Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Hỏi về cách thêm 1 Bone cha cho model đã có sẵn

Chủ đề thuộc danh mục 'Hỏi đáp - Thảo luận về 3D' được đăng bởi Vies Contdom, 1/10/17.

Lượt xem: 2,525

  1. Vies Contdom Mới đăng kí

    Chào anh chị, em là dev bên game, sắp tới có cái project XNA 3D(trường bắt) mà em không rành 3D, nên lên mạng tải 1 cái model có animation sẵn SkinnedModel . Nhưng khi đưa lên XNA nó không cho vì ông làm model này cho các xương rời nhau, mà XNA bắt là các xương phải dính vào 1 cái xương chủ nào đó chứ không xử lý được 4 cái xương / model.

    Cho nên em xin hỏi là cách gắn 1 cái xương cha vào cho bọn nhỏ hơn. Vì khi tự gắn bừa rồi link thì nó bể animation hết không làm được. Xin cám ơn.

    Bên dưới có đính kèm model
    Code:
    https://cdn.fbsbx.com/v/t59.2708-21/21536092_1791008970913230_7287302497528446976_n.rar/ak-47finish.rar?oh=757186066d6eefe9ed0b223b1efdd887&oe=59D1AD11&dl=1

    ...
  2. Đình Được

    Đình Được Thành viên cấp 1

    vậy nối xương vào thôi! Bạn dùng phần mềm gì thế. Mình không chuyên làm game nên cũng không biết XNA là gì
  3. Vies Contdom

    Vies Contdom Mới đăng kí

    em dùng 3ds để nối xương , mà nối 1 hồi nó banh luôn cái animation ! Còn XNA là engine dạng cổ đại để làm game thôi
  4. Đình Được

    Đình Được Thành viên cấp 1

    uk! họ tạo một chuyển động không phải nối xương là xong đâu, cần nhiều thứ lắm nếu mình nối linh tinh xương nó sẽ bị văng lung tung

Ủng hộ diễn đàn