Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Cách lôi cuốn qua thiết kế sản phẩm

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm / Kiến thức dành cho designer' được đăng bởi vinarem.it, 22/1/16.

Lượt xem: 1,580

  1. vinarem.it Mới đăng kí

    T7s4HfV.png

    1. Sáng sủa và Đơn giản

    Lần tới bạn đi tới một siêu thị, chọn một giá để hàng ngẫu nhiên và lướt mắt qua và tự hỏi mình hai câu đơn giản:
    1. Đây là sản phẩm đựng gì?
    2. Thương hiệu phía sau của nó là gì?
    Thất bại trong việc nhận diện sản phẩm phía sau, tính khả dụng hay thương hiệu không rõ ràng là kết quả của một thiết kế bao bì lu mờ trên các kệ hàng.

    2.Trung thực
    Đừng làm khách hàng thất vọng khi sản phẩm bên trong nhìn khác hoàn toàn so với bao bì.
    Cho dù sản phẩm có chất lượng khá, nhưng việc mô tả một sản phẩm quá xa với những gì thực tế sẽ gây ảnh hưởng tới thương hiệu về lâu dài và đánh mất niềm tin ở người tiêu dùng.
    Đây chính là sự trung thực. Khách hàng mong đợi việc biết rõ họ đang mua sản phẩm gì và nó sẽ ra sao. Tất nhiên họ cũng mong đợi một sản phẩm "bắt mắt" nhưng không phải là quá sức tưởng tượng của họ.
    Là một nhà thiết kế, nhiệm vụ của bạn là trình bày sản phẩm trong một hình thức tốt nhất, nhưng hãy nhớ trong đầu rằng những người tiêu dùng – và cả chính bạn – xứng đáng được đổi xử công bằng.

    3. Cá tính
    Đương nhiên, cá tính và sự ấn tượng là trái tim của một thương hiệu đẳng cấp, và các thiết kế bao bì cũng phải như vậy.
    Nó rất dễ hiểu tại sao – có hàng ngàn sản phẩm ngoài kia, tất cả đối thủ đều cố gắng giành lấy vài giây ít ỏi của khách hàng. Chỉ còn cách đặ sản phẩm của bạn khác biệt và được xác nhận.
    Chủ động, luôn khác biệt, không thể đoán trước – đó là cái chúng ta cần để nổi bật trong cuộc chơi.

    4. Ấn tượng từ kệ trưng bày
    Từ góc độ của người mua sắm, một sản phẩm không bao giờ đứng một mình và không thể ngay lập tức nhìn rõ các chi tiết. Vì từ khoảng cách của họ và với cách bố trí thì sản phẩm sẽ xuất hiện hàng loạt hàng ngang hoặc dọc.
    Tính đặc thù và sự hấp dẫn của sản phẩm khi đặt hàng loạt trên kệ được gọi là "Shelf impact – Ấn tượng trên kệ trưng bày", và nó tạo ra sự khác biệt vô cùng lớn với doanh số sản phẩm.
    Ấn tượng từ trên kệ là một trong những điều bạn cần phải kiểm tra và khám phá trong thiết kế của mình. Bạn có thể làm điều này bằng thử đặt những sản phẩm của mình lên một cái kệ sản phẩm và xung quanh có những sản phẩm khác (để đạt kết quả tốt nhất, hãy cố gắng mô tả đúng thực tế về môi trường, hàng hoá, diện tích sử dụng).

    ...
    Phạm Hữu Dư thích bài viết này
Từ khóa:

Ủng hộ diễn đàn