Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

[Hỏi] Làm Thế Nào Để Reset Trục Tọa Độ XYZ Trong 3D Maya

Chủ đề thuộc danh mục 'Maya' được đăng bởi Hina, 8/8/14.

Lượt xem: 25,086

  1. Hina Thành viên cấp 1

    Em không biết làm sao bây giờ cái trục tọa độ của em lại không vuông góc với mặt phẳng :-<
    em đã thử reset mà không được, dỡ ra cài lại vẫn như thế.
    Bác nào chỉ giúp em để em fix lại với ạ rAq3dT9.jpg

    ...
  2. Phuocy Phan

    Phuocy Phan Thành viên cấp 2

    có lẽ bạn chọn Custom axis orientation r. bạn đang ở Move Tool đúng hk, nháy đúp vào biểu tượng Move Tool để mở bảng tùy chọn -> phần Move Setting -> Move Axis -> chọn World hay Local
    hoale113Hina thích bài viết này.
  3. Hina

    Hina Thành viên cấp 1

    Cảm ơn bạn! đúng là như thế thật rồi! mình cũng đã fix lại như bạn chỉ! Cảm ơn rất nhiều :x
  4. hoale113

    hoale113 Mới đăng kí

    Bạn ơi mình mói học Max à, mà mình muốn di chuyển theo phương nghiêng ví dụ như mái nhà vậy đó, mình không biết làm sao, ý là mình muốn hiện lên world hay local nhu bạn nói ở trên để xoay truc tọa độ mà không biết, mong bạn chỉ giúp mình, mình xin cảm ơn trước nha.
  5. Phuocy Phan

    Phuocy Phan Thành viên cấp 2

Từ khóa:

Ủng hộ diễn đàn