Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Hỏi cách thiết kế nhãn chai sao cho không bị nhăn khi dán lên

Chủ đề thuộc danh mục 'Hỏi đáp - Thảo luận về Corel' được đăng bởi tigon_trang, 29/6/15.

Lượt xem: 1,965

  1. tigon_trang Mới đăng kí

    Tình hình là mình được giao cho thiết kế nhãn cho sản phẩm (hình đính kèm), nhưng khi mình thiết kế xong in thử và dán vào sản phẩm thì nó bị nhăn ở mép trên và mép dưới của sản phẩm. Có cách nào khắc phục lỗi này được không ạ? Mong mọi người chỉ giúp mình cách thiết kế sao sau khi in ra dán lên nó ko bị nhăn nữa ạ. Cảm ơn mọi người nhìu nhìu.
    Sy2iDur.jpg

    ...
  2. Blend Ảnh Dạo

    Blend Ảnh Dạo Thành viên cấp 1

    Sản phẩm hình gì bạn ? trụ ? cầu ? chóp ? Tùy từng loại bạn phải thiết kế hình dạng của nhãn sao cho nó co dãn đc theo bề mặt của sản phẩm ví dụ khi làm decal cho các bề mặt có góc bo tròn ( như vỏ điện thoại ), người ta thường cắt 1 tam giác nhỏ âm vào các góc => lúc dán decal sẽ bè ra được ko nhồi vào nhau dẫn đến tình trạng nhăn, cách tốt nhất là bạn mượn sản phẩm về, làm nhãn rồi in ra giấy thừa, cắt/dán thử rồi thay đổi từ từ cho thích hợp với bề mặt.
  3. dabeomoon

    dabeomoon Thành viên cấp 4

    Dạng bình như thế này nên dùng nhãn tròn hoặc elip với đường line ngang chất liệu co giãn cao, hoặc dán 4 nhãn 4 mặt, còn muốn phủ bì chắc chỉ có bao giấy kiếng hoặc in 3d gì đó lên trực tiếp.
  4. tigon_trang

    tigon_trang Mới đăng kí

Ủng hộ diễn đàn