Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Các bình luận trong hồ sơ của Claude Monet

  1. hth02x1
    hth02x1
    50 1.8 có 3 loại, 1.8, 1.8D và 1.8G, ko biết của bác loại nào, nếu loại G thì quá ngon, D thì chất lượng ở giữa, e đoán của bác là 1.8D. D90 lấy nét khá tốt nên chụp con này okie, nếu chụp toàn thân thì để tầm f2.4 trở lên đỡ out. Còn bán thân hoặc portrait thì để thấp cũng được. Còn ko nữa thì bác chụp manual focus, lấy nét tay, ko sợ out. Chụp thì cứ từ từ lấy nét, đừng vội.
    14/7/13
  2. Claude Monet
    Claude Monet
    của e loại 1.8D.Cám ơn bác nhiều.E cũng đã để M focus thử,cũng thấy ok bác ạ.e còn có thắc mắc này nữa.khi chụp ở chế độ Manual,khẩu độ thì mình thường để cố định khoảng 1.8 đến 2.4 có đúng ko ạ.thế còn tốc độ thì để thế nào bác.hay để chế độ S cho nó tự động có đc ko.
    Phần nữa là phần Mettering đo sáng.trong 3 cái đấy thì mình nên dùng cái nào bác,hoặc là dùng cái nào trong những trường hợp cụ thể nào ạ :))
    14/7/13
  3. Claude Monet
    Claude Monet
    à e nhầm chụp tốc độ tự động là chế độ A
    14/7/13
  4. hth02x1
    hth02x1
    ko bác ơi, chụp S chất lượng ảnh chán lắm, chụp S chỉ cho streetlife thôi. Cái tốc độ thì mình khống chế, iso thường để cố định và thấp nhất để ảnh ko noise, hạn chế tăng iso trừ trường hợp ko thể.
    14/7/13
  5. hth02x1
    hth02x1
    Nếu chụp ánh sáng ban ngày thì ko lo tốc, bao giờ cũng đủ để ko run trừ khi bác bị run tay :)) còn chụp tối thì hạn chế thôi ko thì dùng flash. Khẩu thì thay đổi tùy theo ánh sáng và khoảng cách chụp, cũng như muốn xóa phông mức độ nào, nếu cả người nên để tầm 2.4 trở lên để ko bị out nét
    14/7/13
  6. hth02x1
    hth02x1
    thường cái đo sáng mình dùng đo sáng điểm rồi chỉnh ev theo ý, cái này là do kinh nghiệm thôi, vì mình chỉnh ev theo ý mình nên cái đo sáng như kiểu điểm tham khảo, đo sáng toàn hình thì mình lại chỉnh ev theo kiểu khác
    14/7/13
  7. Claude Monet
    Claude Monet
    thế hả bác,thế tốt nhất là chụp chế độ Manual hả bác.vậy thường khi chụp thì bác để tốc thế nào.e add face bác nhé,chỉ có cái tốc độ là e vẫn chưa hiểu lắm thôi
    14/7/13
  8. hth02x1