêng không chỉ có chức năng đựng và bảo quản sản phẩm bên trong, mà hơn thế, vỏ hộp,hộp giấy còn truyền tải thông điệp về độ thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Bới vậy in hộp đẹp, in hộp giấy TPHCM chất lượng cao, đẹp góp phần rất lớn đến sự kích thích tiêu dùng cho khách hàng. Để có được sản phẩm In hộp giấy đẹp, in vỏ hộp chất lượng cao thường đi đôi với chi phí giá thành cao, vì thế điều quan tâm lớn nhất của các doanh nghiệp sản xuất hiện nay là làm sao in hộp chất lượng cao, với mẫu mã đẹp mà giá thành vẫn hợp lý để giảm giá thành sản phẩm. Đa số các doanh nghiệp khi tìm đến nhà in, công ty in thường đặt vấn đề giá rẻ nhiều hơn, còn số ít thì quan tâm đến chất lượng của việc in hộp.


    Công ty in Hoàng Hà cam kết sẽ đáp ứng những yêu cầu về chất lương in hộp mà vẫn đảm bảo in rẻ so với báo giá của các đơn vị khác cùng chủng loại, định lượng giấy, cùng quy cách in hộp giấy TPHCM và gia công.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    in hop giay chuyên nghiệp
    bao gồm thiết kế hộp để khách hàng lựa chọn và duyệt, sau đó in hộp theo sát với màu sắc trên bản marquete đã duyệt. Giảm 50% phí thiết kế với số lượng in hộp từ 5000 chiếc, miễn phí 100% với số lượng in hộp giấy TPHCM số lượng từ 7.000 trở lên.


    Các loại hộp giấy chúng tôi đang cung cấp: In hộp bánh, in hộp dược phẩm, in hộp thuốc in hộp đựng thiết bị công nghiệp, thủ công nghiệp, in hộp đựng hóa mỹ phẩm, in hộp giấy đựng thực phẩm nói chung…

    Năng lực sản xuất: Với báo giá in hộp, in vỏ hộp mà chúng tôi đưa ra, đảm bảo in trên máy offset 4 màu khổ lớn của Đức, ưu điểm là áp lực lớn, độ chồng màu chính xác cao cho việc in hộp có độ phối màu phức tạp. Mực in sử dụng là loại mực Apec cao cấp giúp độ bám tốt, màu sắc trơn bong, không phai, chống nước. Màng cán bóng, cán mờ Hàn Quốc, máy bế khôn tự động, máy dán hộp tự đông,độ chính xác cao, đặc biệt là đáp ứng tiến độ nhanh cho số lượng lớn.


    Công ty thiết kế in Hoàng Hà đã và đang cung cấp dịch vụ thiết kế hôp, in hộp giấy TPHCM cho rất nhiều doanh nghiệp, nhà máy sản xuất hàng hóa tại TP.HCM và các tỉnh thành phố trên cả nước. Cách liên hệ thiết kế hộp, in hộp giấy TPHCM online thì chỉ cần gửi các nội dung qua email: ingiare2000@gmail.com


    Các chủng loại:

    - Hộp carton sóng E

    - Hộp nắp rời

    - Hộp xếp đáy

    - Hộp nắp gài


    Chất liệu in hop giay: Duplex, Ivory, Couches, Bristol, Carton sóng E, ghép màng Metallized...

    Gia công sau in:

    - Phủ UV gốc nước, UV gốc dầu, UV định hình, Varnish .....

    - Ghép màng bóng, mờ, Metallzed.

    - Ép kim, dập chìm, nổi, tạo gân.

    - Xỏ dây, dán cửa sổ