Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Các bình luận trong hồ sơ của Phạm Hữu Dư

  1. Phạm Hữu Dư
    Phạm Hữu Dư
    6/10/14
  2. nguyet_designer
    nguyet_designer
    Cám ơn bạn đã có những nhận xét, vì cùng là dân designer nên mình muốn có những chia sẻ cho cộng đồng thiết kế. Những bài viết trên designs.vn thật sự là rất hay và bổ ích.
    6/10/14
  3. Phạm Hữu Dư
    Phạm Hữu Dư
    Mình biết mục đích chia sẻ của bạn là gì nên cũng ko cần phải giải thích :) Àh mình xin nhắc thêm cái vụ tiêu đề, chỉ viết hoa chữ cái đầu tiên và những danh từ riêng thôi bạn nhé! Bạn ko thấy viết hoa tất cả lên trông tiêu đề rất dị hợm sao?
    6/10/14
  4. nguyet_designer
    nguyet_designer
    Xin chào Phạm Hữu Dư, mình là người phụ trách nội dung mới của trang designs.vn (thay cho bạn Nguyệt vẫn thường xuyên post bài trên forum của vietdesigner trước đây).
    24/12/14
  5. nguyet_designer
    nguyet_designer
    Trước tiên, mình rất xin lỗi nếu những bài viết trc đây không đúng với các quy định của diễn đàn và gây ảnh hưởng tới diễn đàn nói chung. MÌnh cũng cho rằng việc đơn thuần chia sẻ bài qua copy paste như thế cũng như việc chèn link và mời gọi qua website như bạn nhắc bên trên không đúng với định hướng lâu dài của designs.vn.
    24/12/14
  6. nguyet_designer
    nguyet_designer
    Và vì vậy khi phụ trách ở vị trí này, mình vẫn tiếp tục theo dõi các hoạt động của vietdesigner nhưng không tiến hành việc chia sẻ bài như trước. Cho nên mình rất mong bạn thông cảm cho những sự cố không hay trước đây và sẽ nhìn nhận designs.vn ở một góc độ thiện chí hơn.
    24/12/14
  7. nguyet_designer
    nguyet_designer
    Có lẽ cả design.vn và vietdesigner đều đã không còn xa lạ về nhau. Với định hướng chung cung cấp thông tin cho ngành design, mình không cho rằng chúng ta cạnh tranh nhau, ngược lại designs.vn coi vietdesigner là 1 người bạn đồng hành. Nếu như ưu điểm của designs.vn là lượng thông tin đa dạng và cập nhật trên hầu hết các lĩnh vực thiết kế sáng tạo, thì vietdesigner là kho kiến thức chuyên ngành cho các bạn designer.
    24/12/14
  8. nguyet_designer
    nguyet_designer
    Vì vậy, mình rất mong sẽ nhận được sự hợp tác của vietdesigner ở góc độ toàn diện và chính thức hơn như một đối tác trong thời gian tới.
    Bạn có thể reply ở đây hoặc email tới lenbpt@3dgroup.vn nếu quan tâm tới lời đề nghị hợp tác của designs.vn, và rất xin lỗi nếu đã làm phiền tới bạn.
    Xin cám ơn những chia sẻ của bạn dành cho designs.vn !
    24/12/14
  9. Phạm Hữu Dư
    Phạm Hữu Dư
    Ui giờ mới để ý đến mấy cái tin nhắn này, xin lỗi vì trả lời hơi lâu bạn nhé! Rất cảm ơn sự xem trọng của bạn dành cho Việt Designer và nếu như có kế hoạch hợp tác gì đấy thì bạn cứ inbox cho mình biết để mình xem xét nhé.
    8/1/15