Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Cách thức ứng phó với những phản hồi không tốt trên website nhà hàng.

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ - Mua bán về design' được đăng bởi Thiết kế website nhà hàng, 30/1/18.

Lượt xem: 337

  1. Hầu hết những người dùng trước khi muốn sử dụng sản phẩm dịch vụ đều bị ảnh hưởng bởi những đánh giá của khách hàng trước đó. Những nhận xét của thực khách trên trang web nhà hàng cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng đó. Bạn cần phải làm gì để ứng phó với những đánh giá tiêu cực về nhà hàng trên website nhà hàng hay các công cụ trực tuyến khác.

    1. Nghiên cứu cẩn thận các đánh giá

    Trước khi muốn ứng phó với những đánh giá không tốt đó, bạn cần phải đọc thật kĩ lưỡng những lời nhận xét đó; xem khách hàng phàn nàn về vấn đề gì trong nhà hàng của bạn? Đây là bước hết sức quan trọng nhưng nhiều nhà hàng lại bỏ qua.
    [​IMG]
    Bạn nên ghi chép lại một số vấn đề sau trong lời nhận xét của khách hàng:
    Họ đưa ra lời phàn nàn lúc nào?
    Khách hàng tên là gì?
    Lời văn của họ thể hiện điều gì: sự không thoải mái hay thất vọng?
    Bạn có thể cải thiện những vấn đề mà khách hàng phàn nàn không? Cải thiện theo hướng nào: thiết kế website cho nhà hàng, chất lượng món ăn hay chất lượng dịch vụ khách hàng?
    Hãy nắm rõ những vấn đề trên để đưa ra những phản hồi nhanh chóng để bảo đảm uy tín của nhà hàng cũng như lợi ích của khách hàng.

    2. Cần tìm hiểu vấn đề từ nhân viên

    Hầu hết, các khách hàng thường không đưa ra những lời phàn nàn trực tiếp mà họ sẽ để dành những lời đó để viết lên các phương tiện trực tuyến cụ thể là trang web nhà hàng. Hãy là một chủ nhà hàng giỏi, có tầm nhìn bao quát, bạn nên bình tĩnh suy xét, nghiên cứu vấn đề trên nhiều bình diện. Bạn hãy tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề ở phía nhân viên của nhà hàng, hãy lắng nghe xem họ thể hiện gì với bạn. Sau đó xem xét và giải quyết những vấn đề 1 cách thỏa đáng.
    [​IMG]
    3. Đặt mình vào vị trí của khách hàng

    Việc tìm hiểu kỹ hơn về khách hàng đưa ra phản hồi không tốt trên trang web nhà hàng sẽ góp phần giúp bạn lý giải được lý do vì sao họ phàn nàn về bạn. Đây là cách bạn nhìn nhận từ vị trí của mỗi khách hàng để nhìn nhận lại vấn đề và giải quyết chúng một cách ổn thỏa nhất có thể.

    4. Sẵn sàng đưa ra lời xin lỗi

    Bạn phải luôn ghi nhớ phương châm thực tế trong kinh doanh của bất cứ lĩnh vực, ngành nghề đó là “khách hàng luôn đúng”. Những đánh giá tích cực của khách hàng chưa chắc đã giúp nhà hàng của bạn nổi bật hơn đối thủ nhưng mà chỉ cần 1 phản hồi tiêu cực thôi sẽ là ngòi nổ khiến cho công việc kinh doanh của nhà hàng bạn trở nên tồi tệ hơn. Hơn thế nữa, nếu bạn phản hồi những nhận xét tiêu cực này không đủ khéo léo thì đồng nghĩa với việc bạn đã “giết chết” nhà hàng của mình. vì thế, bạn cần phải thể hiện được sự thành tâm trong từng câu nói để khách hàng cảm thấy tầm quan trọng của họ đồng thời nhận được sự cảm thông từ khách hàng. Trong mọi trường hợp xảy ra, dù là sai lầm từ phía nào đi chăng nữa bạn cũng nên đưa ra lời xin lỗi, thể hiện thành ý của mình trong cuộc nói chuyện.

    5. Giải quyết vấn đề triệt để

    Bạn cần giải quyết vấn đề triệt để và thỏa đáng nhất để cả hai bên cảm thấy thỏa mãn bằng cách nhắc lại vấn đề một lần nữa để thấy rằng bạn thật sự hiểu cảm giác của họ đồng thời bảo đảm về sự việc tuyệt đối sẽ không xảy ra thêm một lần nào nữa.
    [​IMG]

    Trong kinh doanh bạn cần phải biết kết hợp, đan chen các yếu tố từ thiết kế website cho nhà hàng chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng để xúc tiến công việc kinh doanh, phát triển đi lên.


    Nếu cần tư vấn và hỗ trợ thiết kế website nhà hàng hãy liên hệ với websitenhahang.com ngay hôm nay.
    Đỗ Minh Quốc
    Công ty TNHH công nghệ và truyền thông IIT
    Sđt: 0938 620 345
    Địa chỉ: Tầng 4, 147 phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    website: websitenhahang.com

    ...
  2. cuongnguyen16

    cuongnguyen16 Mới đăng kí

    phản hồi từ khách hàng đoi khi là tốt nhưng đoi khi là xấu . Phả hồi xấu chưa hản đã là không tốt nếu như biết giải quyết sự việc triệt để
    Thiết kế website nhà hàng thích bài viết này
  3. cuongnguyen16 đúng rồi đó bạn. cần giải quyết vấn đề triệt để là sẽ ổn thôi đúng không?

Ủng hộ diễn đàn