Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Các bình luận trong hồ sơ của ayame gemini

  1. Shiho KyuMin
    Shiho KyuMin
    Em xưng hô lịch sự tí xem nào :v Nhìn lại đi nhé, mặt dày cũng có độ thôi em ạ :)) Em đừng bảo em không biết Ochi, hay không biết chibi đó là của Ochi =)) Em còn biết đấy là chibi KyuMin cơ mà :v Điêu toa lắm vào rồi không ai tin nổi nữa đâu em ạ /:)
    7/2/13
  2. kyudemin
    kyudemin
    =)) tự vẽ giống y xì thế :v thế này là tội của Ochi đi ăn cắp pic của em gái này rồi :O
    7/2/13
  3. Shiho KyuMin
    Shiho KyuMin
    Eo ơi ghê chưa :O Em giỏi quá đi thôi =)) Cũng nên biết đánh vần chữ "nhục" em ạ, nếu em cứ như thế này thì về sau còn bị người ta chửi nhiều :)
    7/2/13
  4. ayame gemini
    ayame gemini
    sr :) e quên ko để ý thông tin của chị. thật ra em ko phải fan kpop nên cũng ko biết ochi là gì nhưng trong hình mẫu thì có chữ đấy, chậc. tranh đi vẽ tặng thì ko thế sao giống y hệt đc .
    7/2/13
  5. ayame gemini
    ayame gemini
    cơ mà em vẽ trên giấy có thể giống hệt, tin hay không thì tùy chị thôi nhưng mà nhiều ng ở 4rum này kết bạn với em ở fb nên biết rõ thực lực của em ntn vì mỗi bức tranh theo từng tiến độ e đều post lên fb và mọi người đều công nhận :)
    7/2/13
  6. ayame gemini
    ayame gemini
    điều nữa là vẽ trên máy có thể tùy chỉnh, undo đc nên tỉ lệ chuẩn chỉnh sẽ rất cao. ko biết chị đã vẽ nên máy bh chưa nhưng e nói thế cho chị rõ ko lại thắc mắc này nọ. thứ 3, chị cứ lọc lọi tìm kĩ đi, bh thấy 1 bức tranh của ng khác mà giống bức của e thì chị báo lại , nhưg e đảm bảo là không hề có.
    7/2/13
  7. Shiho KyuMin
    Shiho KyuMin
    Ôi em ơi =)) Chị không biết nên khen em quá tự tin (aka vênh váo) hay chê em quá trơ trẽn bây giờ =)) Em không phải fan K-Pop nhưng có người hỏi chibi là KyuMin à em vẫn ừ =)) Và đừng có thách thức chị /:)
    7/2/13
  8. Shiho KyuMin
    Shiho KyuMin
    Sở dĩ fan KyuMin chưa vào đây HỘI ĐỒNG em là vì chị chưa loan tin này ra thôi LOL /:) Em dám ĐẢM BẢO là không có bức nào giống như thế à? =)) Em có thể vẽ lại y hệt à? =)))))))))) Xem cái này đi và tự kiểm điểm lại đi nhé =)) Khả năng vẽ vời của em chả đâu vào đâu cả và em vừa ăn cướp vừa la làng, ai thương em cho được đây =))
    7/2/13
  9. Shiho KyuMin
    Shiho KyuMin
    7/2/13
  10. Shiho KyuMin
    Shiho KyuMin
    PS nữa: Xem xong chắc em lại chuẩn bị vu khống là Ochi ăn cắp TÁC PHẨM của em đấy =)) Khỏi phải giở trò làm gì nữa, ôi lắm em ạ =))
    7/2/13
  11. ayame gemini
    ayame gemini
    chị ko đọc những dòng trên à?
    đừng có vu khống kiểu đó
    7/2/13
  12. Shiho KyuMin
    Shiho KyuMin
    Em bảo ai vu khống =)) Em VÔ TÌNH vẽ Y ĐÚC người ta như thế cơ à :O Ôi em giỏi vậy :O Ôi chị phục em quá đi mất thôi =)) Ừ thì tranh em vẽ bằng máy tính :">>>>>> Chỉ cần copy ảnh về, xoá tag và tô lại màu là thành của em ngay hihi :x
    7/2/13
  13. Shiho KyuMin
    Shiho KyuMin
    Biết rồi biết rồi :x Lần sau chị có muốn giới thiệu TÁC PHẨM CỦA CHỊ thì chị cũng chỉ cần làm như em thôi nhỉ :x Tiện nhỉ :x Hihihihi =))))))
    7/2/13
  14. ayame gemini
    ayame gemini
    :) em đã nói rõ ms ad rồi, ko cần phải trình bày vs chị nữa ạ. chị muốn hiểu sao thì hiểu. dù sao cũng tự tay em vẽ mặc dù ko phải tự sáng tác nhưg đó cũg phải phải ăn cắp, ăn trộm. chị phân biệt đc chưa ạ
    7/2/13
  15. kyudemin
    kyudemin
    tự vẽ thế đéo nào mà y xì vậy :O siêu cmn luôn nhé :O nếu e nói "à,e có copy về và chỉnh lại màu" thì chị đéo nói làm gì đâu :') chứ đừng có tự vơ mình tự nghĩ và vẽ đc như tnày :') thối bỏ mẹ ra ý
    7/2/13
  16. ayame gemini
    ayame gemini
    thú thật là tự vẽ c ạ :)
    7/2/13
  17. Shiho KyuMin
    Shiho KyuMin
    Thú thật là chị chả hiểu em tự vẽ thế quái nào mà lại Y ĐÚC TỪNG CHI TIẾT được lol =)) Kể cả một người mà vẽ một bức hai lần cũng không vẽ chính xác như thế được /:) Chị đã bảo rồi, em càng bao biện người ta càng thấy em nhơ mà thôi :)
    7/2/13