Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Cung cấp dịch vụ digital marketing tại Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ - Mua bán về design' được đăng bởi rocketweb, 8/7/15.

Lượt xem: 528

  1. rocketweb Mới đăng kí

    Digital Marketing là gì?

    Trong thời đại nền kinh tế thị trường đang ngày càng mở rộng, các doanh nghiệp phải cạnh tranh nhau quảng bá thương hiệu, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường người tiêu dùng với mục đích chính là tăng lợi nhuận. Marketing chính là công cụ hỗ trợ đáp ứng mục đích đó của họ. Nhờ việc kết hợp internet với các thiết bị công nghệ hiện đại thì tốc độ truyền thông tin sẽ nhanh và hiệu quả hơn, vì thế dịch vụ Digital Marketing đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Vậy Digital Marketing là gì?


    Digital Marketing (tiếp thị số) là phương pháp quảng cáo sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính cá nhân, điện thoại thông minh, điện thoại di động, máy tính bảng và thiết bị chơi game để tương tác với người dùng. Digital Marketing sử dụng những công nghệ hoặc các nền tảng như websites, email, ứng dụng và các mạng xã hội.


    Các hình thức của Digital Marketing

    [​IMG]

    Mô hình Digital Marketing


    SEM – Search engine marketing : quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, giúp web của bạn được quảng cáo rộng rãi trên Google và hiển thị quảng cáo trên các website lớn như: zing.vn, youtobe.com, 5giay.vn… Tại Việt Nam rất phổ biến với Google Adwords.


    SEO – Search Engine Optimization: tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp đẩy website của bạn lên top 10 google.


    Email Marketing: quảng cáo bằng cách gửi email tới các khách hàng có trong danh sách và giới thiệu với họ về dịch vụ hay cập nhật tin tức


    Content Marketing: phương pháp quảng cáo bằng cách tạo ra hoặc đăng tải những nội dung có khả năng tương tác tốt với người dùng và qua đó gia tăng traffic, pageviews.


    Social Media: quảng cáo thông qua các mạng xã hội như Facebook, Switter, Linkdln và phát triển các fanpages để gia tăng sự nhận biết thương hiệu.


    CPM – CPC – CPA: quảng cáo thông qua các networks cung cấp dịch vụ CPM/CPC/CPA bằng cách đăng tải các banners trên các website trong hệ thống của họ.


    Mobile marketing – SMS: là quảng cáo thông qua điện thoại di động bao gồm việc tối ưu hóa trang web để hiển thị tốt hơn, quảng cáo push trong các ứng dụng hay trò chơi. Gửi tin nhắn SMS trên điện thoại di động.


    TV/ Radio: quảng cáo trên tivi và đài phát thanh.


    LCD/ Bảng hiệu: quảng cáo thông qua các màn hình hiển thị LCD hoặc bảng hiệu tại các nới công cộng.


    Để làm được Digital Marketing thì doanh nghiệp cần có các điều kiện sau:

    • Đội ngũ của doanh nghiệp phải mạnh, có nhân viên am hiểu về marketing và công nghệ.
    • Doanh nghiệp phải có website chuyên nghiệp
    • Tham khảo danh sách các đối tác tiềm năng.
    • Nghiên cứu danh sách khách hàng, tìm hiểu khách hàng sử dụng những sản phẩm, dịch vụ nào để xác định các mặt mạnh – yếu của doanh nghiệp.

    Nếu doanh nghiệp không có khả năng, bạn có thể nhờ đến công ty chuyên cung cấp dịch vụ Digital Marketing của Rocket Web.

    ...
  2. oanhtac0001

    oanhtac0001 Mới đăng kí

    Digital Marketing là gì?

    Trong thời đại nền kinh tế thị trường đang ngày càng mở rộng, các doanh nghiệp phải cạnh tranh nhau quảng bá thương hiệu, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường người tiêu dùng với mục đích chính là tăng lợi nhuận. Marketing chính là công cụ hỗ trợ đáp ứng mục đích đó của họ. Nhờ việc kết hợp internet với các thiết bị công nghệ hiện đại thì tốc độ truyền thông tin sẽ nhanh và hiệu quả hơn, vì thế dịch vụ Digital Marketing đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Vậy Digital Marketing là gì?


    Digital Marketing (tiếp thị số) là phương pháp quảng cáo sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính cá nhân, điện thoại thông minh, điện thoại di động, máy tính bảng và thiết bị chơi game để tương tác với người dùng. Digital Marketing sử dụng những công nghệ hoặc các nền tảng như websites, email, ứng dụng và các mạng xã hội.


    Các hình thức của Digital Marketing

    [​IMG]

    Mô hình Digital Marketing


    SEM – Search engine marketing : quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, giúp web của bạn được quảng cáo rộng rãi trên Google và hiển thị quảng cáo trên các website lớn như: zing.vn, youtobe.com, 5giay.vn… Tại Việt Nam rất phổ biến với Google Adwords.


    SEO – Search Engine Optimization: tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp đẩy website của bạn lên top 10 google.


    Email Marketing: quảng cáo bằng cách gửi email tới các khách hàng có trong danh sách và giới thiệu với họ về dịch vụ hay cập nhật tin tức


    Content Marketing: phương pháp quảng cáo bằng cách tạo ra hoặc đăng tải những nội dung có khả năng tương tác tốt với người dùng và qua đó gia tăng traffic, pageviews.


    Social Media: quảng cáo thông qua các mạng xã hội như Facebook, Switter, Linkdln và phát triển các fanpages để gia tăng sự nhận biết thương hiệu.


    CPM – CPC – CPA: quảng cáo thông qua các networks cung cấp dịch vụ CPM/CPC/CPA bằng cách đăng tải các banners trên các website trong hệ thống của họ.


    Mobile marketing – SMS: là quảng cáo thông qua điện thoại di động bao gồm việc tối ưu hóa trang web để hiển thị tốt hơn, quảng cáo push trong các ứng dụng hay trò chơi. Gửi tin nhắn SMS trên điện thoại di động.


    TV/ Radio: quảng cáo trên tivi và đài phát thanh.


    LCD/ Bảng hiệu: quảng cáo thông qua các màn hình hiển thị LCD hoặc bảng hiệu tại các nới công cộng.


    Để làm được Digital Marketing thì doanh nghiệp cần có các điều kiện sau:

    • Đội ngũ của doanh nghiệp phải mạnh, có nhân viên am hiểu về marketing và công nghệ.
    • Doanh nghiệp phải có website chuyên nghiệp
    • Tham khảo danh sách các đối tác tiềm năng.
    • Nghiên cứu danh sách khách hàng, tìm hiểu khách hàng sử dụng những sản phẩm, dịch vụ nào để xác định các mặt mạnh – yếu của doanh nghiệp.

    Nếu doanh nghiệp không có khả năng, bạn có thể nhờ đến công ty chuyên cung cấp dịch vụ Digital Marketing của Rocket Web.

    Read more: http://forum.vietdesigner.net/threa...tal-marketing-tai-ha-noi.90241/#ixzz3g0BgjO4c

Ủng hộ diễn đàn