Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa.
  1. Hãy đăng ký subscribe kênh Youtube mới của Việt Designer tại địa chỉ: Youtube.com/VietDesignerChannel để theo dõi các video về thiết kế đồ họa. Do trước đó kênh cũ bị Youtube quét không rõ lý do, trong thời gian chờ kháng cáo nếu các bạn thấy video trên diễn đàn bị die không xem được thì có thể vào kênh mới để tìm xem video sơ cua nhé.
    Loại bỏ thông báo

Mục đích nghiên cứu của luận văn thạc sĩ giáo dục học bậc tiểu học

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ - Mua bán về design' được đăng bởi trithuccongdong, 26/4/18.

Lượt xem: 515

  1. trithuccongdong Mới đăng kí

    Dù bạn có làm bất cứ đề tài gì: luận văn hay tiểu luận nào thì cũng cần phải viết lý do chọn đề tài và mục đích nghiên cứu. Đây là phần nêu ra cho bạn đọc thấy sự cần thiết khi tiến hành nghiên cứu đề tài. Thế mà nhiều bạn vẫn lúng túng khi không biết viết phần lý do này như nào cho hợp lý. Bài viết xin chia sẻ 1 mẫu lý do chọn đề tài và mục đích nghiên cứu dành cho sinh viên làm luận văn sư phạm về đề tài giáo dục: “GIÁO DỤC XÚC CẢM CHO TRẺ MẪU GIÁO 4 – 5 TUỔI QUA HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH”

    Link Download chi tiết ở cuối bài viết

    [​IMG]
    lý do chọn đề tài và mục đích nghiên cứu của bài luận văn Sư Phạm

    Lý do chọn đề tài của luận văn giáo dục
    Thế giới luôn tồn tại và vận động, phát triển theo một quy luật tuần hoàn không ngừng nghỉ. Con người chính là một trong những nhân tố trong thế giới luôn vận động ấy. Không chỉ trang bị đầy đủ về mặt thể lực, trong con người còn tồn tại đời sống tinh thần vô cùng phong phú để vận động trong cuộc sống. Đời sống tình cảm của con người rất đa dạng, đó là nhờ chúng ta sống trong xã hội, trong những quan hệ giữa người với người thật thiên hình vạn trạng: đối với người này thì yêu thương, đối với người kia thì ghét bỏ, đối với người nọ thì giận hờn… Thái độ tình cảm đó bao giờ cũng được biểu hiện ra bên ngoài bằng những cử chỉ, lời nói khiến người ngoài có thể nhận ra khi giao tiếp và để lại những rung động tích cực hay tiêu cực cho cả đôi bên. Khi trẻ bước vào lứa tuổi mẫu giáo, nhiều bậc phụ huynh than phiền những vấn đề liên quan đến xúc cảm của trẻ như bướng bỉnh, nhút nhát, kém hòa đồng. Những vấn đề này ảnh hưởng lớn đến khả năng giao tiếp xã hội và sự xuất hiện nhiều hành vi sai lệch của trẻ. Vì vậy, làm sao để trẻ biết làm chủ xúc cảm, tinh tế nhận ra xúc cảm của người khác để kịp thời điều chỉnh hành vi và thái độ của bản thân là điều vô cùng cần thiết.

    Xuất phát từ những căn cứ trên, đồng thời với mong muốn làm cho nguồn tư liệu về việc hình thành xúc cảm cho trẻ tại trường mầm non trở nên đa dạng, phong phú, đề tài: “GIÁO DỤC XÚC CẢM CHO TRẺ MẪU GIÁO 4 – 5 TUỔI QUA HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH” đã được chọn làm đề tài nghiên cứu.

    [​IMG]
    lý do chọn đề tài và mục đích nghiên cứu của bài luận văn Sư Phạm

    2.Mục đích nghiên cứu của luận văn thạc sĩ giáo dục học bậc tiểu học
    Làm rõ cơ sở lý luận, thực trạng và đề xuất một số biện pháp giáo dục xúc cảm cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường xung quanh nhằm giúp trẻ tích lũy xúc cảm và hình thành tình cảm tích cực. Từ đó, làm cơ sở để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp của trẻ với mọi người và môi trường xung quanh.

    ...

Ủng hộ diễn đàn