Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Heneiken thiết kế mã QR Code để vẽ nên câu chuyện thương hiệu

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ - Mua bán về design' được đăng bởi chrishoang0603, 12/3/18.

Lượt xem: 649

  1. chrishoang0603 Thành viên cấp 1

    Nếu như QR Code vẫn còn “mới mẻ” với các chương trình thì với thương hiệu bia toàn cầu Heineken, việc sử dụng QR Code vào những chương trình đã mang đến những phản hồi ngoài dự đoán.

    QR Code là những công cụ marketing hiệu quả

    Bởi vì chúng hoạt động rất linh hoạt với chi phí vừa phải. Bạn có thế ứng dụng loại mã nãy để cung cấp những khách hàng của mình một cách dễ dàng bất cứ nội dung nào, từ video Youtube tới các chi tiết các cuộc gọi, website trên nền tảng mobile, sự kiện để hướng dẫn khách hàng nên làm gì tương tự như một tin nhắn.

    Hầu hết chúng ta sẽ ủng hộ rằng các tổ chức nên sử dụng các phần mềm tạo QR Code đã thiết kế để làm mạnh thêm thương hiệu và truyền tải thông điệp và những giá trị của thương hiệu. Tối thiểu, bạn vẫn có thể tận dụng những màu sắc thu hút cho mã code của mình.

    Heineken đã có một bữa tiệc âm nhạc mở và họ dùng QR Code (được gọi riêng là U Code) để giúp truyền tải thông điệp thương hiệu là: “Hãy mở cửa thế giới của bạn”. Chiến dịch quảng bá QR Code cũng giúp tăng thêm giá trị và sự thú vị cho sự kiện.

    Trong sự kiện, Heineken đã sắp đặt một loạt máy tính và kêu gọi những người chơi tạo ra mã QR Code mang theo những thông điệp cá nhân của riêng họ. Những máy tính này đã được đặt ở trong khu nhà điện tử của Heineken có vị trí gần sân khâu chính.

    Ý tưởng này là cho nhóm những người đang mở rộng giao lưu với mọi người mà sau đó sẽ hành dộng như một dấu hiệu cho những người khác để tiếp cận họ và quét mã QR Code. Bản thân những mã QR Code và những thông điệp cá nhân đã đảm nhiệm vai trò như những “người phá băng hiệu quả” trong khi vẫn thích hợp khẩu hiệu “Hãy mở cửa thế giới của bạn” của bia và sự kiện.

    Không chỉ miễn phí việc tạo QR Code, Heineken cũng bố trí những nhân viên kỹ thuật để giúp đỡ giải thích cách thức vận hành của những mã code và cách áp dụng chúng. Các apps để quét mã QR Code cũng được cung cấp cho những người tham dự.

    Kết quả: Hơn 5,000 người tham dự đã mặc chiếc áo mã QR Code suốt cả sự kiện, con số gấp đôi mà Heineken kỳ vọng về số người tham gia khi lên chiến dịch quảng bá sự kiện.

    ...

Ủng hộ diễn đàn