Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Bị bụng xấu vì những thói quen thông thường nay !

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi lemyhanh0909, 2/12/19.

Lượt xem: 760

  1. lemyhanh0909 Mới đăng kí

    Ngồi máy tính nhiều giờ trong ngày
    Trong trường hợp nhiều thanh niên làm công tác văn phòng thường ngồi nhiều ít di chuyển sẽ khiến cho bụng trở nên xấu hơn. Với các giới trẻ ngồi máy tính chơi game nhiều thường họ hay là những người có bụng bự xấu xí do ít đi lại. Thành thử nếu công việc nên ngồi nhiều, Anh chị hãy thêm lịch tập thể theo vào thời khắc biểu để bảo đảm sức khỏe cũng như vóc đáng đẹp của mình.


    Thói quen ăn vặt lúc buồn chán

    Niềm vui ăn uống thường được nhiều người ứng dụng để xua đi nỗi buồn chán. Thế nhưng đây lại là nguyên nhân khiến mỡ bụng tích lũy nhiều hơn đấy. Lúc cơ thể bạn bị stress, giai đoạn tiếp thu và trao đổi chất bị thúc đẩy.

    Vậy cần, lúc bạn nạp thêm những thực phẩm ăn vặt vào lúc này, chất béo trở nên dư thừa và tàng trữ gây béo. Những chuyên gia cung cấp bảo hộ địa chấn Earthquake preparedness kit cũng thường mắc thói quen này lúc làm việc gây tác động xấu đến bụng


    Tập thể dục trễ khuya vào buổi tối
    Tập thể dục nghe có vẻ tích cực đối với sức khỏe nhưng chẳng hề khi nào cũng vậy. Nếu bạn tập thể dục sát giờ ngủ thì nhiệt độ thân thể nâng cao lên đồng thời với nó là hormone melatonin có lợi cho giấc ngủ bị cản trở.

    Và kết quả là giấc ngủ của bạn kém và khả năng tích mỡ của cơ thể lại nâng cao lên. Thành thử, thời khắc tập thể dục nên trước khi bạn đi ngủ chừng 3 giờ đồng hồ.


    Uống quá nhiều trước khi ngủ
    Giấc ngủ của bạn có thể bị đứt quãng vì buồn tiểu nếu bạn uống quá nhiều chất lỏng trước lúc lên giường ngủ. Vậy cần hãy uống ít vào buổi tối và trước giấc ngủ chừng 30 phút bạn đừng cần uống thêm bất cứ thức uống nào.


    Thói quen nằm ngay sau khi ăn
    [​IMG]

    Theo các chuyên gia từ Tinsuckhoe365.net, sau lúc ăn bạn có thể cảm thấy khá mệt một chút và muốn nằm ngơi nghỉ. Nhưng nằm ngay sau khi ăn đích thực chẳng hề tốt. Điều này có thể gây ra tình trạng đầy bụng mà còn cản trở công đoạn tiêu hóa nữa đấy.

    Kết quả là chất béo sẽ tích tụ vào vùng bụng hay đùi. Tốt nhất là bạn chỉ cần nằm sau khi đã ăn khoảng một giờ đồng hồ nhé.

    thực tại mọi thói quen trên đều khiến cho bạn tăng cân, nhưng vùng bụng của bạn sẽ “tăng size” đầu tiên. Bất cứ lúc nào bạn nhận thấy vòng bụng của bạn không còn thanh mảnh thì có tức thị đã tới khi bạn buộc phải coi xét lại chế độ ăn uống và tập luyện của mình. Thực thụ, với đàn bà, vòng 2 luôn là điểm tích mỡ trước nhất và dễ dàng nhất.


    Mặc áo quần chật và bó khi đi ngủ
    các chuyên gia sức khỏe cho biết, Nếu bạn mặc quần áo quá chật khi ngủ sẽ khiến cho giấc ngủ của bạn ít ngon lành hơn. Tuy nhiên quần áo bó sát còn làm cho nhiệt độ thân thể nâng cao, giảm tiết melatonin và hormone phát triển. Chính điều này khiến cân nặng của bạn tăng lên và dĩ nhiên phần dễ nâng cao cân nhất chính là bụng

    ...

Ủng hộ diễn đàn