Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Kinh doanh nhà hàng thời đại công nghệ số (phần 1)

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ - Mua bán về design' được đăng bởi Thiết kế website nhà hàng, 16/1/18.

Lượt xem: 969

  1. Kinh doanh nhà hàng chưa bao giờ dễ, nhất là trong thời đại công nghệ số. Các ông chủ kinh doanh nhà hàng phải biết tận dụng thương mại điện tử và kỹ thuật số, doanh thu có thể tăng lên gấp nhiều lần.

    1. Thiết kế website nhà hàng
    [​IMG]

    Hiện nay, có hơn 85% người dùng internet sẽ tìm kiếm những gì họ cần trên mạng. Vậy nên, có mặt trên internet được xem như là 1 điều kiện cần đối với sự thành công của các nhà hàng.

    2. Tạo lập thực đơn nhà hàng trên mạng.
    Bạn nên xây dựng 1 menu online trên trang web nhà hàng. Điều cần lưu ý là bạn nên làm thực đơn theo file dạng văn bản thay vì để file dạng .pdf, điều đó sẽ khiến cho người dùng khó đọc và khi truy cập vào website bằng điện thoại, nhiều thiết bị di động cũng không thể đọc được dạng file này.
    Thêm vào đó, bạn cũng nên bổ sung thêm giờ đóng và mở cửa các ngày thường và dịp lễ để khách hàng tiện xem.

    3. Lắng nghe khách hàng và đưa ra phản hồi kịp thời

    Đây là nguyên tắc áp dụng chung cho tất cả các ngành nghề kinh doanh. Đối với nhà hàng, đây là 1 yếu tố hết sức quan trọng. Bởi lẽ nhà hàng phát triển được là nhờ vào truyền miệng. Với sự phát triển của công nghệ , các kênh truyền thông mạng xã hội như Facebook, Twitter… sẽ hỗ trợ nhà hàng trong việc thu thập, lắng nghe và phản hồi lập tức các ý kiến nhận định của khách hàng .

    [​IMG]

    Website nhà hàng cũng nên tích hợp phần đánh giá và phản hồi của khách hàng để có thể mau chóng, dễ dàng đem ra câu trả lời cho họ.

    4. Tạo ra sự dị biệt

    Các nhà hàng không nên kinh doanh theo kiểu “món gì cũng có” mà nên tập trung vào một số món ăn là thế mạnh hay mình có thể chế biến theo một phong vị riêng biệt nhất nhằm tạo sự khác biệt.
    Thông thường, nếu khách hàng muốn có nhiều sự chọn lựa và không phải là người sành ăn lắm thì họ sẽ tìm đến những nơi kinh doanh ăn uống theo kiểu “food court” (khu ẩm thực). Nên nhớ rằng, thực khách đến nhà hàng dùng bữa không chỉ cần đáp ứng “nhu cầu của dạ dày” mà còn mong muốn có được sự trải nghiệm và được phục vụ.
    Vì vậy, các nhà hàng cần để ý từ món ăn, cách bài trí, đến cách phục vụ sao cho có thể đánh thức những giác quan tích cực nhất của thực khách, khiến cho họ có những trải nghiệm khó quên
    Ngoài việc tạo sự khác biệt trong trải nghiệm của khách hàng khi tới nhà hàng, các ông chủ nhà hàng cũng phải tạo ra được sự khác biệt, điểm độc đáo, phong cách riêng của nhà hàng trên ngay website nhà hàng. Điều này sẽ giúp cuốn hút khách hàng đến trải nghiệm ở nhà hàng của bạn.

    [​IMG]

    Chúng tôi đem đến cho nhà hàng bạn:
    - Tùy biến giao diện linh hoạt
    - Cấu trúc website chuẩn SEO
    - Thiết kế hình ảnh sang trọng, đẳng cấp
    - Quy trình đặt bàn ăn dễ dàng và chuyên nghiệp
    - Giao diện website cho mobile
    - Hỗ trợ tư vấn 24/7
    Websitenhahang.com, giải pháp quảng bá nhà hàng chuyên nghiệp!
    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí:
    Đỗ Minh Quốc
    Công ty TNHH công nghệ và truyền thông IIT
    Sđt: 0938 620 345
    Địa chỉ: tầng 4, 147 phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Website: websitenhahang.com

    ...

Ủng hộ diễn đàn