Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Mình Muốn Điều Chỉnh Tâm Xoay Của Đối Tượng Trong 3D Max

Chủ đề thuộc danh mục '3Ds Max' được đăng bởi tuanvu410, 17/12/15.

Lượt xem: 3,394

  1. tuanvu410 Mới đăng kí

    Hi cả nhà,
    Mình mới cài MAX 2015, phiên bản cũ khi mình quay ORBIT ( chuột giữa + Alt ) thì tâm xoay là tâm của đối tượng đang được chọn. Hiện tại mình xoay thì tâm xoay ko còn được như vậy, mà ở đâu đó trong không gian. Nên biên độ xoay rất lớn > không quan sát được dễ dàng đối tượng đang được chọn ( Pivot vẫn ở tâm của đối tượng ). Mình chưa hiểu tình huống này lắm , giúp mình nhé, cảm ơn mọi người!

  2. lamvo997

    lamvo997 Thành viên cấp 2

    Có thể fine bạn vẽ có nhiều rác ở ngoài khu vực đang vẽ nên tâm xay ở đâu đó khi xoay rất khó chịu(mình cũng thường gặp trường hợp này.Cách khắc phục:
    1. Bạn có thể tìm đúng đối tượng rác để xóa nhưng kh khả thi(vì nhiều lúc đối tượng rac ấy ở bên trời âu thì làm sao tìm ra ma xóa.
    2. Bạn mở fine ra quét chọn khối mình đang vẽ,vào seve selec...(Chỉ seve những gì mình đang chọn ) rồi mở fine đó lên là làm viêc bình thường trở lại(cách này mình thường dùng).
  3. tuanlinhtinh

    tuanlinhtinh Thành viên cấp 2

    Bác coi lại cái icon thứ 2 góc dưới cùng bên phải
    Giữ chuột trái vào hiện ra 3 loại là Orbit / Orbit Selected / Orbit Sub Object
    Muốn tâm xoay là đối tượng đang chọn thì để Orbit Selected
    Em xài 2014, chả rõ 2015 thế nào :D
  4. tuanvu410

    tuanvu410 Mới đăng kí

    Cảm ơn hai bạn nhé!

Ủng hộ diễn đàn