Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Câu chuyện thương hiệu đầy thú vị của Johnnie Walker

Chủ đề thuộc danh mục 'Thảo luận - Tài liệu tham khảo' được đăng bởi Mister.OcSen, 27/6/12.

Lượt xem: 3,305

  1. Mister.OcSen Mới đăng kí

    Cái này chắc cũng nhiều bạn biết rồi... nhưng vẫn muốn Post... Vì thực sự ấn tượng với câu chuyện này ^^
    -----------------------------------------------------------------------------------



    Câu chuyện bắt đầu từ năm 1819, chàng trai trẻ ở Scotland sống với một điều rất đặc biệt – sự thông minh và nhiệt huyết của chính bản than để vươn tới một hành trình làm thay đổi cả thế giới với một triết lý sống nổi tiếng “Không ngừng bước tới” (Keep Walking).
    Tiếp bước của câu chuyện ấy là con người của ngày hôm nay để tạo ra những tinh hoa của cuộc sống.
    Từ Scotland đến toàn thế giới
    Khởi nghiệp từ năm 14 tuổi với tiệm tạp hóa nhỏ ở vùng Kilmarnock, John Walker không ngờ sự nghiệp và tên tuổi của mình lại vang danh khắp thế giới. Nhiệt tình và sự thông minh của tuổi trẻ đã giúp anh thỏa mãn sự tìm tòi sáng tạo của mình bằng cách pha trộn nhiều loại rựu khác nhau để tìm ra được loại rựu thượng hạng cho khách hàng. Cuộc hành trình để khám phá những hương vị mới bắt đầu. Từ những năm 1860, những chai rựu với hình dáng “vuông thành góc cạnh” ra đời và xuất hiện trên các kệ rựu ở khắp nơi trên thế giới, không thể vắng mặt trong những bữa tiệc sang trọng thời ấy.
    Cuộc hành trình tiếp tục đến thế kỷ 20 khi những người cháu của John Walker là George và Alexander tham gia vào công cuộc tiếp thị một “thương hiệu”. Năm 1909, hình ảnh thương hiệu đơn sơ ngày nào đã được họa sĩ trẻ giỏi nhất thời bay giờ - Tom Browne phát họa hình ảnh của Johnnie cách điệu thành một quý ông đang sải bước. Những dòng sản phẩm sau này ra đời đã gắn liền với hình ảnh của “người đàn ông sải bước” (Striding man), tự tin bước vào những sự kiện văn hóa toàn cầu, từ tầng lớp quý tộc thời xưa đến giới thượng lưu và sành điệu của thời hiện đại.

    Bí mật của sự thành công ấy là sự thấu hiểu khách hàng và niềm đam mê vươn tới những tiêu chuẩn chất lượng để hình thành loại rượu Scotch whisky ngon nhất thế giới.

    Sự sáng tạo đột phá
    Được mệnh danh là bậc thầy pha chế rượu, Jim Beveridge làm cho mọi người trên thế giới phải ganh tị về công việc của ông. Song hành cùng Johnnie Walker gần 30 năm, Jim Beveridge đã tìm tòi và sáng tạo ra các mùi vị của rượu, đặc biệt là nguồn kiến thức uyên thâm trong việc chế tạo ra loại rượu Scotch whisky. Niềm đam mê không ngừng sáng tạo ra những mùi vị độc đáo cho dòng thức uống trứ danh đã thôi thúc ông tạo ra Lý thuyết Sóng biển (Theory of Wave) - lý thuyết hấp dẫn về sự sáng. tạo ra mùi vị.
    Sự thông hiểu về tất cả các mùi vị, đặc biệt với khoảng sáu triệu mùi rượu khác nhau trên toàn thế giới, sự đồng nhất để tạo ra chất lượng rượu theo những quy tắc mà “tổ tiên” đã đề ra, và sự sáng tạo vươn tới những “tuyệt tác” cho tương lai là những yếu tố gắn kết Jim Beveridge với rượu trong khoảng thời gian dài đến thế.
    Hiểu về bí quyết của người tiền bối ngày xưa hay Lý thuyết Sóng biển của Jim Beveridge ngày nay như việc cảm nhận những con sóng từ đại dương bao la đang vỗ vào bờ. Người uống cảm nhận được sự mạnh mẽ nhưng sâu lắng như những con sóng đầu tiên vỗ nhẹ vào đầu lưỡi, để rồi dư vị đọng lại của những lớp sóng sau dịu dàng hơn và nhịp nhàng hơn nhưng vẫn thơm và cay nồng không khác những lớp sóng kia.

    Câu chuyện của thương hiệu
    Tất cả những con người góp phần nên một thương hiệu lớn nhất thế giới từ John Walker ngày xưa đến Jim Beveridge ngày nay đã trung thành với câu Slogan “Không ngửng bước tới” (Keep Walking) để đạt được những ước mơ và khát vọng.
    Hai trăm năm sau cuộc hành trình đã có thêm những người bạn đồng hành như Jim Beveridge để tiếp bước đến thành công. “không ngừng bước tới” (Keep Walking) không chỉ là biểu tượng của một thương hiệu, mà còn là biểu tượng toàn cầu của người đàn ông luôn tiến về phía trước. Chắc chắn những năm về sau, tinh thần “Không ngừng bước tới” (Keep Walking) sẽ mãi mãi là nguồn cảm hứng của mọi thế hệ.

    ...
    Đoàn_Whinny thích bài viết này
  2. Silent

    Silent Thành viên cấp 0

    uầy rượu này uống với soda ngon khỏi nói :D
    Mister.OcSen thích bài viết này
  3. sonhd92

    sonhd92 Thành viên cấp 2

    john do? k da' \m/ >:)

    //sr ngoi o cty k co unikey
    Mister.OcSen thích bài viết này
  4. Mister.OcSen

    Mister.OcSen Mới đăng kí

    Rất tiếc là johnny walker đã mời mình 3 lần đến để thử rượu.... Nhưng chưa một lần nào đến ... ^^ Xem xong cái này mới có vẻ hơi tiếc một tẹo :)^^

    Có ngay có ngay ^^ Nhưng cài lại unikey đi đã nhé ... hehe
  5. Tuân Sắc Tuấn

    Tuân Sắc Tuấn Thành viên cấp 3

    Bao giờ mới có vụ johnny walker tiếp nhỉ 8-> năm ngoái đã không đi được rồi =((
  6. sonhd92

    sonhd92 Thành viên cấp 2

    May o Cty set quyen cho user nen k cai dc :(
  7. snowpjece

    snowpjece Cựu quản trị

    bữa nào tớ chế thử loại rượu NguyenDuyTuan ngon nhứt Việt Nam. :)):)):))

Ủng hộ diễn đàn