Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Hoạt hình 3D vui nhộn về "tình tay ba" trong LMHT của ThunderCloud studio

Chủ đề thuộc danh mục 'Trưng bày tác phẩm 3D' được đăng bởi Thunder Cloud Studio, 21/8/17.

Lượt xem: 6,463

  1. Một sản phẩm mới nhất của ThunderCloud Studio, sử dụng phong cách PBR stylized và sử dụng nền tảng Unreal Engine 4 để tạo environment và các hiệu ứng background.

    Tác phẩm hoạt hình phỏng theo lời bài hát của ca sỹ nhật bản Hyadain, người nổi tiếng chuyên nhạc chế về các game và anime nổi tiếng, bài hát trong phim bản nhạc chế về trò chơi Super Mario kể về chuyện giữa 3 người công chúa (Peach), Mario và trùm cuối (Bowser) đã được bọn mình cải biên cho hiện đại hơn vs sự xuất hiện của 4 nhân vật Ahri, Darius, Draven và Teemo

    ...
    kuriborrkorrar thích bài viết này.
  2. kuriborr

    kuriborr Thành viên cấp 1

    wow đây là team bạn từ model đến animation ạ
  3. Đúng rồi bạn, bên mình làm toàn bộ từ A-Z :D: lên ý tưởng, chi bi concept, model, animation, render trong UE4
  4. thienviet

    thienviet Mới đăng kí

    để làm được như này cần những phần mềm nào nhỉ
  5. Bên mình sử dụng chủ yếu là maya cho phần dựng và chuyển động, UE4 để render hiệu ứng background
  6. kuriborr

    kuriborr Thành viên cấp 1

    unreal e tưởng để làm game chứ nhỉ :3
  7. Unreal là công cụ để rendering realtime khác với các render truyền thống, chất lượng khi render ra sẽ kém hơn 1 chút về mặt chất lượng nhưng tiện em có thể áp dụng để làm game cinematic, game cutscene, hoặc trong trường hợp này là short animation
  8. kuriborr

    kuriborr Thành viên cấp 1

    wow vậy là khi render bằng unreal sẽ nhanh và nhẹ hơn ạ ??
  9. đúng rồi e, sử dụng unreal là render theo thời gian thực tức là khi em xử lý ánh sáng, environment, e sẽ nhìn thấy hiệu quả luôn, chứ không phải đợi như cách render truyền thống
    Chỉnh sửa lần cuối: 31/8/17

Ủng hộ diễn đàn