Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Thảo chibi nhận tiền nhưng không giao hình cho khách

Chủ đề thuộc danh mục 'Hỏi đáp - Thảo luận về Painting' được đăng bởi butbihetmuc, 5/2/15.

Lượt xem: 2,822

  1. butbihetmuc Mới đăng kí

    Đầu tiên xin gửi lời đến Admin/Mod, vì mình đã xem tới xem lui từ trên xuống dưới forum không biết tạo topic ở đâu nên đã mở ở đây, nếu sai box làm phiền các bạn move đi đúng chỗ giùm
    Tuần trước, khi vào vietdesign xem tài liệu, mình tình cờ thấy hình vẽ của Thảo chibi

    Sau đó mình có xem các trang facebook và tìm hiểu sơ sơ bạn này nên đã gửi email đặt hàng, mình đã chuyển tiền 100k và Thảo chibi nói 3 ngày sau giao hàng. Nhưng đã 7 ngày rồi, email nhắc lần 1 thì Thảo chibi hứa , ngày 4/2 lại gửi email nhắc thì bặt vô âm tính không reply luôn
    100k ko phải là số tiền lớn nhưng thực sự thất vọng với cách làm ăn của 1 bạn 9x mở shop kinh doanh.

    ...
  2. Thảo Chibi

    Thảo Chibi Thành viên cấp 2

    Chào bạn, mình là Thảo Chibi đây ạ.Cả tuần nay máy mình bị sửa và mới đem về tối hôm qua thôi nên gìơ mới rep cho bạn được. Hình thì trong sáng nay mình sẽ gửi cho bạn, từ trước đến gìơ mình làm chưa quỵtcủa ai đâu ạ. Mình rất xin lỗi bạn vì sự cố này, mong bạn thông cảm cho mình với ạ. Nếu không thì mình gửi hình rồi gửi lại phí cho bạn luôn nha!
    zxccccc, Trandinhkhiem, Luis Trần1 người khác thích bài viết này.
  3. Luis Trần

    Luis Trần Mới đăng kí

    Bác đăng bài ơi ! Thảo Chibi là bạn của mình !
    Cô ấy không quỵt ai bao giờ đâu bạn à, chỉ vì sự cố nhỏ, bạn nên tìm hiểu kĩ rồi hãy đăng bài lên forum nha !
    Bạn giờ có thể liên lạc cô ấy rồi, nên bạn sớm gỡ bài này xuống để tránh ảnh hưởng uy tín bạn ấy :(
    Nếu được bạn có thể viết bài thông báo vì sự hiểu nhầm này nha :)
  4. Lê Võ Trung Hiếu

    Lê Võ Trung Hiếu Thành viên cấp 1

    Thông cảm cho chị ấy đi bạn ơi..đừng vì chuyện như vậy mà làm mất uy tín của người khác.. ^^
  5. Hoàng đăng minh trí

    Hoàng đăng minh trí Thành viên cấp 1

    Bản thảo nhớ lần sau rp lại cái mail cho người ta do sự cố, ra quán net, máy bạn cũng được. Gặp khách nước ngoài khó tính nữa thì nguy đó bạn, lần sau nhớ cẩn thận dù dự án có lớn nhỏ thế nào thì đến hạn giao hàng (xong rồi hay chưa) cũng nên nói 1 tiếng cho khách người ta biết.
    mình xin hết ý kiến a. !:):)
  6. quangnguyen111

    quangnguyen111 Thành viên cấp 2

    :-" Bình tĩnh nào!
  7. butbihetmuc

    butbihetmuc Mới đăng kí

    tôi rất bức xúc với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Thảo chibi vì rõ ràng facebook thì vẫn up hình, status đều đều, còn trả lời email cho khách thì lơ, ko thèm nhắn tin điện thoại hay có 1 thông báo gì cả. khi chuyển tiền thì hứa 3 ngày rồi 7 ngày 8 ngày.
    nếu không viết bài này chẳng biết đơn hàng sẽ bị ngâm bao lâu nữa, cũng may là lần đầu đặt thử 1 hình, chứ order số lượng nhiều mà trễ hẹn thế này ...
    các bạn nhận tiền trước rồi mới bắt đầu làm thì phải ý thức chứ đừng có đem lý lẽ ra bào chữa, tôi thường xuyên order những đơn hàng vài triệu đến 20 triệu cũng chỉ cần gửi email tới hẹn nhận hàng trả tiền chứ ko cần đặt cọc gì cả.
    Đây cũng là bài học kinh nghiệm dành cho các bạn trên con đường kinh doanh de thành công
    Astermartin thích bài viết này
  8. huyhoangdlu

    huyhoangdlu Thành viên cấp 2

    chuận rồi, hẹn là phải chuẩn ngày, hẹn muộn xíu cũng dc
  9. mr.tuanboho

    mr.tuanboho Thành viên cấp 2

    Máy dù có sự cố j đi nữa vẫn có thể Email trả lời khách hàng bằng smartphone, hoặc ra net.

    Như thớt nói z là bạn ấy thiếu trách nhiệm và k tôn trọng khách hàng rồi. May là đơn hàng nhỏ, chứ đơn hàng lớn k biết sẽ ra sao. Mà đơn hàng đầu tiên đã như vậy liệu họ có tiếp tục đặt các đơn hàng sau nữa k?
    (Không có ý trách móc ai cả)
  10. thinhhp

    thinhhp Mới đăng kí

    Close đi...!
  11. lucyenhd

    lucyenhd Thành viên cấp 2

    Ít ra tiền đã nhận, không thì cũng nhắn tin cho ngt chứ, bạn rút kinh nghiệm nhé . haizz:-/:-/:-/
  12. Thảo Chibi

    Thảo Chibi Thành viên cấp 2

    Em đã gửi hình.. Cảm ơn các anh, chị đã góp ý. Em sẽ ứng xử chuyên nghiệp hơn trong lần sau. Cảm ơn ạ!
    mrbom thích bài viết này
  13. vanthao171088

    vanthao171088 Thành viên cấp 3

    kiểu này thì ngta lại đánh giá thấp hơn đấy! kinh nghiệm lần sau nhé!
    caodangtoi thích bài viết này
  14. vanthao171088

    vanthao171088 Thành viên cấp 3

    Khách uy tín thế này


    Khách không uy tín thế này làm xong không trả tiền dĩ nhiên mình sẽ không gửi file
    lucyenhd thích bài viết này
  15. Thảo Chibi

    Thảo Chibi Thành viên cấp 2

    Mình đã gửi hình và cũng đã nhận lỗi rồi được 1.buổi rồi. Mình không mong đợi việc chủ topic sẽ close topic này để không ảnh hưởng uy tín, nhưng chỉ mong các anh, chị hiểu và đừng nói thêm hay lấy ví dụ về việc này nữa ạ. Mình cảm ơn!
    Luis Trần thích bài viết này

Ủng hộ diễn đàn