Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Lên ý tưởng kinh doanh cửa hàng nội thất thế nào cho hiệu quả?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ - Mua bán về design' được đăng bởi minhdai1992, 19/4/22.

Lượt xem: 507

  1. minhdai1992 Mới đăng kí

    Kinh doanh nội thất đang là ngành được nhiều chủ đầu tư quan tâm bởi thị trường bất động sản tăng nhanh, kèm với đó là nhu cầu trang trí nhà cửa được đẩy mạnh. Việc lên ý tưởng kinh doanh như thế nào cho hiệu quả chính là yếu tố quyết định thành công của bạn. Đây là một thị trường tiềm năng, tuy nhiên không phải cứ làm là thành công. Vì vậy, để thu được lợi nhuận, bạn cần phải có một chiến lược cụ thể trước khi bắt đầu kinh doanh.

    Bước đầu tiên khi lên kế hoạch mở cửa hàng kinh doanh nội thất là bạn phải phác thảo ý tưởng kinh doanh trong tương lai. Bạn cần quan tâm đến một vài vấn đề như:
    - Đặt tên cho cửa hàng: Hãy đặt một cái tên dễ nhớ và khác biệt với các cửa hàng khác.
    - Xác định phân khúc thị trường: Bạn nên tập trung vào một nhóm đối tượng cụ thể để nhập mặt hàng. Ví dụ nội thất gia đình, nội thất văn phòng, nội thất quán cà phê,...
    - Xác định khách hàng mục tiêu: Việc xác định nhóm khách hàng mục tiêu dựa trên kiểu dáng và mặt hàng của sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Các cửa hàng nội thất cần nghiên cứu các yếu tố nhân khẩu học như giới tính, độ tuổi, mức thu nhập để xác định nhóm khách hàng, sản phẩm phù hợp với dịch vụ của bạn.
    - Phân tích đối thủ cạnh tranh: Việc đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh của bạn rất quan trọng. Hãy truy cập trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn hoặc kênh tiếp thị khác. Từ đó, thu thập càng nhiều thông tin càng tốt về chúng. Tiếp theo xác định điều gì sẽ giúp họ giữ chân khách hàng trung thành, chẳng hạn như cách họ giao tiếp với khách hàng thông qua các kênh tiếp thị như trò chuyện, hỗ trợ trực tuyến hoặc qua điện thoại, dịch vụ họ cung cấp và giá của sản phẩm.

    [​IMG]

    Đừng quên so sánh điểm mạnh và điểm yếu của bạn với đối thủ cạnh tranh để xem liệu bạn có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ của mình tốt hơn với đối thủ cạnh tranh hay không và cố gắng phát huy tối đa thế mạnh kinh doanh nội thất của bạn nhé! Ngoài ra, sử dụng các công cụ hỗ trợ phục vụ cho việc quản lý cửa hàng cũng là điều vô cùng cần thiết. Một giải pháp được nhiều người kinh doanh nội thất quan tâm hơn cả, đó chính là phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado. Đây là công cụ hoàn toàn mới, được phát triển bởi đội ngũ của công ty PAP Technology. Phần mềm sẽ sớm được ra mắt thị trường để phục vụ người kinh doanh với những tính năng ưu việt phải kể đến như:
    - Quản lý toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng
    - Quản lý kho hàng hiệu quả
    - Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng
    - Quản lý nhân viên
    - Tích hợp với các đơn vị vận chuyển
    - Đưa ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng tiềm năng
    - Kiểm soát công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp chi tiết
    - Tổng hợp, báo cáo tình hình doanh thu - thu chi theo thời gian thực

    Với giao diện thân thiện, các thông tin được hiển thị một cách chi tiết trên hệ thống nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác và làm quen với phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado. Mọi thứ giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn có người bạn đồng hành này bên cạnh. Sử dụng phần mềm sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí vận hành cửa hàng một cách đơn giản. Hãy đón chờ sự có mặt đầy hứa hẹn này trong thời gian sắp tới và có những trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé!

    ...

Ủng hộ diễn đàn