Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Cho em hỏi về tim xương của Biped !

Chủ đề thuộc danh mục 'Hỏi đáp - Thảo luận về 3D' được đăng bởi iloveuok3, 13/12/13.

Lượt xem: 2,737

  1. iloveuok3 Mới đăng kí

    Mình không hiểu tại sao sau khi link 1 vật vào tay của biped, sau đó thì "link to world "vật đó. Nhưng khi di chuyển Biped thì vật đó vẫn dính theo tay của Biped !
    Bạn nào biết thì chia sẻ dùm mình với !
    Thanks

    ...
  2. honglong99

    honglong99 Thành viên cấp 1

    =.= Hỏi kiểu này biết đâu mà mò. Bạn dùng phần mềm gì ?? nếu theo như bạn viết thì bạn đã Link vật gì đó vào tay BIPE nhưng sau đó lại muốn nó ko chạy theo BIPE nữa thì bạn phải BREAK LINK. Còn Link to WORLD gì đó thì nó vẫn còn Link.
  3. HaiLe

    HaiLe Mới đăng kí

    Chắc là bạn đang dùng 3ds max.

    Để link 1 vật tạm thời vào Bip đến 1 frame khác thì tách ra thì bạn phải sử dung link constraint và bạn không được link theo cách bình thường. Nếu bạn lỡ link bằng cách bình thường thì nên break link đó trước và sau đó dùng link constraint lại.

Ủng hộ diễn đàn