Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

3D Portfolio tổng hợp của mình.

Chủ đề thuộc danh mục 'Trưng bày tác phẩm 3D' được đăng bởi honglong99, 7/1/14.

Lượt xem: 10,099

  1. hatay1712

    hatay1712 Thành viên cấp 4

    tuyệt vời
  2. jumb0sanlat

    jumb0sanlat Thành viên cấp 2

    hay quá! mình cũng đang tự học max có gì mong bạn chỉ bảo..!!
  3. honglong99

    honglong99 Thành viên cấp 1

    @Rayle1112: mình thì lại thích bạn góp ý kiểu này hơn, chứ nói kiểu "dị" thì mình bó tay ( mà mình cũng đâu nói mình làm đẹp ;)) )

    - Về khuôn mặt: từ đầu đến chân mình đều dựng từ 1 reference có T - pose ( chứ mình dựng mà ko có plane hình ), từ đó mình bắt đầu sculpt thêm cho nó khác. Và Camera lúc này là Perspective, nó sẽ to chỗ gần camera. Nếu bạn xem hình dưới thì sẽ là góc nhìn Front, ko thấy vụ đấy. đó là theo T-pose của Reference. Còn cái mũi thì đúng là to thật, mình sẽ khắc phục điểm này.

    - " không có mid-tone, shadow, highlight rõ rệt." Rất vui nếu bạn chỉ giáo mình thêm. Vì sếp mình khi chỉ cũng chỉ là base color + AO ( Multip) + texture + Paint ( chỉnh sửa, vẽ thêm.... ). Shadow thì tuyệt đối ko được bỏ vô, vì vào game nó sẽ sử dụng shadow Engine, có AO để tạo độ chắn sáng của vật thể rồi. Mong bạn chỉ thêm nhé. Thanks !!!!

    @athien9x: anh ko có học ở đâu em à. Anh chỉ tự luyện, góp nhặt kiến thức từ mọi người thôi.
    athien9x thích bài viết này
  4. athien9x

    athien9x Mới đăng kí

    Khi tự học thì anh học như nào và bắt đầu từ đâu ạ? từ mỹ thuật cơ bản,đến vẽ tay rồi vào học công cụ hả anh?
  5. Jerryhanro

    Jerryhanro Thành viên cấp 1

    mình thik cây kiếm đầu tiên.
  6. honglong99

    honglong99 Thành viên cấp 1

    athien9x: anh xưa đâu dc ai hướng dẫn để học từng bước như thế ;)). Anh làm quen 3dsmax nhờ ngồi mod model của CS 1.6, tách các phần từ High ra cho engine có thể đọc được hết, bỏ vào game cho đẹp. Rồi có 1 dịp anh được giới thiệu, thế là anh bắt đầu tìm hiểu về cách model 1 object. Trong quá trình đó anh học dc các lệnh cơ bản 3Dsmax như Extrude, connect, cut.... Rồi đến UV layout, cuối cùng là texture. Do ko có bàn vẽ nên anh chỉ áp texture từ hình ảnh Reference. Và đó là Low poly. Tập vài bài tập ( bản thân tự đề ra ) như model xe Vespa, model 1 di tích nhỏ....thì anh tìm hiểu về Normal map.

    ^^! Khi vào vị trí 3D artist rồi anh lại trở về luyện 2D photoshop như cắt hình, chỉnh sửa hình... Thế là từ từ lên lại. Anh tìm hiểu = cách đi hỏi những ai biết, search tutorial. Down về rồi cho Play chậm 1/4x , làm theo từng bước, nghiệm từ từ. Đến với Zbrush anh cũng thế.

    @Jerryhano: thanks bạn, cây đó do người khác Design, mình chỉ làm theo thôi.
    athien9x thích bài viết này

Ủng hộ diễn đàn