Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Hướng dẫn cách để nâng cao hiệu quả của quà tặng quảng bá

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ - Mua bán về design' được đăng bởi niemtin259, 31/12/19.

Lượt xem: 97

  1. niemtin259 Mới đăng kí

    Quà tặng quảng cáo độc đáo - là sản phẩm phải có mối liên hệ nhất định đến sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Điều đó thể hiện tính nhất quán về mặt thương hiệu, và hiệu quả của việc sử dụng quà tặng PR mới được phát huy tối đa.
    [​IMG]
    những vật phẩm làm quà tặng PR​

    Trong một nghiên cứu gần đây, những công ty quà tặng doanh nghiệp đã đặt câu hỏi với các người tham gia khảo sát: “Lý do khách hàng giữ lại quà tặng quảng bá là gì?”. Câu trả lời thu thập được như sau:
    1. 75.4% vì tính hữu ích/hữu dụng của quà tặng
    2. 20.2% vì sự thu hút/hấp dẫn của quà tặng
    3. 1% lưu ý đến chức năng cung cấp thông tin của quà tặng
    4. 3.3% vì lý do khác

    Như vậy, có thể coi hai tiêu chí sau là quan trọng nhất khi doanh nghiệp triển khai kế hoạch phân phối quà tặng quảng cáo là: Tính hữu ích và Sự lôi kéo
    một. Tính hữu ích của quà tặng quảng cáo


    Theo định nghĩa, quà tặng quảng cáo trước tiên phải dùng được, tức phải hữu dụng. Quà tặng càng hữu ích, thiết thực và gần gũi với nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng thì hiệu quả quảng cáo càng cao, người dùng càng giữ và sử dụng chúng lâu hơn.

    Cũng theo 1 thống kê vào cuối năm 2015 của PPAI, 3 vị trí đầu tiên trong danh sách quà tặng quảng cáo được doanh nghiệp chọn cung cấp nhiều nhất gồm có:

    + 32.04% trang thiết bị để mặc (áo thun, váy, đồng phục, mũ, giày, v.v.)

    + 7.67% máy móc viết lách (viết chì, viết mực, miếng chặn sách, v.v.)

    + 7.67% các loại túi, túi xách
    2. Sự hấp dẫn của quà tặng PR


    Được quyết định bởi hai điều: thiết kế và hàng đầu.

    Thiết kế quyết định ấn tượng đầu tiên, còn chất lượng phản ánh giá trị sử dụng về lâu dài của quà tặng đối với khách hàng. Đặc trưng với những chiến dịch sử dụng quà tặng để kích thích mua sắm 2 yếu tố kể trên quyết định việc khách hàng có “vì quà tặng” mà mua hàng hay không.

    1 điều nữa, đó là quà tặng quảng cáo chính là cầu nối, là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp đến khách hàng. Bởi vậy, 1 món quà kém thẩm kỹ, kém chất lượng cao, cung ứng cẩu thả khi đem tặng là điều không thể chấp nhận được.
    [​IMG]
    Mẫu quà tặng PR công ty Lorem​

    Ngoài hai yếu tố trên, các tiêu chí sau cũng cực kì quan trọng và mong muốn được cân nhắc thêm:
    3. Quà tặng phải phù hợp với người được tặng


    Trong nghệ thuật tặng quà, việc tặng 1 món quà đúng sở thích và phù hợp với người được tặng là vô cùng quan trọng, nó thể hiện sự tinh tế, thấu đáo và quan tâm của người tặng. Với doanh nghiệp, nó thể hiện cả ĐẲNG CẤP của doanh nghiệp.

    Tùy thuộc vào tập khách hàng mà doanh nghiệp nên lựa chọn quà tặng phù hợp. Ví dụ: tập khách hàng đa số là nam – tặng cà-vạt, đồng hồ, nón thể thao; tập khách hàng là nữ – tặng hoa, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức; khách hàng là doanh nhân – tặng sổ tay, bút, hộp đựng danh thiếp v.v.
    4. Quà tặng đang cần liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp


    Quà tặng quảng bá nên có mối liên hệ nhất định đến sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đang phân phối. Điều đó thể hiện tính nhất quán về mặt thương hiệu, và hiệu quả của việc sử dụng quà tặng quảng bá mới được phát huy tối đa.

    Ví dụ: doanh nghiệp bán xe máy nên tặng nón bảo hiểm, áo mưa; trung tâm thể dục thể hình tặng áo, quần, giày hoặc dụng cụ thể thao, mua sách tặng miếng đánh dấu trang, v.v.
    [​IMG]
    Qùa tặng của các nhãn Audi, VAIO, Heineken, CORE


    5. Tặng quà theo sự kiện

    Vốn dĩ hoạt động marketing là “nương” theo các ngày lễ, các sự kiện đặc trưng như lý do hay dịp để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và tri ân khách hàng. Việc tặng quà có liên quan đến 1 dịp nào đó dễ tạo sự phấn khích với khách hàng, và đem lại hiệu quả tức thời cho chiến dịch marketing. Các doanh nghiệp tiêu dùng nhanh vẫn thường áp dụng “chiêu” này vào các dịp lễ lớn như 14/2, 1/6, Trung thu, Giáng sinh… hay các sự kiện thể thao, âm nhạc đặc biệt như World Cup, EURO, liveshow của những ca sĩ. ===============================

    quatangvietbook.com là đơn vị có lành nghề cung cấp các loại quà tặng doanh nghiệp – quà tặng sự kiện- quà tặng PR… với kho sản phẩm có nhiều loại quà tặng đang được ưa chuộng sử dụng nhất, hãy liên hệ ngay với quatangvietbook.com để được tư vấn và xem, lựa chọn những mẫu quà đẹp và hàng đầu hiện tại.

    hiện nay Quà Tặng Vietbook có 2 địa chỉ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể liên hệ với địa chỉ gần nhất để xem mẫu và tư vấn.

    ● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
    ● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
    ● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. Một, TP. HCM
    ● Email : quatangvietbook@gmail.com

    ...

Ủng hộ diễn đàn