Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Các bình luận trong hồ sơ của Chan Yi 2811

  1. huytakeda
    huytakeda
    Cái này do sở thích thôi, vì mình sài quen Sony Vegas Pro nên mình chọn kết hợp After Effect với SVP.

    Giữa AAE và PR thì nhược điểm là link dynamic kiểu trực tiếp từ PR sang AAE theo mình thấy vẫn còn chưa ổn, rất khó khăn cho mình Preview, còn kiểu hỗ trợ render codec các đuôi file họ nhà Adobe thì OK.
    26/9/15
  2. huytakeda
    huytakeda
    Nhược điểm của AAE và SVP là phải tốn thêm 1 bước Render file từ After Effect ra, còn việc đem vào dựng, chỉnh sửa thao tác rất là ổn, nhanh và nhẹ. Việc create Proxy bên SVP giúp mình có thể chiến ngon tất cả Footage kể cả 4k hoặc render Uncompressed từ After Effect :)
    26/9/15
  3. Chan Yi 2811
    Chan Yi 2811
    em cám ơn anh. mặc dù em chưa hiểu hết những điều anh nói nhưng em sẽ tìm hiểu thêm hihi. Em có sử dụng SV ngay từ ban đầu mà giờ thấy mọi người hầu hết kết hợp Pr vs AAE, hai bọn nó thì kết hợp tốt rồi do cùng nhà nhưng lại thấy SV đơn giản dễ dùng, vẫn là mong có người chỉ ra giúp cái thuận lợi. Cám ơn anh lần nữa ạ. Còn phải học hỏi nhiều nhiều quá ạ.
    26/9/15
  4. huytakeda
    huytakeda
    Có gì thắc mắc cứ pm mình nhé, mình sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất có thể
    26/9/15