Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Khó khăn khiến Livestream kém hiệu quả và biện pháp công nghệ hỗ trợ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ - Mua bán về design' được đăng bởi minhdai1992, 15/11/22.

Lượt xem: 436

  1. minhdai1992 Mới đăng kí

    Livestream bán hàng là hình thức trực tiếp trên các mạng xã hội như Facebook, giúp quảng bá sản phẩm, thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, các chủ shop thường gặp khó khăn trong việc check lại bình luận/ tin nhắn khách đặt hàng. Việc này tốn rất nhiều thời gian, dễ xảy ra tình trạng sai sót, nhầm lẫn.


    Nhiều khi đến lúc bạn livestream xong quay lại dò khách đặt hàng. Thì đối thủ đã tranh mất khách, đưa ra giá cạnh tranh và khách đã mua bên shop khác. Dưới đây là một số khó khăn mà chủ cửa hàng thường gặp:

    Bị đối thủ “cướp khách” trong buổi livestream
    Người ta nói “thương trường là chiến trường” nên việc bị “cướp khách hàng” khi buôn bán cũng khó tránh khỏi. Trong một buổi livestream bán hàng, rất nhiều bình luận thông tin đặt hàng của khách như: số điện thoại, tên, địa chỉ… mà chủ nhân chưa kịp chốt đã bị đối thủ “hớt tay trên”. Và dù có giận đến mấy bạn cũng đành ngậm ngùi vì không biết được “kẻ địch” là ai. Vậy nên đừng ngây thơ để bình luận của khách hiển thị lộ liễu trên facebook nữa nhé. Bạn có thể dùng đến công cụ như Phần mềm hỗ trợ bán hàng để giải quyết vấn đề này nhé!

    Không kịp chốt đơn cho khách
    Đây cũng là lý do khiến nhiều người bán hàng khi livestream làm mất khách. Quá nhiều người đặt hàng khiến bạn không kịp chốt đơn, không có thời gian tư vấn, trò chuyện với người xem…

    [​IMG]

    Gặp khó khăn khi tìm nhà vận chuyển để “ship hàng”
    Nhiều người bán hàng livestream sau khi chốt đơn cho khách thì liên tục “đầu bù tóc rối” vì phải tìm kiếm đơn vị vận chuyển gửi hàng cho khách hay trả lời khách về tình trạng đơn hàng…


    Thấu hiểu những khó khăn mà đông đảo những người bán hàng livestream thường gặp phải. Phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado ra đời đã tạo ra những giải pháp ưu việt giúp cho cách livestream bán hàng hiệu quả nhất vì tích hợp nhiều tính năng thông minh, dễ sử dụng, hiệu quả cao, giá tốt nhất.


    Giao diện của phần mềm này được thiết kế đơn giản và hướng đến sự tiện dụng. Bạn chỉ cần vài phút để làm quen và sử dụng công nghệ này vào việc bán hàng online của mình. Phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado giúp các bạn quản lý Fanpage hiệu quả: quản lý comment, inbox, ẩn comment linh hoạt, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng, vận chuyển, hỗ trợ bán hàng hiệu quả.


    Nếu như các công cụ hỗ trợ bán hàng Livestream khác trên thị trường chỉ tập trung vào việc tạo đơn hàng trên Livestream thì với Bado, phần mềm này giúp bạn quản lý tự động trong mọi quá trình kinh doanh online Facebook như chốt đơn hàng tự động, cảnh báo khách boom hàng, ẩn comment tránh bị đối thủ cướp khách....


    Bình thường nếu như bạn muốn ẩn comment, bạn cần phải ẩn từng người một. Đây là cách làm thủ công, với ít comment và bạn là người có nhiều thời gian thì có thể thực hiện. Tuy nhiên, nếu lượng bình luận nhiều, bạn bận rộn. Thì việc sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado này rất tốt. Bạn có thể dễ dàng nhanh chóng ẩn comment chứa thông tin của khách hàng tốt. Nhờ đó mà bạn không bị lộ thông tin cho shop khác và quản lý tốt hơn.


    Có thể nói, Phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado chính là bí quyết kinh doanh online Facebook thành công không thể thiếu trong thời buổi công nghệ hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm tại trang bado.vn.

    ...

Ủng hộ diễn đàn