Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Các bình luận trong hồ sơ của Panbeo

  1. thanhluan
    thanhluan
    18h30 mợ mới đi đón lão vờ vờ kia mà đòi 7h có măt...đường khu đấy hôm đó thì cứ gọi là thíc thôi rồi.định troll mình chăng.hừm...
    20/12/12
  2. Panbeo
    Panbeo
    Nói vậy, thích thì đến sớm đc thôi. Có mỗi việc ở nhà học bài chứ có bận j nữa đâu =.= Đi sớm thì đi. Hô hô. K thích thì pm cái ông nào ông ấy bảo ở cung thiếu nhi ấy, http://forum.vietdesigner.net/members/vu-le.7204/ đấy. 6h ông ấy làm xong việc r :-?? Vừa thấy ông ấy bảo thế còn j.
    20/12/12
  3. thanhluan
    thanhluan
    oke, đi sớm được thì mình nhờ bạn luôn nhé, mình cần thêm 1 người nữa để chắc chắn 100% thôi, chứ mình chụp cho khách thì cũng ko lo về quá muộn. vì lỡ 1 cái thì cả đám ra bờ hồ hít gió, lúc đấy lại bị ném gạch thì khổ.
    bạn đến sớm và trong trường hợp mình chưa về kịp thì bạn nói với quán là hội bạn của Luân: Nguyễn Thành Luân, đặt chỗ cho 15-18 người và số điện thoại là: 0985015094 giúp mình nhé. thanks
    20/12/12
  4. Panbeo
    Panbeo
    ok bác
    20/12/12