Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Giao lưu, kết bạn freelancer..

Chủ đề thuộc danh mục 'Ra mắt - Làm quen' được đăng bởi h_ds, 12/9/15.

Lượt xem: 68,771

  1. h_ds

    h_ds Thành viên cấp 2

    Mình chả dại gì đổi sang giao diện mới, mình cứ gd cũ mà chơi
  2. drax

    drax Thành viên cấp 4

    giao diện mới là paypal nó tự đổi, đổi về được giao diện cũ, nhưng click withdraw thì sẽ dính lỗi. với giao diện mới, nó không báo tính phí 3 usd về bank nhưng khi rút tiền thì không hiện tên của chủ tài khoản, tình trạng chuyển tiền là tranfer chứ không phải wire tranfer và đợi dài cổ...m phải liên lạc với bên support dùng cái link nó cho, là giao diện như cũ, mất phí 3 usd thì rút bình thường, 1 ngày là báo completed, 3 ngày sau là có tiền trong thẻ. cuối tháng phải rút ít về test xem nó có lỗi gì nữa ko.
  3. h_ds

    h_ds Thành viên cấp 2

    Sao của mình không bị đổi sang giao diện mới, mình cũng thấy một đứa bạn cho mình xem giao diện mới, và ở đó mình không thấy hiện lên tên chủ tài khoản giống hệt như drax nói. Mình kiểm tra PP của mình vẫn là giao diện cũ, và vẫn rút bình thường. 3 ngày tiền nổi ở ngân hàng
  4. drax

    drax Thành viên cấp 4

    h_ds chắc như bạn msm nói, paypal nó đang đổi giao diện sang kiểu phẳng cho hợp thời nên tk của bạn sẽ từ từ được đổi sang giao diện mới, và cũng vì vậy có phát sinh lỗi cho người dùng.
    thông thường khi rút tiền có một bước nó sẽ hiện báo tính phí 3 usd về ngân hàng, nhưng với giao diện mới thì không có bước đó, khi xem chi tiết giao dịch của nó bạn để ý sẽ thấy phần phí về bank = 0, và account holder không hiện tên chủ tk, và hình như còn cả swiftcode của ngân hàng cũng ko hiện mà hiện tên nh. đang chán đây, mong lần này rút tiền không phải liên hệ support nữa.

    msm b cho m hỏi cái vụ level của fiverr là như thế là vậy b. phải có 10 người khác nhau order gig hoặc 10 buyer review thì mới lên được level1?. m hoàn thành hơn 10 order 5 sao của vài khách quen r, tỷ lệ hủy gần như bằng 0 mà chưa lên được level 1. còn buyer khách quen của m thì cứ order đi r order lại, nhưng xong là mất tích, không thèm review.
  5. h_ds

    h_ds Thành viên cấp 2

    drax. Mình biết giao diện mới, và mình cũng đã đc nhìn thấy nó (do một người bạn cho mình xem - cũng tương đối lâu rồi). Nhưng tài khoản của mình vẫn là giao diện cũ, mình cũng không thấy thông bảo đổi gì cả nên mình vẫn rút tiền bình thường.
  6. msm

    msm Thành viên cấp 2

    drax : chỉ cần 10 order thôi, ko cần phải là của 10 buyer khác nhau đâu, cũng chả cần chúng nó review, cứ 10 order completed là đc. Thế nó mới vi diệu chứ. Đấy là tầm 1 năm trc thì nó thế còn dạo này nó có thay đổi gì không thì cũng ko rõ nữa. Bọn Fiverr này nó thay đổi với update nhiều ko tả đc, và mỗi lần update là y như rằng hệ thống có vde. Bạn submit ticket hỏi xem sao.
    Khách quen chúng nó lười review lắm, hầu như chỉ review vài lần đầu thôi. Mình làm thường ko care lắm đến review , chủ yếu là hoàn thành job ngon, 2 bên hài lòng là ok. Vì có những đứa mặc dù hài lòng 100% nhưng nó chỉ đánh giá cho cao nhất 4* thôi, lý do là tao ko bjo review cho đứa nào 5* :D. Nói chung cái kiểu đó thì thôi, chả cần review cho xong.
  7. Quân Net

    Quân Net Thành viên cấp 2

    Có offline buổi nào chưa các bác ơi, cho mình tham gia với nha
  8. drax

    drax Thành viên cấp 4

    msm thì m có quan tâm tới review đâu, kể cả bên free cũng vậy, cứ 2 bên ok, tiền về tk là ngon r, nhưng trên fiverr nó ghi phải hoàn thành ít nhất 10 orders ca nhân nên mới thắc mắc. hơn nữa không lên level thì gig chắc chết chìm giữa rừng gig. liên lạc với bọn support thế nào b, bên free có mail support nên m thường gửi mail tới support luôn, fiverr thì m ko biết.

    mà sao mấy bọn khách này nó không hiểu 4 sao thì chỉ tương đương chất lượng công việc chỉ đạt 80% thôi.
  9. hacacodo

    hacacodo Thành viên cấp 1

    có bạn nào ở hải phòng không, giao lưu tí nhỉ :)))
  10. Quân Net

    Quân Net Thành viên cấp 2

    Hải Phòng đây bạn ơi :))
  11. drax

    drax Thành viên cấp 4

    394, 397, 2 b chỉ giao lưu với dân đất cảng thôi à.
    h_ds thích bài viết này
  12. Quân Net

    Quân Net Thành viên cấp 2

    Mình sống thì chủ yếu ở Hà Nội còn Đất cảng là quê hương của mình mà :)
    Tứ hải giai huynh đệ, ở đâu cũng là bạn bè, ở đâu cũng giao lưu được hết bạn ơi :)
    h_ds thích bài viết này
  13. h_ds

    h_ds Thành viên cấp 2

    rất vui làm quen với mn
  14. msm

    msm Thành viên cấp 2

    drax : gửi support thì bạn vào theo link support.fiverr.com rồi đăng nhập bằng tk của bạn. Ngoài ra thì ban có thể vào trong forum của Fiverr check trc vì cũng có ng bị như bạn rồi đấy, vào xem họ chia sẻ kinh nghiệm thế nào.
    Khách là thượng đế mà thượng đế thì khó chiều lắm. Có đứa cảm ơn rối rít xong phang ngay cho cái 3*, đắng hết cả họng, cú quá bực mình phải viết cho nó là sao mày lại cho tao 3*, nó kêu là vì communication của mày chưa tích cực lắm. Nghe mà muốn đập cái comp quá vì trừ khi mình ngủ ra thì bjo cũng support khách nhanh, trừ phi là hỏi vớ vẩn ra thì ko nói. Cuối cùng đành phải bảo nó là rating qtrong lắm, mày có gì thì cứ góp ý nhưng xem xét lại cho tao cái rating đi, thế là nó sửa lại thành 5*.
    Còn cái bọn 4* thì thôi, chán chả muốn nhắc nhở nữa. Với quan điểm của mình là ko năn nỉ xin xỏ cái rate, trừ phi là thấy nó thật sự ko fare. 3 cái vụ rate rủng này thì chúng ta phải gọi cái bọn India, Pakistan bằng cụ. Tụi nó năn nỉ ỉ ôi, vặn vẹo đủ trò để bắt khách phải rate 5*. Thành ra có đầy gig của tụi này rate 5* tròn đẹp như mơ nhưng mà chất lượng thì chưa chắc đã được như thế đâu.
  15. drax

    drax Thành viên cấp 4

    msm thank you b. nghe b nói buồn cười cái vụ 3 sao quá.
  16. msm

    msm Thành viên cấp 2

    Từ ngày làm trên Fiverr mình được trải qua đủ cung bậc cảm xúc lẫn đủ thể loại khách hàng. Nhưng làm trên đó thì phải tập cho mình đc tính kiên nhẫn và kiềm chế cảm xúc ghê gớm vì cái mặt bằng của Fiverr nó là 5$ dẫn đến cho rất nhiều KH vào đó đều nghĩ cứ 5$ là mua ông trời cũng đc. Làm riết rồi bjo chỉ cần chat 1,2 câu là mình biết đc khách nào tiềm năng khách nào túi lép, biết đc đối tượng khách như nào thì hay thả thính seller chứ 90% là ko ăn thua.
    Nói chung khá là hay ho, trước tết có chat với bác h_ds là mình tính lập cái blog chia sẻ kinh nghiệm trên 5verr mà bận quá chưa làm đc, nhưng mà rất muốn làm :D
    draxh_ds thích bài viết này.
  17. drax

    drax Thành viên cấp 4

    làm luôn đi msm
  18. Hiếu Ham Học

    Hiếu Ham Học Mới đăng kí

    em là gà mới ra trường giờ vẫn còn bỡ ngỡ cho tương lai qua mong đc off giao lưu cùng các ace để được học hỏi thêm kinh nghiệm về lĩnh vực thiết kế bh co buổi off mong ace liện lạc vs e qua sđt: 094.987.5312 hoặc add facebook Hiếu Bụng Phệ
    draxh_ds thích bài viết này.
  19. drax

    drax Thành viên cấp 4

    có ai muốn tham gia với mình không, 1 job tầm kha khá/ tháng. đang đợi phản hồi từ clients, công việc remove background, inbox để biết thêm chi tiết. nói thêm là đây là client đã làm với mình 2 năm ổn định, và giờ khi công việc mở rộng, thì một mình mình không thể xử lý hết công việc. 1 ngày nữa sẽ có quyết định. quy tắc làm việc đơn giản nhưng buộc phải tuân thủ là, tuyệt đối không trễ hẹn.
    Chỉnh sửa lần cuối: 9/3/16
    hoalola thích bài viết này
  20. h_ds

    h_ds Thành viên cấp 2

    Anh em vào hỗ trợ drax nào :D. Dạo này nhiều việc thế hả bro

Ủng hộ diễn đàn