Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Khởi động một doanh nghiệp thiết kế nội thất? Làm theo 10 bước sau

Chủ đề thuộc danh mục 'Kiến trúc - Nội thất đẹp' được đăng bởi HOCVIEN-AWE, 6/10/20.

Lượt xem: 2,017

  1. HOCVIEN-AWE Thành viên cấp 2


    Chủ nghĩa kinh doanh đang phát triển với tốc độ nhanh nhất chưa từng có. Lý do chính là việc bắt đầu kinh doanh chưa bao giờ dễ dàng hơn bao giờ hết vì vậy nhiều người đang thực hiện một sự nghiệp thú vị. Điều đó không có nghĩa là bạn không nên có một kế hoạch và một chiến lược để tạo nên thành công của nó. Trên thực tế, bạn cần 10 giai đoạn sau để đảm bảo việc kinh doanh của bạn luôn thành công.

    Trước khi bắt đầu công việc thiết kế nội thất bạn cần phải học qua ngành nghề thiết kế nội thất để hiểu rõ hơn về công việc này. Tham gia vào khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn của AWE học từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành và từ đó có thể bắt đầu các bước kinh doanh của bạn.

    Khởi động một doanh nghiệp thiết kế nội thất?

    Có một kế hoạch kinh doanh

    Trước khi bạn làm bất cứ điều gì, hãy lập một kế hoạch kinh doanh để xác định chính xác những dịch vụ bạn định cung cấp cho khách hàng tiềm năng và những lĩnh vực nào cần tập trung vào. Khu dân cư hay thương mại? Phòng tắm, phòng ngủ hay không gian tiếp khách? Văn phòng nhỏ hay lớn? Dù điểm mạnh của bạn là gì, điều quan trọng là phải biết chúng ngay từ đầu để xây dựng kế hoạch kinh doanh của bạn xung quanh nó.


    Xác định phong cách cá nhân của bạn

    Nếu bạn đã quyết định thành lập một doanh nghiệp thiết kế nội thất, có thể bạn đã biết phong cách của mình. Chủ nghĩa tối giản, tối đa, trang trí nghệ thuật, tân nghệ thuật, chủ nghĩa tàn bạo - cho dù phong cách của bạn là gì, bạn phải tập trung vào đó làm điểm bán hàng độc nhất (USP) của mình và tránh những thứ mà bạn không thoải mái khi áp dụng. Đừng cố gắng trở thành tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người; tập trung vào (các) phong cách của bạn và bạn sẽ xuất sắc trong công việc kinh doanh của mình.


    Nghĩ ra một tên doanh nghiệp đáng nhớ

    Không có quy tắc cứng và nhanh nào về việc đặt ra một tên doanh nghiệp, nhưng nó phải dễ nhớ - lý tưởng là nó cũng phải ngắn gọn. Với một cái tên dễ nhớ, khách hàng của bạn sẽ dễ nhớ đến bạn hơn. Danh tiếng của bạn có thể phụ thuộc vào mức độ khách hàng ghi nhớ tên thương hiệu của bạn.


    Xác định các Mục tiêu Dự định của Bạn

    Nếu không có mục tiêu trong đầu, rất có thể doanh nghiệp của bạn sẽ không thể khởi sắc. Quy mô của mục tiêu không quan trọng nhưng chúng phải tuân thủ các nguyên tắc SMART (cụ thể, đo lường được, có thể đạt được, thực tế và có thời hạn) hoặc FAST (thường xuyên, tham vọng, cụ thể, minh bạch). Về lâu dài, bạn có thể mong muốn trở thành một người chơi lớn trong thế giới thiết kế nội thất. Trong ngắn hạn, hãy tập trung vào việc đạt được một số lượng khách hàng thực tế và phát triển phạm vi tiếp cận của bạn.


    Xem xét vấn đề tiền bạc

    Ngày nay, không phải mất nhiều tiền để thành lập một doanh nghiệp thiết kế nội thất. Điều quan trọng là phải xem xét các chi phí bạn sẽ phải trang trải như vận chuyển, tài khoản với nhà cung cấp, bảo hiểm, thành viên của bất kỳ hiệp hội thương mại nào, chứng nhận và chi phí thông thường để vận hành một doanh nghiệp. Hiểu rõ bạn có thể cần bao nhiêu để thiết lập và tồn tại về tài chính trước khi bắt đầu kinh doanh như một doanh nghiệp. Bằng cách đó, bạn sẽ hiểu nhu cầu thu nhập tối thiểu của mình.


    Tính ra bao nhiêu để tính phí cho mỗi dịch vụ

    Khi bạn đã cân nhắc chi phí của mình, hãy tính xem bạn nên tính bao nhiêu cho mỗi dịch vụ trên và chi phí vật liệu cao hơn. Nhìn vào các đối thủ cạnh tranh địa phương để có hướng dẫn về những gì là thực tế. Đừng vội cắt xén chúng vì nó có thể gây tác dụng ngược - khách hàng có thể thắc mắc liệu dịch vụ của bạn có kém hơn không.


    Truyền thông xã hội là phải

    Rất ít doanh nghiệp có thể tồn tại ngày nay mà không có sự hiện diện của web. Yếu tố quan trọng nhất là mạng xã hội. Với một doanh nghiệp kinh doanh hình ảnh như thiết kế nội thất, nếu không có mạng xã hội, bạn sẽ làm tổn hại doanh nghiệp của mình. Trên thực tế, bạn có thể xây dựng khán giả cho doanh nghiệp của mình trước khi bạn thành lập doanh nghiệp. Nội dung phù hợp sẽ khiến bạn chú ý.


    Xây dựng một trang web

    Bạn có nên có tài khoản mạng xã hội trước một trang web không? Câu trả lời cho điều đó vào năm 2019 là "có". Nó phải được lập kế hoạch và tổ chức cẩn thận và giải thích bạn là ai và các dịch vụ bạn cung cấp. Liên kết với phương tiện truyền thông xã hội và thúc đẩy lưu lượng truy cập từ mỗi tài khoản đến trang web của bạn.


    Thúc đẩy, Thúc đẩy, Thúc đẩy

    Chỉ có tài khoản mạng xã hội và một trang web là chưa đủ. Bạn sẽ cần dành thời gian quảng bá dịch vụ của mình trên toàn bộ web, khai thác các phương pháp SEO tốt và phương tiện truyền thông xã hội của bạn để thúc đẩy khách hàng đặt dịch vụ của bạn. Nói với bạn bè và gia đình của bạn về nó cũng như nhận được một số danh thiếp. Càng nhiều người biết về doanh nghiệp của bạn, bạn càng có cơ hội thành công.


    Cung cấp dịch vụ tốt

    Một vài khách hàng đầu tiên của bạn sẽ rất quan trọng đối với thành công liên tục. Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt bao gồm theo dõi, xử lý các vấn đề hiệu quả và khắc phục chúng, đồng thời luôn nỗ lực đặt khách hàng lên hàng đầu.

    ...

Ủng hộ diễn đàn