Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Đừng bao giờ in ở công ty In Việt Nhật!!!

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi thuhong91, 16/10/15.

Tình trạng chủ đề:
Chủ đề đã bị khóa bình luận

Lượt xem: 7,757

  1. deBob.vn

    deBob.vn Thành viên cấp 2

    uppppppppppppppp :v
  2. Chienin

    Chienin Mới đăng kí

    Chào bạn thuhong91 và các bạn trong cộng đồng Vietdesigner!


    Tôi là Chiến, mọi người hay gọi tôi là Chiến in – Làm ngành in SỐNG bằng nghề in

    Tôi đại diện cho công ty TNHH Giải Pháp In Việt Nhật viết vài dòng chia sẻ với các bạn.


    Xin được hỏi bạn thuhong91, có phải bạn đã hoặc đang là khách hàng của Công ty TNHH Giải Pháp In Việt Nhật (sau đây viết tắt là Việt Nhật) không? Hay bạn đang làm việc cho một Công ty in khác là đối thủ cạnh tranh của Việt Nhật?


    Nếu bạn đã hoặc đang là khách hàng của Việt Nhật, xin bạn vui lòng cho chúng tôi được biết bạn bên đơn vị nào? Bạn đặt đơn hàng gì? Bên mình đã gửi báo giá cho bạn chưa? Hai bên đã đi đến việc thống nhất giá cả cũng như thiết kế file chưa? Bên bạn và Việt Nhật đã ký với nhau bất cứ văn bản pháp lý nào hoặc ít nhất là thống nhất qua email về việc tiến hành sản xuất đơn hàng chưa? Bên mình đã giao hàng cho bạn chưa? Nếu đã giao hàng thì có trễ không và trễ bao nhiêu ngày? Và câu hỏi cuối là chất lượng sản phẩm của bên mình như thế nào? Trong trường hợp chất lượng sản phẩm không đạt, bên mình đã đưa ra hướng giải quyết nào?


    Nếu bạn đang làm việc cho một công ty in khác là đối thủ cạnh tranh của Việt Nhật thì đây là một hình thức cạnh tranh thật sự rất tệ. Thay vì đi nói xấu chúng tôi như vậy, tôi nghĩ bạn nên dành thời gian và tâm sức để nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, để phục vụ khách hàng tốt hơn. Nhưng nếu đó là chén cơm của bạn thì chúng tôi thông cảm vì bạn cũng cần ăn, cần mặc, cần có tiền để lo cho hạnh phúc gia đình mình.


    Và cho dù bạn là khách hàng của Việt Nhật hay là đối thủ cạnh tranh của chúng tôi, bạn đang vu khống chúng tôi một cách vô căn cứ.

    Trong bài viết của bạn, bạn vu khống chúng tôi với rất nhiều “cái nhất”:


    1. Mất lịch sự nhất: Chúng tôi đã làm chậm tiến độ của đơn hàng nào? Chậm bao nhiêu ngày?

    Trong quá trình làm hàng chúng tôi có lỗi gì ? Và giải quyết sai vấn đề gì?

    Thực sự, nếu chúng tôi sai, chúng tôi luôn thừa nhận với khách hàng và xin lỗi. Nhưng chúng tôi đã làm gì sai, đã chậm đơn hàng nào của bạn và rồi không xin lỗi???...


    2. Hứa lèo nhất: Bạn vui lòng cho chúng tôi email của bạn để phía Công ty có thể kiểm tra email ? Bạn vui lòng gửi hình chụp cho chúng tôi email mà bạn nhận được với dòng chữ mà ý của bạn là “tiết kiệm là quốc sách” (và tôi nghĩ ở đây, ai cũng muốn xem những hình ảnh đó)


    3. Chậm chạp nhất: Về việc giao hàng, bạn vui lòng nói rõ đơn hàng bên Việt Nhật đi giao trễ cho bạn là đơn hàng nào và sự tình là như thế nào ạ?



    4. Trả lời email chậm: Liên quan đến việc trả lời email của khách chậm, chúng tôi xin thừa nhận việc đó có. Mỗi ngày chúng tôi nhận được rất nhiều email hỏi báo giá cũng như thống nhất giá và chốt đơn hàng của khách hàng do đó có xảy ra sự việc là sót email của khách. Nhân lực không nhiều nhưng giải quyết khối lượng công việc khá nhiều trong ngày nên dẫn đến việc chậm trễ (nếu có). Chúng tôi rất xin lỗi về sai sót này vì việc này đã làm buồn lòng khách hàng. Hiện tại, Việt Nhật vẫn đang tích cực tuyển thêm nhân sự để đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty cũng như để phục vụ khách hàng được tốt hơn.


    CƠ HỘI: Nhân đây xin được thông báo với các bạn trong cộng đồng Vietdesigner, chúng tôi đang cần tuyển 4 nhân viên thiết kế làm việc toàn thời gian và bán thời gian. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ được trải nghiệm và học hỏi rất nhiều trong môi trường thiết kế, in ấn tại Việt Nhật. Tôi là Chiến in (SĐT: 097 5555 717), với kinh nghiệm 9 năm trong ngành in. Tôi tự tin có thể giúp các bạn có thêm kiến thức, kinh nghiệm sản xuất in ấn trong môi trường thực tế. Chúng tôi cũng đang cần tuyển 2 nhân viên giao hàng, nếu bạn nào có người quen xin vui lòng giới thiệu ạ.


    5. Đổ thừa nhất: Đọc tới cái này thì cảm thấy mắc cười không chịu được, bó tay vì chẳng hiểu bạn đang nói gì, chỉ biết cười và lắc đầu ???

    Xin bạn nói cụ thể về việc “Chị tự vấn thì nói: tại bên chị làm khó em, tại bên chị không hỗ trợ, tại bên chị hối; anh thiết kế thì: tại bên em không chốt. Trong khi bên mình làm gì cũng có email phản hồi nhanh và rõ ràng cho bên nhà in”


    6. “Lật lọng nhất, đóng kịch giỏi nhất, phân chia vai diễn hay nhất, thu tiền nhanh nhất…”

    Thiệt là nhiều “cái nhất” mà.

    Việt Nhật có thu tiền của bạn rồi??? Thu bao nhiêu??? Lý do thu là gì???

    Có thể khẳng định với bạn là hơn 90% các công ty in sẽ thu tiền cọc của khách khi khách chốt đơn hàng và đặt hàng nếu đó là khách hàng mới lần đầu tiên hợp tác, trừ những đơn hàng dưới 1 triệu đồng thì có thể giao hàng xong lấy tiền. Nếu việc thu tiền cọc là một vấn đề lớn của bạn như vậy thì chắc sẽ khó có công ty in nào nhận in đơn hàng của bạn.


    Bạn thuhong91 viết rất hay và rất dễ làm cho người đọc cảm thấy tin tưởng. Nhưng xin các bạn trong cộng đồng Vietdesigner bỏ ra 1 phút để suy nghĩ xem những gì bạn ấy nói có đúng không hay chỉ toàn là những lời vu khống trắng trợn với ý định bêu xấu Việt Nhật.


    Khi khách hàng đến Công ty và hỏi báo giá, chúng tôi luôn nói với khách rằng: “ anh chị cứ đi tham khảo thêm giúp em để biết giá cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty khác, như vậy việc so sánh sẽ dễ hơn”.


    Việt Nhật chúng tôi không tự hào vì có nhiều khách hàng đến với chúng tôi mỗi ngày. Nhưng, chúng tôi tự hào vì đã giữ chân được nhiều khách hàng làm bạn đồng hành cũng như đối tác kinh doanh lâu dài. Chúng tôi tự hào vì tất cả thành viên trong Công ty luôn đồng lòng và nổ lực mang đến những sản phẩm chất lượng với thời gian nhanh nhất đến khách hàng.


    Nhân đây chúng tôi cũng thông báo cho bạn thuhong91 biết, nếu như chúng tôi biết được danh tính của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với công an và các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết vấn đề bôi nhọ danh dự và làm thiệt hại đến uy tín của Công ty chúng tôi. Chúng tôi đã chụp lại hình ảnh vu khống nói xấu và đây được xem như là bằng chứng về hành vi sai trái của bạn. Những hình này sẽ được in ra và gửi kèm theo đơn kiện cũng như đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết vụ việc.


    Gửi đến admin Cộng đồng Vietdesigner.net, nếu có những đối tượng nặc danh bêu xấu các doanh nghiệp khác như trường hợp của chúng tôi, rất hy vọng Anh/chị xác nhận lại thông tin với doanh nghiệp liên quan trước khi đăng tin lên diễn đàn, facebook cũng như các kênh truyền thông chính thức và phi chính thức vì những sự việc như vậy sẽ kéo theo rất nhiều hệ quả ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.


    Cảm ơn các bạn!

    Xin chúc Diễn đàn Cộng đồng Vietdesigner sẽ là một nơi hợp tác, chia sẻ kiến thức cũng như là nhịp cầu gắn kết giữa doanh nghiệp và các bạn thiết kế trẻ đầy tài năng.


    Tôi là Chiến in – Làm ngành in SỐNG bằng nghề in

    SĐT tư vấn và đặt hàng in: 097 5555 717

    Mọi thông tin khác được đặt rõ ràng tại website invietnhat.vn

    Đừng ngại liên hệ với tôi để được tư vấn về in vì tôi luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức về in ấn, thương hiệu miễn phí với mọi người. Mong được sớm café cùng các bạn.
    Chỉnh sửa lần cuối: 17/10/15
    hoaivietkubeongay thích bài viết này.
  3. Ero Pham

    Ero Pham Banned

    NamHoang K.Trang: Theo như nội dung mà chủ thớt mô tả thì nó không phải là đổ lỗi chung cho toàn bộ các công ty về dịch vụ In ấn. Bạn ấy bức xúc vì cách xử sự và thái độ bất cần với khách hàng của In Việt Nhật.

    PHUC-HOANG: bạn có thể nói rõ hơn về "tìm hiểu đối tác" là ntn không? Trong trường hợp của chủ thớt là In Việt Nhật khi không có bất kỳ thông tin nào sau khi tìm kiếm thì ntn? Quan tâm đến giá tiền thì sao? Khi THỎA THUẬN với khách hàng, nếu thấy chi phí không đáp ứng được thì từ chối ngay, còn khi đã đồng ý làm thì phải làm cho đúng trách nhiệm và cam kết chứ.

    Bất cứ ngành nghề nào cũng có khó khăn, tuy nhiên cái quan trọng là công ty phải trên tinh thần hỗ trợ cũng như nói rõ tình hình hiện tại để khách hàng thông cảm, và có thể ứng biến được nếu có xảy ra phát sinh.

    Vấn đề của thớt: Khách hàng cần gấp số lượng X trong ngày A phải có. Khi khách hàng thương lượng với công ty và công ty đã ĐỒNG Ý (nếu nhắm không làm được hay ko kịp thì nói ngay từ đầu). Nếu trong quá trình có phát sinh thì ít nhất cũng phải báo để khách hàng biết còn có hướng xử lý nếu không kịp đến ngày A. Đằng này lại không hợp tác, đổ lỗi ngược cho khách hàng, làm khó dễ.

    ==> Đang nói về vấn đề giao tiếp với khách hàng và xử lý sự cố. Các bạn đừng nói theo kiểu Nhà In có khó khăn này, khó khăn nọ.

    Tình Huống: Các bạn đi ăn KFC, sau khi gọi món và thanh toán xong được báo là 20' sau sẽ có đồ ăn trong khi các bạn đang rất đói. 20' sau chưa thấy, các bạn tới hỏi thì được báo chờ tiếp 20' nữa và vẫn ko thấy.

    Tới hỏi được nhân viên báo hết nguyên liệu và chưa nhập về kịp. Các bạn hỏi lại sao không báo cho khách để khỏi chờ. Bạn nhận được câu trả lời: Anh/Chị có hỏi em nguyên nhân đâu mà em báo, Anh/Chị chịu khó chờ đi rồi chút nữa có (mà không biết chính xác lúc nào), bla bla...

    Khúc này mà bạn nào vui vẻ ra về và không có bất kỳ phản ứng căng thẳng nào thì chắc THÁNH rồi! :)
  4. NamHoang

    NamHoang Thành viên cấp 2

    Ero Pham tất nhiên là sẽ không phải cty nào cũng vậy rồi
  5. Khánh lacoste

    Khánh lacoste Thành viên cấp 2

    Không có lửa thì làm sao mà có khói :))
    K.Trang thích bài viết này
  6. kubeongay

    kubeongay Thành viên cấp 2

    Vote kiện cái bạn kia ra tòa, không có bằng chứng cụ thể thì tốt nhất là ngồi im, không phải cái gì cũng bù lu, bù loa rồi lên các diễn đàn hay facebook nói xấu, làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín người khác như thế được.
  7. itbkhc8

    itbkhc8 Mới đăng kí

    Khong in thi in dau ha ban :D
  8. ToiHocDoHoa.com

    ToiHocDoHoa.com Thành viên cấp 3

    Công ty được nơi quảng cáo tuyệt vời quá >:D<
    hoaiviet, K.Trangkubeongay thích bài viết này.
  9. K.Trang

    K.Trang Thành viên cấp 4

    Tình hình này chắc còn tranh luận dài dài.
    Có 1 điều muốn nói như này: giải quyết trong Hoà Bình và Nhiệt Tình đừng nên lôi nhau ra toà kiện vì ai đã từng kiện và bị kiện chắc rõ và thấm thía lắm thay. Còn nếu vẫn cứ thích dắt tay nhau ra toà đăng kí 1 xuất ở bên nhau hầu Toà lâu dài thì cứ tự nhiên đi.
  10. tmhung

    tmhung Thành viên cấp 3

    Ồ xưởng in cũng gần gần chổ mình, cho kết quả sớm đề biết đường đến đó in hay né ra nhé :-?:-?:-?
  11. ToiHocDoHoa.com

    ToiHocDoHoa.com Thành viên cấp 3

    Thật ra in ấn trễ là chuyện khá là cơm bữa. Trước mình làm với nhà in riết thấy nó bình thường luôn. Nhà in rẻ nên đông, Designer nếu không muốn đổi nhà in thì ráng giải quyết êm xuôi với khách.

    Chứ Ngon - Bổ - Rẻ là không có đâu.

    Chủ thớt chuẩn bị tâm lý để có khi sau gặp tiếp vài nhà in khác chung cảnh :D
    Bên nhà in thì khéo nói chuyện tý, designer hiểu chuyện thông cảm cho nhau tý là êm thôi.
  12. phuongthustudio

    phuongthustudio Thành viên cấp 5

    :)) hahahahaha rồi rồi tui biết ngay mà
  13. zhujohn

    zhujohn Mới đăng kí

    Thuyết âm mưu:
    nick thuhong91 là của công ty in Việt Nhật, tự đi vu cáo rồi bào chữa để quảng cáo :-)/\:-)
    hoaiviet thích bài viết này
  14. Chiến in

    Chiến in Mới đăng kí

    Tôi xin được lập topic mới để cập nhật rõ hơn cho các bạn về quá trình chúng tôi giải quyết vụ việc này.

    Chúng tôi đã biết được danh tính bạn này nên vì vậy chúng tôi sẽ có những bước đi tiếp theo để cho bạn này hiểu bản chất vấn đề là sinh năm 91 lớn rồi chứ không phải nhỏ mà ăn với nói tào lao được.

    Tội này bạn mình tư vấn luôn là lợi dụng mạng Internet để vu khống và đưa tin không đúng sự thật. Tội này chắc chắn ngồi từ.

    Cảm ơn mọi người.
    Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ sẽ gặp nhau trong topic mới tôi mở .
  15. thanhcoag

    thanhcoag Thành viên cấp 1

    Nhà in ngộ nhỉ, có mỗi 1 anh thiết kế sao làm kịp, mà mình tưởng thiết kế kiêm luôn tư vấn viên chứ nhỉ :-?
  16. tmhung

    tmhung Thành viên cấp 3

    Mà thấy câu "Công ty in này có kết cấu rất đơn giản, hài hòa và ấm cúng, 4 người, chị kế toán, chị tư vấn viên, anh kỹ thuật và người thiết kế".
    Thế thì sao mà làm kịp, mầy nhà in bình thường mình hay in cũng tầm chục người đổ lên.
  17. ghe qua tranh xa ra
  18. dung design

    dung design Thành viên cấp 2

    Theo dõi từ đầu đến giờ, thấy giống như 1 hình thức pr trá hình. Kẻ tung người hứng và chọi lại :v
  19. lklnn90

    lklnn90 Thành viên cấp 1

    Chia buồn cùng chủ thớt :-)/\:-)
  20. Medic

    Medic Thành viên cấp 2

    Sao e cảm thấy có mùi pr các bác ạ :|, người kiện và người bào chữa đều đăng thông tin quảng cáo :|
    hoaivietxeotlp thích bài viết này.
Tình trạng chủ đề:
Chủ đề đã bị khóa bình luận

Ủng hộ diễn đàn