Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo
Nick Gon
Nick Gon

Mới đăng kí, Nam, 30

Hoạt động gần đây của Nick Gon:
8/11/16
Nick Gon
Hoạt động lần cuối:
8/11/16
Tham gia:
26/1/16
Số bài viết:
4
Số lần "Thích" đã nhận:
2
Điểm nhận Cup:
3
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
15/12/93 (Tuổi: 30)

Ủng hộ diễn đàn

Nick Gon

Mới đăng kí, Nam, 30

Hoạt động gần đây của Nick Gon:
8/11/16
    1. tranvan.muon
      tranvan.muon
      bi giờ, nói lại, là e chọn thứ 7, 2/4. là thời gian tự do đó, vì con gái đã về ngoài, a ở nhà, chiều tối cỡ nào, a vẫn tự do, làm gì cũng dc, e chọn hôm nay thứ 7 đi, OK ! 68 Calmette Q1, đối diện chợ Bến Thành. e biết chợ Bến Thành rất nổi tiếng mà.
      1. Nick Gon
        Nick Gon
        hôm nay chủ nhật 3/4 lúc 3 giờ có ghé chỗ a mà thấy đóng cửa, có phải là tiệm kiếng và nhôm Nam Cường k a. 4h e quay lại vẫn thấy đóng cửa, 5h quay lại vẫn thấy đóng cửa, mà quên mất xin số đt của a để liên lạc nên đành đi về. Có gì thứ 3 ngày 5/4 e ghé lại nhé :) . Mà máy a chứa đc bao nhiều term để e copy vậy, hiện tại a có bao nhiêu term rồi? a còn term nào mà k down đc k thì đưa link đây e down dùm cho.
        3/4/16
    2. tranvan.muon
      tranvan.muon
      1. ở trên Web này, e phải nói ngày tháng, thứ mấy, để a đọc tính ra dc, là ngày nào, chứ e nòi ngày mai, thì ngày nào, cũng có ngày mai, có những ngày,a hok có vào đây, vài ngày sau, vào đây đọc, thì a sẽ bị lộn ngày đó, e phải chọn lại ngày cách xa 4 - 5 ngày, a sẽ có ghé vào đây.

      2. khoảng trước 4 h chiều, vì a phải lo cho con gái, các thứ linh tinh.

      3. e chọn lại ngày nhé, hôm nay là thứ 7. ngày2/04/2016.
      1. Nick Gon
        Nick Gon
        thứ 7 hôm nay e học tới 5 giờ mới ra. Vậy chiều Chủ Nhật 3/4/2016 e ghé chỗ a nhé, a cho e lại địa chỉ cụ thể được không, không hiểu sao e search google map nó k ra.
        2/4/16
    3. tranvan.muon
      tranvan.muon
      Hiện giờ, a đã đến Term 9, là 38GB, e thử vào kho a, dò xem, các folder nào đã chia nhỏ từng file video mp4. thì đã xong đó, có 1 mẹo, là e thử xem phim trực tiếp mp4 online, có dc hok, nó cho xen đó, cũng là rất hay đó, bi giờ, e có thể qua nhà a chép, 38GB,, chủ nhật sáng chiều, a rãnh, các ngày còn lại là chiều rãnh phải nói truốc giờ đến nhá nhé., đến 68 Clanette 1 tiệm làm kính & nhôm, gặp Muôn.
      1. Nick Gon
        Nick Gon
        e cám ơn a , khi nào qua e sẽ báo trước cho a biết :)
        18/3/16
      2. Nick Gon
        Nick Gon
        chiều mai khoảng 6 giờ a rảnh không, e ghe chỗ a copy. a ghi lại địa chỉ cụ thể cho e với e search google map không ra :)
        30/3/16
    4. tranvan.muon
      tranvan.muon
      Từ từ term 03 cũng dc, Thanks ! hiện giờ, a đã dò xem dc kích thước tổng 1-26 term, là trên 130 GB lận, ổ cứng của e, lớn cỡ nào, ? ở PC của a cũng hok chứa nỗi cỡ đó, e chuẩn bị làm seo chứa, e phải chạy wa chạy lại vài lần đó, ha ha !
      1. Nick Gon
        Nick Gon
        ổ cứng của e dư sức chứa. e k ngại cực đâu, a share cho e là mừng rồi ^^
        20/2/16
      2. Nick Gon
        Nick Gon
        không biết a tải về xong chưa a ơi :)
        14/3/16
    5. tranvan.muon
      tranvan.muon
      OK ! a sẽ từ tu down hết các file hạng nặng, trong các term kia, sẽ có đủ các món riêng, e thiếu đó đó, còn file term 3, e có cách nào chuyển cho a, bằng cách của e hok ? e cho a có term 03, là dc. còn các term còn lại, (trừ term 03 a hok có) a sẽ chuẩn bị đủ cho e bằng chép ổ cứng nhé.
      1. Nick Gon
        Nick Gon
        term 3 thì a đợi e qua nhà a rồi copy cho a luôn, hay a cần gấp k thì e kiếm cách đưa lên mạng cho a down
        20/2/16
    6. tranvan.muon
      tranvan.muon
      Hiện giờ, a đã có đủ các món riêng lẻ, cần phải học như Blending 101, Cleavge, Female, Male Nose, Portrait, Short Hair, vì nhỏ nhẹ, nên a dể soạn, còn các thứ hạng nặng, a chưa có thời gian nhảy vào đó, vì 1 term 4 - 5 GB, toàn là biểu diễn Paitning, vẽ vú vù, dành cho Painting giỏi. các file đã có trong Folder Baidu, e vào xem, hoặc e down nhanh cái e thích,, hoặc đến nhà a chép hết, thì file, cũng y chan như vậy.
      1. Nick Gon
        Nick Gon
        e down xong part 3 rồi, down giữa chừng toàn bị lỗi, phải tắt idm tải bằng trình duyệt mới xong.
        19/2/16
      2. Nick Gon
        Nick Gon
        mấy cái đó e down trên dubai của a rồi, nhưng còn thíu nhìu lắm như măt, miệng.... khi nào a down về hết thì thông báo e với nhé, e copy 1 lần lượt luôn :)
        19/2/16
    7. tranvan.muon
    8. tranvan.muon
    9. tranvan.muon
      tranvan.muon
    10. tranvan.muon
    11. tranvan.muon
    12. tranvan.muon
      tranvan.muon
      1. Nick Gon
        Nick Gon
        ok để e down thử
        17/2/16
    13. tranvan.muon
      tranvan.muon
      e có ổ di động, là OK, khoảng 30 GB, cắm vào PC của a, bằng ổ cắm USB 2.0
    14. tranvan.muon
      tranvan.muon
      Down hả ! bi giờ mới bắt đầu down đây, e nói cho a bietr, e lấy bằng USB gì ? hoặc là lấy Laptop wa ? nếu e lấy Laptop wa, a sẽ Copy file PC sang USB nhét vào Laptop - Paste, là có file ! từ từ mới có file, sẽ cho e biết sau !
      1. Nick Gon
        Nick Gon
        e chép bằng ổ cứng di động được không a, mà khoảng bao nhiêu G hả a
        17/2/16
    15. tranvan.muon
      tranvan.muon
      Vậy thì e down học TUT của Sakimi Chen, là TUT tốt nhất, dư sức đưa e giỏi luôn, các TUT khác, hok ăn thua gì cả, vì TUT kháctoàn là chỉ phát họa, phát thảo, rùi nói linh tinh, hok ngon bằng Sakimi Chen đâu, Sakimi Chen vừa dạy căn bản phát họa, vừa tiến đến lên màu, đánh bóng, rùi hoàn thành, chỉ có 1 điều, là e cần phải có, đó là 1 bảng vẽ Tablet Wacom, mới gọi là ngon cơm, ha ha !
      1. Nick Gon
        Nick Gon
        bảng vẽ e mới sắm rồi a ^^, giờ chỉ còn cop TUT sakimi của a thôi :)
        2/2/16
      2. Nick Gon
        Nick Gon
        a ơi, a down xuống giúp e chưa, mấy ngày tới e rảnh e mang ổ cứng qua chép của a nhé ^^
        16/2/16
    16. tranvan.muon
      tranvan.muon
      Ủa ! a mới thấy 1 facebook add friend, là Hải Miên, đó là e add face hả ? a thấy e là làm game, a cũng rất thích luyện tập Painting và Photoshop, a lúc này rãnh, và a rất đam mê Painting và Photoshop, cho a tham gia làm vài cái Painting & Photoshop gì đó, để a luyện vài chiêu nhé, dc hok e ?
      1. Nick Gon
        Nick Gon
        là e đó :) . làm game về thiết kế nhân vật và đồ họa thì e chỉ thích và nằm trong dự định của e thôi, chứ e có học. Còn Painting với Photoshop là e mới tìm hiểu gần đây thôi chứ chưa có kĩ năng gì, nên e mới tìm những tut để tự học. mấy cái trên face là e thích nên e like zậy thôi. a nói làm e ngại quá ^^
        2/2/16
    17. tranvan.muon
      tranvan.muon
      Facebook của a, thì ngoài đời, a là 1 gia đình cuộc sống riêng tư của a, thì a có 1 đứa con gái, Facebook toàn là nói chuyện trong cuộc sống gia đình, shoping, bạn bè đi chơi đây đó... chứ hok có nói về Photoshop, ha ha !
      Facebook :

      https://www.facebook.com/tranvan.muon
      1. Nick Gon
        Nick Gon
        :) vậy khi nào rảnh a down xuống giúp e với nhé, cám ơn a nhiều lắm, nói thiệt chứ e học ngành CNTT nhưng mà k mấy hứng thú, giờ muốn kiếm lại cảm giác thích vẽ khi còn nhỏ :)
        2/2/16
    18. tranvan.muon
      tranvan.muon
      a có đủ từ term 1 đến term 27 trọn bộ đủ, nhưng mà, a vẫn để trên mây, (Clouds Stored), hok có để trong máy PC, nếu e muốn đến nhà thỉ chỉ là ghé a chơi, cũng dc, hok có file gì chép, phải chờ a down về, soạn lại, (1 số cần xã nén), e mới chép dc, a ở TP HCM, Q1 68 Calmette. hình như là e ở tỉnh khác. e ở đâu nhĩ ?
      1. Nick Gon
        Nick Gon
        e ở tp Bà Rịa a, nhưng mà e học trên SG. Vậy a nha, qua tết e liên lạc với a sau, cám ơn a nhìu ^^ , à mà a có nick fb không cho e xin liên lạc cho dễ
        2/2/16
    19. tranvan.muon
      tranvan.muon
      Àh ! a muốn hỏi e, là PC e bên kia, có down dc file lớn 2 GB trở lên hok ? ví a down và up ở Baidu chấm com này, 1 file lớn trên 100GB, cũng là chuyện nhỏ, nếu e hok down dc, a sẽ xé nhỏ ra, cho e down. ( khi nào rãnh a sẽ xé nhỏ từng folder trong đó.) bi giờ, a đang kẹt để xem chuyện tranh file PDF, chuyện tranh hay lém, ha ha !
      1. Nick Gon
        Nick Gon
        dạ được a, chỉ có điều tốc độ có mấy chục kb/s à lâu lâu nó nhảy lên đc 120, e down từ sáng tới giờ luôn. Không liên quan nhưng mà a đọc truyện j zậy :D tiếng tàu hả
        28/1/16
    20. tranvan.muon
      tranvan.muon
      Vì a sắp xếp tùm lum tá lã, và do a sưu tầm lát đát nhiều nơi, nên Part 1 và 2 là nằm trong folder :
      Sakimichan 系列人体手绘教程14部
      Còm Part 2 là nằm trong folder:
      Sakimichan Portrait 101 Part 1-2
      thật ra, còm Term 3, a đã có file đó, nhưng mà a chưa có thời gian up vào đây, sau này a up lên folder này, e cũng sẽ nhìn thấy Term 3 trong kho a.
      1. Nick Gon
        Nick Gon
        a có tới Turm mấy zậy a, cho e cái địa chỉ, khi nào rảnh e qua a chép đc k :)
        1/2/16
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    15/12/93 (Tuổi: 30)