Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

[Hỏi] Đã ai mua wacom ở wacomvietnam chưa ạ cho mình xin ý kiến với

Chủ đề thuộc danh mục 'Hỏi đáp - Thảo luận về Painting' được đăng bởi alex_mark, 26/1/15.

Lượt xem: 30,522

  1. wacomvietnam

    wacomvietnam Mới đăng kí

    Bạn ToiHocDoHoa.com ơi, bạn có thể ghé qua chỗ mình lúc nào cũng được. Nhưng trước tiên bạn vui lòng cho mình biết tên cũng như số điện thoại của bạn (có thể PM cho mình qua hệ thống nhắn tin của diễn đàn nếu bạn không muốn công khai thông tin tại đây) để mình báo cho các bạn nhân viên tại cửa hàng biết mà chuẩn bị. Còn địa chỉ và số điện thoại liên hệ của mình thì mình nghĩ bạn đã biết rồi.

    Nếu được thì bạn nên sắp xếp để ghé vào cuối tuần này, vì ngày mai và ngày mốt thì mình có mặt tại công ty chứ trong tuần sau mình lại đi công tác nhiều, sợ lại lỡ dịp giao lưu với bạn :D

    À còn về cái "vòng rút ngòi" thì để mình gửi bạn thêm 1 cái để sau này khi cần có mà dùng, chứ không lúc cần thay ngòi lại lấy răng cắn ra thì kỳ lắm, hehe.
    Chỉnh sửa lần cuối: 29/5/15
  2. ToiHocDoHoa.com

    ToiHocDoHoa.com Thành viên cấp 3

    wacomvietnam ồ, vậy thì cảm ơn anh - mình tên Cường số điện thoại thì đã inbox.
    Vụ "vòng rút ngòi" là thảm họa câu từ, mình muốn nói về việc tặng kèm trong chương trình khuyến mãi của bên anh chứ không có ý xin xỏ đâu.
  3. wacomvietnam

    wacomvietnam Mới đăng kí

    Thân gửi bạn skylla25 & những bạn thành viên khác đang quan tâm đến vấn đề bảo hành của bên mình:

    Như đã nói ở bài viết trước, chế độ bảo hành 3 năm cho các sản phẩm do bên mình bán ra là có thật chứ không phải là một chiêu quảng cáo cho vui. Trong đó bao gồm 1 năm đầu theo quy định bảo hành của hãng Wacom áp dụng trên toàn thế giới, và 2 năm kế tiếp là do bên mình hỗ trợ thêm vì mình muốn tất cả khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm đã mua mà không hề phải lo lắng về việc lỡ sau 1 năm (khi hết bảo hành) mà sản phẩm bị hư hỏng thì không biết phải xử lý thế nào.

    Trước đây, bên mình không sử dụng tem bảo hành cũng như phiếu bảo hành, thay vào đó là hệ thống quản lý bảo hành điện tử. Đây là một xu thế hiện đại mà tất cả các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới hiện đang áp dụng và mình cũng muốn làm theo như vậy với mục đích vừa thể hiện sự chuyên nghiệp và vừa đảm bảo quyền lợi về sau cho khách hàng ở mức tốt nhất. Tại sao lại như thế? Các bạn thử hình dung nếu người bán sử dụng tem bảo hành dán lên sản phẩm hoặc cấp phiếu bảo hành kèm theo khi bán hàng, rồi một ngày nào đó sản phẩm của các bạn bị hư hỏng được mang đến để bảo hành thì người ta lại tìm cách từ chối với lý do "tem rách, tem mờ" hay "mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành rách", ... thì các bạn sẽ thấy thế nào? Riêng mình thì rất "dị ứng" những trường hợp như thế này vì bản thân mình đã từng bị rồi, rất bực mình mà không thể làm gì được. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm ở mức "bảo quản bình thường" thì chẳng có ai dám đảm bảo tem trên sản phẩm sẽ không bị mờ hoặc bị rách cả, đó là chưa nói đến việc phần lớn khách hàng thường ít chú ý đến việc giữ gìn phiếu bảo hành một cách cẩn thận.

    Nhưng trên thực tế cũng đã có không ít khách hàng góp ý rằng họ vẫn thích có phiếu bảo hành để giữ cho yên tâm, vì vậy kể từ ngày 28/02/2015, bên mình bắt đầu áp dụng thêm phiếu bảo hành (song song với hệ thống bảo hành điện tử) để đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.

    Tuy nhiên, dù có hay không có phiếu bảo hành thì bên mình vẫn sẽ luôn làm đúng theo những gì đã cam kết với khách hàng ngay từ ban đầu với một tinh thần trách nhiệm cao nhất. Vì đối với mình một khi đã nói thì phải giữ lời, lời nói của mình quan trọng và có giá trị hơn bất cứ một loại giấy tờ hay con dấu nào. Đó mới gọi là uy tín, chứ uy tín không nằm ở việc đưa cho khách hàng một tờ giấy để làm tin rồi sau này khi có chuyện xảy ra thì lại giải quyết vấn đề cho họ theo một cách hết sức miễn cưỡng.

    Quay trở lại câu chuyện của bạn skylla25:

    Để trả lời cho việc bạn thắc mắc tại sao lúc mua hàng bên mình nói là không có phiếu bảo hành, nhưng trong một bài viết ở trang trước mình lại nói là "có thể do sơ suất của nhân viên", thì trước tiên bạn vui lòng cho mình biết là bạn mua hàng vào thời điểm trước hay sau ngày 28/02/2015? Nếu bạn mua trước ngày đó thì đúng là không có phiếu bảo hành nào cả, còn mua sau ngày đó mà bạn không nhận được phiếu bảo hành thì chính xác đây là sự thiếu sót của nhân viên bên mình. Và để giúp bạn có thể yên tâm hơn thì mình nghĩ bạn nên liên hệ bên mình để lấy phiếu bảo hành càng sớm càng tốt (tất cả những thông tin bạn cần đều có thể tìm thấy trên phiếu bảo hành này), hoặc bạn có thể cung cấp cho mình số serial của sản phẩm mà bạn đã mua để bên mình tra cứu lại thông tin và chủ động liên hệ để giao phiếu bảo hành đến tận tay cho bạn luôn.

    Còn về câu hỏi "lỡ website wacomvietnam.com sập thì làm sao" thì mình cũng trả lời luôn là bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về chuyện đó. Vì thứ nhất là bên mình luôn sử dụng những server tốt nhất nên khả năng đó gần như không thể xảy ra, và thứ hai là nếu xảy ra thì bên mình cũng đã có rất nhiều biện pháp dự phòng để sẵn sàng ứng phó ngay (dữ liệu trên server luôn luôn được backup tự động mỗi ngày, và song song với việc lưu trữ thông tin bảo hành của khách hàng bằng dữ liệu online, bên mình còn có một hệ thống quản lý thông tin của nội bộ nữa, hệ thống này hoạt động offline và không liên quan gì đến những dữ liệu online kia cả, nên khi cần vẫn lấy ra dùng bình thường).

    Mình xin đưa ra một ví dụ thế này: Hãng Apple cũng áp dụng chế độ bảo hành điện tử cho tất cả các sản phẩm của họ, không hề có tem hay phiếu bảo hành gì cả (có chăng thì chỉ riêng ở Việt Nam người ta mới bán iPhone, iPad, MacBook, ... mà lại dán tem lên máy thôi; mặt khác, việc dán tem trực tiếp lên máy như vậy sẽ vô tình làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm). Như vậy nếu lỡ website của họ bị sự cố thì xem như tất cả khách hàng của Apple trên toàn thế giới sẽ không có cơ sở để bảo hành cho sản phẩm của mình? Điều này có lẽ chỉ là một chủ đề dùng để nói cho vui vậy thôi chứ ai cũng biết điều đó gần như không bao giờ xảy ra hoặc thậm chí chẳng mấy ai thèm bận tâm đến việc đó cả.

    Hi vọng những điều mình vừa nói trên đây sẽ giải quyết được phần nào những khúc mắc của các bạn và giúp các bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của bên mình.
    Chỉnh sửa lần cuối: 30/5/15
  4. ToiHocDoHoa.com

    ToiHocDoHoa.com Thành viên cấp 3

    Sáng nay từ wacomvietnam về thì mình cũng muốn viết vài dòng. Wacomvietnam rất quan tâm đến đánh giá của khách hàng về thương hiệu, nên tất cả các sự cố về mua hàng hay kỹ thuật sản phẩm thì anh chị em cứ mạnh dạn liên hệ để được giải quyết nhé. Hết bảo hành cũng có thể liên hệ, nếu lỗi nhẹ và hợp lý thì họ luôn sẵn sàng giúp anh chị em.
    Chứ không nói thì cũng khó cho người ta, không biết thì sao mà giải quyết được đúng không.

    Ra về với tâm lý khá là thoải mái, phần vì được tặng tấm dán đang tìm mua và quan trọng là mình có thêm một địa điểm khá là yên tâm nữa khi chọn mua bảng vẽ.

    Về cái miếng dán wacom chính hãng thì mới dùng cũng đã thấy có sự khác biệt, mà chắc phải vài tuần nữa mới so sánh được so với miếng dán từ tính (hay dán tablet) mà mình đã dùng.
  5. tramnguyen1987

    tramnguyen1987 Mới đăng kí

    Trước đây mình có gọi điện Wacomvietnam hỏi mua ctl 480, được cô nv bán hàng tên Dương gì đó báo tạm hết hàng đang chờ nhập, cô nảy tư vấn mình mua ctl 470, dùng tốt hơn và ổn định hơn. nhưng mình nhất quyết không mua hàng cũ nên bên Wacomvietnam hẹn chừng nào có hàng về sẽ goi điện báo,chờ lâu quá không thấy gọi và được bạn học chung chỉ qua phan thị mua, và mình đã mua ở phan thị, dùng tốt đến bây giờ(dù đã hết bảo hành).

    Về miếng dán bảo về thì mình dùng miếng nhựa đựng hồ sơ cắt dán lên dùng rất tốt, vì mình nghĩ không có miếng dán chính hãng đâu, họ chỉ nói vậy để bán thôi, vỉ không có hãng nào như samsung hay apple ,wacom sản xuất thêm miếng dán để chứng minh sản phẩm của mình kém chất lượng phải mua thêm phụ kiện bảo vệ cả.trên amazon thấy có bán mấy miếng Screen protection cho wacom của Fx sản xuất. trang web Wacomvietnam đăng nhập hàng từ Mỹ chắc là mua chung về bán và bảo là miếng dán bảo vệ chính hãng(nhưng không nói rỏ hãng nào).bạn ToiHocDoHoa có nhắc đến miếng dán từ tính, sau này chắc mình cũng tìm mua miếng dán này về dán thử xem, hình như là miếng dán màn hình laptop thì phải.

    Mình thấy ctl 480 thiết kế đẹp,Cth chỉ hơn về cảm ứng tay và bút có đầu xóa thôi(cái này không cần thiết).

    Mình thấy wacomvietnam nói không nhập ctl 480 (vì ít chức năng hơn cth 480)nũa thỉ cũng đừng đăng và báo giá sản phẩm naỳ trên web mình nửa, đăng sản phẩm này để tư vấn mua sản phẩm khác giải thích lằng nhằng rất mất thời gian và công sức của khách hàng.
  6. wacomvietnam

    wacomvietnam Mới đăng kí

    Chào bạn tramnguyen1987,

    Đối với những bài viết của bạn trong topic này, trước đây mình đã thấy nhưng không phản hồi lại vì mình không muốn biến topic này trở thành nơi dành cho những cuộc "khẩu chiến". Nhưng rõ ràng là bạn không hề muốn dừng lại ở đó mà tiếp tục đẩy sự việc đi xa hơn. Do vậy đến lúc này mình nghĩ có lẽ mình cũng cần phải có vài lời dành cho bạn.

    Thứ nhất, về "lai lịch" của username tramnguyen1987:

    Mình dám chắc chắn đây không phải là username của một thành viên bình thường (nghĩa là một người bình thường đang thực sự quan tâm và muốn trao đổi, tìm hiểu về những vấn đề trên diễn đàn nói chung cũng như về những sản phẩm Wacom nói riêng). Mình chưa thể đưa ra kết luận username này là của cá nhân hay đơn vị nào, nhưng mình có cơ sở để tin rằng username này thuộc sở hữu của một trong những công ty đang cùng kinh doanh sản phẩm Wacom như bên mình (nói nôm na là đối thủ của bên mình). Việc xác định chính xác username này thuộc về ai cũng không khó, với những công cụ có sẵn của diễn đàn thì theo mình Ban Quản Trị cũng có thể tìm ra được câu trả lời. Còn tại sao mình có thể tự tin kết luận như vậy? Vì chính cách hành văn của bạn đã nói lên điều đó (những lời lẽ, câu từ mà bạn sử dụng hoàn toàn không mang tính đóng góp hay xây dựng trên tinh thần thiện chí, nó không tự nhiên chút nào vì người bình thường không ai viết như bạn cả).

    Bên cạnh đó, dựa vào một số dữ kiện sau đây mà mình cũng có thể dễ dàng suy luận ra được:

    - Một username "mới toanh", được đăng ký vào ngày 13/5/2015 và lập tức tập trung ngay vào topic này để viết những bài viết nhắm thẳng vào bên mình. Ngoài ra không hề tham gia thảo luận thêm ở một topic nào khác (trừ việc có 1 bài viết "quảng cáo hộ" một đơn vị bán Wacom). Bẵng đi một thời gian dài sau đó, username này cũng không đăng nhập vào diễn đàn nữa cho đến ngày 6/6/2015 thì tiếp tục vào để đăng bài viết như mọi người đã thấy ở trên.

    [​IMG]
    (đây là hình ảnh được chụp vào ngày 29/5/2015 - cũng may là mình dự đoán trước được việc này nên đã chụp lại màn hình để làm căn cứ về sau)​

    [​IMG]
    (đây là hình ảnh được chụp vào ngày 9/6/2015)​

    - Và không chỉ riêng mình nhận thấy điều này, mà ngay cả một thành viên khác là bạn skylla25 cũng nhận ra được một cách dễ dàng. Nhân tiện mình cũng cảm ơn bạn skylla25 đã thẳng thắn chỉ ra việc này.

    [​IMG]

    Thứ hai, về động cơ của một ai đó khi sử dụng username tramnguyen1987:

    Mình không hề bất ngờ khi gặp chuyện như thế này, vì "thương trường là chiến trường" và đây chỉ là những chiêu trò hết sức tầm thường trong kinh doanh. Chính vì bạn tramnguyen1987 tham gia vào topic này với mục đích chính là công kích bên mình chứ không phải để đóng góp những ý kiến mang tính thiện chí, do vậy mình xin phép không trả lời các câu hỏi hay vấn đề mà bạn đặt ra (trong đó có cả những vấn đề không đúng sự thật). Mình không muốn tranh luận với bạn ở đây (nếu bạn muốn tranh luận hay chất vấn điều gì thì mời bạn trực tiếp đến gặp mình để trao đổi và cùng phản biện, toàn bộ nội dung của buổi gặp gỡ này sẽ được ghi hình lại và đưa lên đây để mọi người cùng nhận xét). Và bài viết này sẽ là phần trả lời duy nhất của mình dành cho bạn.

    Thứ ba, về miếng dán dành cho các sản phẩm bảng vẽ Wacom:

    Nếu có ai đó nói rằng Wacom không bán miếng dán chính hãng thì xin mời vào đây xem:

    Còn việc nhà sản xuất nào làm ra miếng dán này thì không phải là vấn đề mà mình muốn bàn ở đây. Ví dụ đơn giản như những sản phẩm của Apple, Samsung, Sony, ... cũng không phải do những hãng này sản xuất ra, họ chỉ thiết kế ra nó rồi đặt hàng từ nhiều nhà sản xuất khác nhau trên thế giới và dùng chính thương hiệu của mình đế bán thôi. Và Wacom cũng không phải là một ngoại lệ.

    Cuối cùng, vài lời nhắn dành cho bạn tramnguyen1987:

    Thay vì lãng phí thời gian để đăng những bài viết có tính chất "ném đá giấu tay" như thế này, hoặc chờ đợi đến lúc bên mình có một sự cố gì đó để "tát nước theo mưa", thiết nghĩ các bạn nên tập trung vào việc hoàn thiện công việc kinh doanh của mình ngày một tốt hơn, đặc biệt là về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, đến lúc đó khách hàng sẽ đến với bạn theo một cách hết sức tự nhiên. Ai làm tốt thì người đó sẽ giành lấy phần thắng. Bản thân mình vẫn luôn tâm niệm điều này và đang nỗ lực từng ngày để thực hiện nó.

    Đồng ý là trong kinh doanh thì phải cạnh tranh, thậm chí là rất khốc liệt. Nhưng dẫu sao nếu có thể thì "thêm bạn bớt thù" cũng là một điều tốt, cho nên mình thật sự không mong muốn có thêm bất cứ sự việc nào tương tự xảy ra trong tương lai và hi vọng bạn tramnguyen1987 thấu hiểu những lời tâm sự chân thành này.
  7. tramnguyen1987

    tramnguyen1987 Mới đăng kí

    Chào bạn Đạt wacomvietnam

    mình thấy cũng nên có 1 số trao đổi với bạn, và tại đây để rộng đường dư luận, nhiều bạn khác có thể đánh giá đúng sai.

    mình thì ngắn gọn thôi, không có văn chương câu từ gì cả, thấy sao, nghe sao, nói vậy thôi, mình cũng chả thích bươi móc gì ai hết, nhưng mình mún cái gì cũng phải rõ ràng và đúng đắn.

    Những điều mình muốn nói như sau :

    1- Bạn Đạt có cố gắng hoàn thiện cv kd của mình ko ?, bạn có muốn làm hài lòng kh của ban ko ?, khi có sự cố nào đó xảy ra, bạn có cố hết sức giải quyết thỏa đáng ko ?

    Câu trả lời theo mình là

    Nhưng trong kd thì tất cả các "đức tính" đó đều là bình thường, phải có của những ai kinh doanh đàng hoàng, trừ bọn lừa đảo bằng cách này hay cách khác thì miễn bàn.

    2- Cách kd của cty ban có rất nhiều điều lập lờ, mập mờ có chủ đích, và thậm chí cách suy nghĩ của bạn trong kd cũng không bình thường, mình ko nghĩ là bạn có vấn đề về thần kinh, vậy cái ko bình thường đó có phải là ko có chủ đích ???

    - Cách suy nghĩ ko bình thường của bạn : bạn rao giảng về uy tín, về tinh thần trách nhiệm, toàn những cái vô hình, đồng ý là bạn có uy tín, có trách nhiệm đó, nhưng đừng bắt khách hàng phải cầm cái vô hình đó của bạn trong tay, để rồi cứ từng trường hợp xảy ra, bạn lại giải thích, lại xin lỗi, lại đền bù tế nhị đủ thứ.... Dẫu sao đó cũng là điểm + của bạn, chứ chưa đến nổi quỵt luôn như mấy ông báo đăng bán căn hộ cao cấp trên giấy...

    Bạn mún ai cũng phải tin bạn, tốt, nhưng ko phải bằng cách bạn đã và đang làm, kd như bạn nói thì chắc chả ai cần làm bản ghi nhớ, hợp đồng, v/v và v/v.... Mình mua đồ lạc xon lề đường thì đúng là phải cầm cái uy tín của người bán thật.

    - Cách kd cty bạn lập lờ, hơi có tính chất lừa đảo (mình sẽ nêu ra) :

    Chính mình lúc đầu cũng thích thú với chiêu quảng cáo bảo hành 3 năm của bạn, mình cũng đang từng mua hàng của bạn, bạn xuất hóa đơn hẳn hoi, nhưng phiếu bảo hàng cũng chả có...

    Sự thật là bạn tự mua hàng ở đâu đó về bán, bạn tặng thời gian bảo hành lên 3 năm, thậm chí 10 năm, càng tốt cho khách hàng, nhưng bạn nên nói rõ đó là bạn bảo hành, chứ đừng lừa đảo khách xem trên website wacomvietnam rằng đây là chính hãng bảo hành, rồi khi mình đến mua bạn mới thú nhận là bảo hành chính hãng cũng chỉ có 1 năm, cũng may là cái bảng mình mua bên bạn vẫn xài tốt đến giờ, chứ mà rủi có hư mang đến bạn, bạn lại bắt mình chờ 3 tháng để bạn gửi về Mỹ bảo hành, như trường hợp bạn đã có than phiền với chính mình ( đừng nói là đến đây bạn lại xin số liên lạc của bạn mình để xin lỗi, để đền bù nữa àh, bạn mình đã mua cái khác ở chổ khác về xài rồi, và để xem thử bao giờ bạn mới bảo hành xong cái bảng đó !!!)

    Thôi giờ mình phải làm việc hen, sẽ trao đổi tiếp với bạn Đạt.

    .....
    Trao đổi tiếp với bạn.

    Ghé thăm trang web của bạn, thật cũng hiếm thấy ai kd mà phải thanh minh trước bằng tùm lum cam kết, cảnh báo, lưu ý có mục đích nhiều như bạn.

    Trên diễn đàn này và nơi khác, cũng có nhiều cá nhân bán sản phẩm giống bạn, nhưng họ nói về sản phẩm họ bán khá rõ ràng, đầy đủ và chính xác.

    Hàng mua xách tay, hàng cầm tay, hàng người quen người thân cho, biếu, tặng ...., nói rõ ràng nguồn gốc, từ Mỹ về hay từ Cam pu chia về. Hàng mới nói mới, thấy còn được bao nhiêu % nói bấy nhiêu, trầy nói trầy, xước nói xước. Bảo hành 3 tháng ? , 6 tháng ? bảo hành tại đâu, ai bảo hành, nói lun. Ai mún thử ?, cứ đến thử đến xem rồi mua thì mua. Nhanh - Gọn.

    Bạn thì sao ?, bạn chủ ý lòng vòng dài dòng mà chẳng đâu vào đâu ngoài mục đích đá đểu ...., hàng mới, hàng cũ, hàng tân trang đều có giá trị của nó, phân khúc nào cũng có đối tượng khách hàng mua, miễn phù hợp khả năng khách hàng thôi. Bạn chỉ bán hàng mới 100% ?, OK, nói chúng tôi chỉ bán hàng mới 100%, bạn dài dòng chỉ bảo, phân tích, hướng dẫn các kiểu, rồi cam kết tuyệt đối không thế này không thế nọ...., mục đích là gì đâu phải đọc qua người ta không biết ?.

    Thôi cứ cho là kd bạn phải làm thế để tăng tính cạnh tranh, nhưng những gì bạn cần nói rõ ra thì bạn đã nói chưa ?, hay bạn cố tình dấu nó đi ?. Wacom vẫn chưa bảo hành toàn cầu, mua đâu bảo hành đó, và khách hàng cần được biết điều quan trọng này, nhưng bạn có nói ra đâu ?, chỉ lặp đi lặp lại vu vơ "nguồn gốc xuất xứ rõ ràng".... chỉ có bạn biết !, chả ai biết cuối cùng là xuất xứ từ đâu, cho dù có đọc nát cái trang web của bạn !, mình nói có đúng ko ?.

    Thêm cái nữa, bạn bịa ra cái vụ bảo hành chính hãng 36 tháng bởi Wacom, chứ nếu mà bạn ko bịa thì chắc hẳn mọi điều khoản bảo hành trên trang web của hãng wacom là ..... xạo ???.
    Chỉnh sửa lần cuối: 13/6/15
  8. Lê Thiên Bửu

    Lê Thiên Bửu Thành viên cấp 1

    mình cũng đang tìm kiếm nơi phân phối wacom uy tín, đọc những ý kiến của các bạn cả buổi sáng thì thôi quyết định mua ở wacomvietnam. hy vọng không có gì xảy ra
  9. nhatdk911

    nhatdk911 Thành viên cấp 1

    mình cũng đang cần bán 1 chiếc wacom intuos 5 touch (large) mới 99% full box đã dùng khoảng 4-5 lần thôi
    giá 6tr5 mình ở Bình Thạnh sđt: 01687265699
  10. tuongduyhoa

    tuongduyhoa Thành viên cấp 1

    MaMa : Đầu tiên mình xin lỗi bạn vì đã để bạn hiểu lầm, phiếu xuất kho bên mình do phần mềm nên nó không hiển thị VAT ở đó, bên mình chỉ làm hàng chính hãng, nhập khẩu chính nghạch nên phải nộp thuế cho nhà nước 100% rồi cho nên việc khách hàng quên không lấy mình đâu có trả lại thuế đc đâu bạn. Còn bạn vui lòng để lại SĐT bên mình sẽ liên lạc gửi cho bạn hoặc mời bạn qua lấy (vì bạn ko qua lấy bên mình cũng viết ra cho khách lẻ để kế toán kiểm soát cuối tháng) rất mong bạn để lại SĐT hoặc mail cho chúng tôi tugiaco@tugia.com.vn sẽ có phụ trách kế toán liên hệ để gửi hóa đơn cho bạn.
    MaMaToiHocDoHoa.com thích bài viết này.
  11. bui manh thang

    bui manh thang Thành viên cấp 2

    KLQ, nhưng bạn nào cho mình hỏi :
    MÌnh dung 2 màn hình
    đã cài đặt 1 phím trên Wacom thành Display Toggle để di chuyển qua lại giữa 2 màn hình
    Nhưng: từ màn hình chính phải ấn 2 lần liên tiếp mới chuyển sang màn hình 2
    từ màn hình 2 chỉ cần ấn 1 lần là quay về màn hình chính
    ai biết cách khắc phục chỉ cần ấn 1 lần là được không
    thanks all
    tuongduyhoa thích bài viết này
  12. MaMa

    MaMa Thành viên cấp 2

    tuongduyhoa Xin lỗi bạn, mình ko có tzan cũng ko cần hoá đơn đó. Nhưng mình nghĩ sự giải thích của bạn cũng đủ rồi :)
    Như mình đã nói thì Tứ Gia chăm sóc khách hàng rất chu đáo, nên mọi người có thể yên tâm, vấn đề trên nếu thực sự chỉ là hiểu nhầm thì mong Tứ Gia rút kinh nghiệm. Thân :)
    tuongduyhoa thích bài viết này
  13. tuongduyhoa

    tuongduyhoa Thành viên cấp 1

    rất cảm ơn bạn MaMa đã nhận xét công tâm, mọi bảng vẽ Wacom mua tại Tứ Gia Computer hết time bảo hành vẫn được hỗ trợ bảo hành thêm 2 năm nữa bạn nhé.
    bui manh thang: do Express Key bạn đặt chưa chính xác, bạn có thể remove đi ( hoặc ấn default để trờ về mặc định) rồi đặt lại là được bạn nhé.
  14. ToiHocDoHoa.com

    ToiHocDoHoa.com Thành viên cấp 3

    tuongduyhoa anh hướng dẫn cụ thể hơn tý được không, mình dùng 2 màn hình cũng phải bấm 3 lần.

    - bấm lần 1 là dùng 2 màn hình
    - bấm lần 2 là màn hình 1
    - bấm lần 3 là màn hình 2

    Làm sao để bỏ qua 1 bước 2 màn hình :D
    tuongduyhoa thích bài viết này
  15. designtranlap

    designtranlap Mới đăng kí

    mình thấy Wacomvietnam giải thích không thỏa đáng về vấn đề trầy xước bên trong hộp . vẫn biết nhà sản xuất không trang trí bên trong cho đạt tới độ tuyệt đẹp như bạn nói nhưng cũng không nhà sản xuất nào tự làm trấy xước hết đi trước khi bán ra thị trường cả...
    tuongduyhoa thích bài viết này
  16. l0n3ly

    l0n3ly Mới đăng kí

    hôm nay vào facebook của wacom-việt nam ko được, mình tưởng bị lỗi, ai dè lên website cũng thấy biểu facebook mờ tịt, tìm hiểu ra mới biết facebook đã bị hãng Wacom xóa sổ. Làm mình nhớ lại hồi trước thấy web họ giương logo, giương bảng WACOM VIÊT NAM hoàng tráng lắm nhưng 1 time sau thì chỉ còn WCVN, sau đó có đi mua chổ khác, hỏi thì mới biết đó là bên Mỹ đem về, rồi dùng tên miền lập lờ để bán cứ như hàng chính hãng, nên bị hãng cảnh cáo bắt gỡ hết logo.

    Sau vụ facebook bị xóa sổ như này thì mình tiên đoán ko chừng chỉ vài bữa nữa đến tên miền wacomvietnam cũng sẽ bị thu hồi nốt thôi, thành thật chia buồn ...

    Chào thân ái và quyết thắng. :D
    tramnguyen1987tuongduyhoa thích bài viết này.
  17. tuongduyhoa

    tuongduyhoa Thành viên cấp 1

    Nay đọc lại hết 3 trang thì mới thấy có bình luận của bạn Estron Stiwdio nhắc đến Tứ Gia, xin chia sẻ để bạn Estron Stiwdio và các bạn khác đều nắm được là thời điểm năm 2011 Tứ Gia chưa là nhà phân phối WACOM , mà chỉ là đại lý bán lẻ Wacom bình thường nên hàng hóa lúc ấy chưa được đầy đủ, Tứ Gia là Đại lý phân phối bảng vẽ WACOM chính thức toàn miền Bắc từ tháng 7 năm 2012, các bạn xem thông báo Đại lý phân phối chính thức toàn miền Bắc tại đây :

    và tại đây : http://www.tinmoi.vn/tu-gia-phan-phoi-san-pham-wacom-tai-viet-nam-01992187.html
    Chỉnh sửa lần cuối: 17/9/15
  18. tuongduyhoa

    tuongduyhoa Thành viên cấp 1

    ToiHocDoHoa.com : mình kiểm tra lại thì đúng là phải bấm 3 nút như vậy đấy bạn ạ, bạn cài đặt như vậy là chính xác rồi
  19. ToiHocDoHoa.com

    ToiHocDoHoa.com Thành viên cấp 3

  20. tuongduyhoa

    tuongduyhoa Thành viên cấp 1

    wow ToiHocDoHoa.com thật là cao thủ đấy, cảm ơn vì những chia sẻ của bạn :D
Từ khóa:

Ủng hộ diễn đàn