Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Kinh doanh mỹ phẩm cần chú ý những gì

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ - Mua bán về design' được đăng bởi minhdai1992, 28/4/22.

Lượt xem: 564

  1. minhdai1992 Mới đăng kí

    Mỹ phẩm từ trước đến được xem như là một loại “vũ khí tối thượng” trong việc làm đẹp của chị em. Do vậy, những mặt hàng mỹ phẩm luôn được không chỉ cánh chị em săn đón một cách nhiệt tình mà cánh mày râu cũng rất hứng thú. Dưới đây là một số lưu ý khi kinh doanh mỹ phẩm.

    1. Xác định đối tượng khách hàng
    Bạn cần xác định rõ được những đối tượng chủ yếu mà mình sẽ phục vụ dựa vào độ tuổi, giới tính, để thu thập thông tin chọn đối tượng khách hàng mục tiêu cho mình khi mở cửa hàng, ví dụ như khách hàng nữ có độ tuổi từ 15 đến 25, từ 25 đến 30 hoặc trên 30, khách hàng nam, khách hàng là nhân viên văn phòng hay khách VIP,... Với mỗi đối tượng khách hàng sẽ có những dòng mỹ phẩm và thương hiệu phù hợp và đặc thù riêng, vì vậy bạn cần xác định được rõ ràng ngay từ đầu để nhập các sản phẩm theo nhu cầu của họ.

    2. Xác định quy mô cửa hàng
    Bạn cần ước lượng được số tiền đầu tư ban đầu để xác định quy mô của cửa hàng. Diện tích cửa hàng nên phù hợp với quy mô kinh doanh. Phải biết rõ khi mở cửa hàng mỹ phẩm cần những gì, đừng để xảy ra tình trạng quy mô nhỏ mà mặt bằng lại quá rộng, nhìn rất loãng và trống trải. Hãy lên danh sách các trang thiết bị cần thiết khi mở cửa hàng mỹ phẩm, bao gồm tủ kệ, hệ thống chiếu sáng, thông gió, phần mềm bán hàng, phần cứng kinh doanh như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,… Đặc biệt là số lượng hàng hóa mà bạn có thể nhập và tồn trữ, nếu đủ vốn để nhập số lượng lớn thì mới mở rộng quy mô.


    [​IMG]

    3. Quảng cáo
    Đối với cửa hàng mỹ phẩm mới mở, bạn cần chú trọng tới việc quảng cáo nhằm thu hút khách hàng. Có nhiều hình thức quảng cáo như phát tờ rơi, giới thiệu qua các mối quan hệ người thân, bạn bè. Bạn nên tìm nhiều cách quảng cáo và chịu khó tiếp thị cho cửa hàng mình để được nhiều người biết đến. Cửa hàng mới mở, không nên im lìm ngồi chờ khách vãng lai, mà phải chủ động tìm tới những đối tượng khách hàng chủ yếu.

    4. Quản lý tài chính
    Phải xác định được số vốn ban đầu mở cửa hàng là bao nhiêu, tính toán chi phí phải bỏ ra hàng ngày, hàng tháng như: tiền thuê nhân viên, tiền ăn, điện, nước, mỹ phẩm, chi phí ngoài ý muốn… Sổ sách phải ghi đầy đủ, khoa học, phải biết ngày hôm nay mình làm được bao nhiêu tiền, lời bao nhiêu. Nếu quy mô của cửa hàng đủ lớn, cần phải thuê thêm nhân viên thì tốt nhất bạn hãy sắm một phần mềm quản lý bán hàng với đầy đủ các tính năng kiểm soát chi phí, hàng hóa, nhân viên để hạn chế tối đa thất thoát.


    Để làm được những điều trên, bạn không thể nào bỏ qua phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado - một giải pháp hoàn toàn mới do đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm của công ty PAP Technology nghiên cứu và phát triển, chuẩn bị cho ra mắt thị trường. Sử dụng phần mềm giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí vận hành cửa hàng mà vẫn đảm bảo hoạt động hiệu quả. Một số tính năng ưu việt mà phần mềm sở hữu phải kể đến như:
    - Quản lý toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng
    - Quản lý nhân viên: nhân viên bán hàng, nhân viên kho, nhân viên giao nhận
    - Kiểm soát kho hàng, dễ dàng luân chuyển hàng hóa
    - Đưa ra các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng
    - Tích hợp vận chuyển với các đơn vị lớn trong nước
    - Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng
    - Hỗ trợ livestream bán hàng, in mã vạch sản phẩm


    Sử dụng công cụ thông minh này một cách hiệu quả sẽ giúp bạn vận hành tốt cửa hàng của mình mà không phải lo đến các vấn đề như thất thoát hàng hóa, nhân viên trục lợi,.. Phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado cũng luôn được cập nhật, đổi mới liên tục các tính năng sao cho phù hợp với đại đa số người dùng. Với giao diện thân thiện, đơn giản, bạn cũng không mất nhiều thời gian để thao tác, làm quen với hệ thống trong thời gian đầu sử dụng. Với phương châm mang lại những giá trị thực, phục vụ tốt cho quy trình quản lý cửa hàng, PAP Technology bạn sẽ là một trong những người đầu tiên trải nghiệm giải pháp này và đạt được những thành công ngoài mong đợi trong tương lai.

    ...

Ủng hộ diễn đàn